au: hiện đại, đời thườngㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
ㅤ
ㅤ
ㅤ
ㅤ
--------
"ithaqua...ithaqua bỏ em ra, bữa tối em còn chưa nấu xong""một chút nữa thôi"
--------
robbie đang nấu bữa tối trong khi đợi người yêu của mình về. thường ngày hắn ta sẽ về đúng giờ hoặc có thể là sớm hơn nhưng lạ thay hôm nay lại trễ hơn 20 phút. robbie nghĩ rằng do hôm nay nhiều việc hơn bình thường chắc không lâu nữa sẽ về và cậu chàng nhỏ phải đợi thêm 20 phút nữa...
20 phút trôi qua và bên ngoài có tiếng bấm chuông, robbie với gương mặt niềm nở cùng đôi mắt tỏ sáng nhanh chóng chạy tới cánh cửa ấy và mở ra liền thấy được thân ảnh của người yêu
"mừng anh về, ithaqua!"
hắn ta nhìn thấy dáng người nhỏ nhỏ liền nở nụ cười ôn nhu nhất có thể rồi đưa bàn tay xoa mái đầu của bé con. chợt nhớ ra một điều ithaqua ngay lập tức dừng hành động ấy lại, robbie thấy lạ liền ngước nhìn hắn "anh mệt sao?"
"không có cũng xin lỗi em vì đã về muộn như vậy" thấy vẻ mặt lo lắng của robbie, ithaqua không thể kìm lòng được mà nói lời trấn an dù bản thân thật sự sắp kiệt sức và đổ gục vì công việc hôm nay, có thể thấy rõ quầng thâm dưới mắt của ithaqua và vẻ mặt có chút xanh xao của hắn.
đứng ở ngoài cửa như vậy cũng khá lâu robbie mới lên tiếng kéo ithaqua vào nhà và cả hai ngồi ở sofa. ithaqua lại đột ngột ôm chặt cứng robbie và rúc đầu vào hõm cổ cậu chàng, robbie cũng biết được ithaqua đang rất mệt do công việc vì khi nãy đã để ý đến sắc mặt và bọng mắt cùng quầng thâm. thừa biết hắn rất hay tỏ ra là mình ổn để cậu chàng không phải lo lắng gì nhiều. robbie cũng theo đà đó mà ôm lại hỏi hắn lần nữa
"ithaqua, có chắc là anh ổn không?"
ithaqua im lặng không đáp
"vậy để em nấu xong bữa tối để anh ăn lấy lại sức nha. giờ thì bỏ em ra nào"
robbie cố gắng đẩy cục tạ ấy ra khỏi người mình nhưng bất thành, chả hiểu sao lại ôm chặt đến vậy, điều đáng nói hơn nữa là tên này bắt đầu hôn cậu từ cổ lên trán
"ithaqua...không được, em còn phải làm xong-" chưa kịp nói dứt câu đã bị hắn ta chặn lại tiếp lời với ý xin xỏ "robbie, một chút nữa thôi"
"cái tên này..."
cậu chàng hết nói nổi nên buông xuôi để mặt ithaqua cứ ôm chặt mãi như thế và hôn khắp mặt lẫn cổ đến cả xương quai xanh cũng không chừa...
đã giữ tư thế này khá lâu, ithaqua sau đó mới buông ra và nhìn vào đôi mắt vốn đã long lanh của robbie. hắn ta từ từ tiến gần đến tai cậu thì thầm "robbie à anh nghe có mùi gì đó khét"
robbie hốt hoảng quay sang nhà bếp thì thấy cái chảo chiên bánh đã bóc khói và lửa thì cháy phừng phừng khiến cái chảo từ màu cam sang màu đen xì như than "chết mất! bánh của em". lật đật ngồi dậy chạy đến dập lửa, khói thì bay mịt mù cả căn nhà như thể đốt pháo hoa trong nhà ấy.
"cháy như vậy rồi...công sức bữa tối em làm"
ithaqua thấy vậy đành thở phào một cái rồi nhấc bổng cậu nhỏ lên bế vào lòng. bé con của hắn thút thít mấy cái, hắn nghe thế cũng lên tiếng dỗ dành
"không sao cả, em đừng lo. đợi anh tắm xong ta sẽ ra ngoài ăn nhé""vâng..."
ithaqua hôn lên khoé mắt cậu trai bé nhỏ của hắn rồi lướt xuống đôi môi nhỏ xinh mà hôn lấy hôn để.
ㅤ
ㅤ
ㅤ
end
BẠN ĐANG ĐỌC
[IthaRob] Honey
Fanficithaqua x robbie [identity v] #itharob lowercase không sao chép, ăn cắp ý tưởng! written by: pierre_