tháng, năm
-
-
-tôi có một người anh trai, là anh hàng xóm cạnh nhà.
ngày nào cũng thế, anh rảnh rỗi là chạy sang kéo tôi đi dạo con đường bên cạnh cánh đồng xanh, sáng hái hoa tối thì bắt bọ phát sáng.
haha, cứ như con nít cỡ tôi ý.
anh dịu dàng lắm, mấy lúc chơi đuổi bắt với bạn trong xóm ở công viên cùng anh. tôi ngã là anh chạy đến đỡ dậy liền ấy, còn thổi thổi chỗ đầu gối bị trầy chảy cả máu. đi về thì anh sẽ cõng tôi chứ không để đi cà nhắc đâu.
thế là tôi nghĩ mình đã động lòng rồi.
đến mùa thả diều, anh đã tự làm nên một con diều rất dễ thương luôn, là diều sứa. không những vậy còn vẽ cho nó một cái mặt cười nữa. sau đó là rủ tôi đi ra cánh đồng mà thả, nhưng sẽ để tôi cầm dây còn anh cầm lấy con diều chạy thật nhanh và xa để nó bay lên. khuôn mặt anh lúc ấy cười lên rất đẹp.
trong một khoảng khắc tôi đã nghĩ đến, liệu khi đã lớn hơn bây giờ. anh sẽ cười như thế nếu ở bên tôi không?
hè tới, cái nóng oi bức bắt tôi phải bật hai cây quạt mới có thể đỡ hơn. vì thế mà trong người luôn khó chịu. đó là trước khi anh ấy xuất hiện và kéo tôi đi mua kem. tinh tế lắm, lúc trước có bảo rằng tôi rất thích ăn kem hương sô cô la nên lúc đi mua là mua hai ba cây loại ấy, chẳng thèm hỏi luôn.
tình cảm, ngày một lớn hơn rồi.
thoáng chốc lại trôi qua, ngày giáng sinh đến. mấy ngày gần đó, cũng vì thế mà trở lạnh. tôi chỉ muốn nằm trong nhà đắp chăn ngủ thôi. nói vậy chứ làm sao mà thoát được anh, tiếp tục bị nắm tay lôi đi đến nhà thờ. cây thông ở đó trang trí đẹp lắm, nó lung linh màu sắc như cái cách mà bản thân anh toả ra vậy. nhìn sang anh, một khuôn mặt đang ngắm nhìn bầu trời, vì lạnh nên đầu mũi và gò má anh cũng ửng hồng.
cỡ mà nhìn lâu hơn nữa, tôi có lẽ sẽ hôn lên má anh mất.
tỉnh giấc mộng đẹp như kéo dài đằng đẵng ấy, cảm nhận được ánh nắng chiếu qua khe hở của màn cửa sổ. dòng nước mắt làm ướt đẫm hai bên của chiếc gối êm ái, mũi sụt sịt vài âm thanh nhỏ. tôi mới nhận ra, anh đã mất rất lâu rồi, chỉ là tôi vẫn còn vương vấn những kỷ niệm thơ bé suốt mười năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IthaRob] Honey
Fiksi Penggemarithaqua x robbie [identity v] #itharob lowercase không sao chép, ăn cắp ý tưởng! written by: pierre_