Chương 3

360 41 15
                                    

Hai người bọn họ đã xác nhận sẽ ly hôn, ban đầu Sanji đề nghị ra toà một chuyến, lúc ấy Zoro bỗng nhiên cảm thấy cậu thật khác với trước kia, vì sao thời điểm này cậu ấy lại dứt khoát đến vậy? Thậm chí tới tận khi cậu đã rời khỏi ngôi nhà của bọn họ, Zoro vẫn không hoàn toàn tin vào sự thật rằng Sanji thật sự rời đi.

Cuối cùng Zoro nói rằng hắn không muốn ra toà, chỉ cần nói một tiếng với luật sư của hắn, mọi chuyện sẽ nhanh chóng có thể kết thúc, lúc ấy Sanji cũng không nghĩ nhiều liền đồng ý, dù sao cũng đỡ phải đi lại, hơn nữa chồng cậu cũng thuộc dạng người chức cao quyền lớn, những chuyện này hắn nói sao thì nó sẽ là như vậy, nên cậu cũng tuỳ ý hắn.

Thế nhưng đã trôi qua một thời gian ngắn, ngoại trừ hai người bọn họ, chuyện ly hôn này cũng không còn ai khác biết, bao gồm cả vị luật sư kia, Zoro cũng đã tốn không ít thời gian để suy nghĩ vì sao mình lại không muốn nói ra, cuối cùng hắn vẫn lựa chọn im lặng, dù sao giờ hai người họ cũng đã tách nhau ra rồi.

Qua hơn 1 tuần, sau khi công việc đã ổn định một chút sau thời gian bận rộn, Zoro quyết định đi qua chỗ của Sanji một chuyến, trước khi đi hắn ghé qua cửa hàng mua thật nhiều đồ ăn ngon, rất tự nhiên mua thêm vài món đồ Sanji cần trong trí nhớ của hắn.

Nơi ở mới của cậu là một ngôi nhà nhỏ gần phía nhà chính của Vinsmoke. Sở dĩ gia tộc cậu cũng không phải dạng giàu bình thường, dù cho cả nhà không ai ưa cậu đi chăng nữa, cũng không thể để người nhà Vinsmoke mang tiếng không có nổi chỗ ở.

Căn nhà này vốn dĩ là phần của mẹ Sanji để lại cho cậu trước kia, nhưng cậu đã kết hôn từ sớm nên cũng không có ở lại, chỉ để cho thuê đến bây giờ.

Hơn nữa, từ sau khi mất mẹ, Sanji cũng đã tự mình sống, cậu vốn dĩ một mình trải qua thời gian cô đơn trước kia, cho đến khi bị người cha vô tâm bắt gả cho nhà Roronoa vì mục đích riêng.

Zoro và Sanji kết hôn với nhau đến bây giờ là 8 năm, thời gian ở chung lâu dài khiến cho cậu không nhịn được nảy sinh tình cảm, bởi vì ngay từ lúc vừa kết hôn, phía bên nhà Roronoa đã yêu cầu cậu phải sớm có con, mà Zoro cũng không có ý kiến gì về việc này.

Thế nên sau khi kết hôn hai người họ đã không ít lần thân mật, mặc dù hai bên có tình nguyện hay không, mãi đến khi Sanji có được hạt giống đầu tiên kia, cũng là lúc Zoro không nhìn đến cậu lần nào nữa.

Giống như muốn nói rõ rằng, hắn chỉ làm tròn trách nhiệm với gia tộc.

Chỉ có mình cậu, bởi vì từ nhỏ đã sống trong hoàn cảnh bị người nhà lạnh nhạt, nên khi về một nhà với hắn, cậu đã vô tình mong đợi hạnh phúc cho bản thân, thế nhưng Sanji rất sớm nhận ra mình sai rồi, chỉ là không thể quay đầu lại nữa, cứ thế sống ngày qua ngày trong căn nhà lạnh lẽo, với trái tim trống rỗng.

Zoro không hoàn toàn vô tâm vô phế đến mức bỏ rơi cậu trong lúc có Zoco, thế nhưng hành động của hắn thể hiện rõ ràng rằng hắn chỉ vì đứa con trong bụng.

Sanji vẫn nhớ mãi một lần nọ, cậu bị đau đến phải nhập viện, thế nhưng trong lúc mê mang tỉnh lại, bên tai loáng thoáng nghe được cuộc nói chuyện giữa Zoro với bác sĩ khiến cho cậu không nhịn được rất đau lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ZoSan] Cua Lại Vợ BầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ