2. Vận hạn

21 7 4
                                    

"Ôi! Lâu lắm rồi mới lại được lướt sóng! Cảm giác vẫn tuyệt vời như những ngày đầu mới học vậy!"

Người phụ kéo theo chiếc ván đi lên bờ, dừng chân tại chỗ nghỉ cầm một ly nước cam đưa lên miệng uống. Cô đưa mắt ngắm nhìn những con sóng đang thi nhau dâng lên, thầm nghĩ lát nữa có lẽ nên đi xa bờ hơn một chút.

Nam sinh trẻ cũng kéo theo một chiếc ván tiến đến chỗ người phụ nữ, khui một lon bia mát lạnh rồi cụng nhẹ vào ly nước cam của cô, hướng tầm mắt về phía mặt biển xanh mát, "Không ngờ cô lại là người phụ nữ cá tính như vậy đấy, có muốn cùng tôi thi đấu một chút không?"

Người phụ nữ vô cùng thích thú gật đầu. Cô đặt ly nước cam xuống, hưng phấn kéo theo ván của mình chạy về phía biển, "Tôi sẽ không thua cậu đâu!"

Nhìn bóng lưng đang dần xa của cô, nam sinh lắc đầu mỉm cười rồi cũng liền cầm ván của mình chạy theo, cùng cô hòa vào mặt biển.

Biên Bá Hiền nằm trên ghế dài ngắm nhìn cặp đôi đang vui vẻ lướt sóng trên biển, âm thầm cảm thấy ngưỡng mộ. Giá mà cậu cũng biết lướt sóng thì tốt, nếu vậy thì cũng sẽ được hết mình vui chơi trên mặt biển như bọn họ rồi.

Hôm nay sau khi nhận phòng xong thì hoạt động đầu tiên của bọn họ chính là vui chơi và nghỉ dưỡng trên bãi biển này. Đạo diễn đã dặn trước, hoạt động đầu tiên không có trong kịch bản, nhưng vì muốn quảng bá thêm về sự đẹp đẽ của quanh cảnh nơi đây cho nên ông quyết định vẫn sẽ quay một vài phân cảnh. Mọi người có thể thỏa thích làm những gì mình muốn, cứ coi như bọn họ không tồn tại mà thoải mái vui chơi để những cảnh quay có thể được hoàn thiện một cách tự nhiên nhất.

Cũng như cặp đôi kia bận lướt sóng, thì những người còn lại cũng đang tận hưởng bầu trời riêng của bản thân. Người thì bận rộn hái dừa, người đi nhặt vỏ sò, một vài người còn cực kì hăng hái rủ nhau đi lặn dưới biển. Xa xa phía ngoài, Biên Bá Hiền hình như còn thấy Ngô Thế Huân đang xây lâu đài cát cùng quản lí của cậu ta thì phải. Ai ai cũng đều vận động tích cực, hình như chỉ có mình cậu là đang lười biếng nằm một chỗ...

Một ly Mojito bất ngờ xuất hiện trước tầm mắt cắt đứt dòng suy nghĩ của Biên Bá Hiền, cậu đưa mắt nhìn cái người đang đứng chắn ánh sáng trước mặt mình, khó hiểu trước nụ cười cực kì rạng rỡ của hắn.

"Anh có chuyện gì sao?"

Người đàn ông có ngoại hình rất nổi trội, vóc người hắn cao ráo, thân trên để trần lộ ra đường cơ bắp mạnh mẽ, hiện hữu trên lớp da bánh mật khỏe khoắn là vô vàn những hình xăm lớn nhỏ. Nụ cười trên môi hắn rất tươi, khoe trọn hàm răng trắng đều. Hắn hơi cúi người xuống, đưa ly Mojito đến gần tay cậu hơn, "Làm quen chút chứ, dù sao chúng ta cũng chung đoàn?"

Nghĩ đến việc một tháng sắp tới sẽ phải chung sống cùng những người xa lạ, Biên Bá Hiền liền đưa tay nhận lấy ly cocktail người đàn ông đưa cho, gật đầu đáp lại hắn.

"Cảm ơn anh, tôi là Biên Bá Hiền."

Người đàn ông nghe vậy liền vô cùng hưng phấn ngồi xuống chiếc ghế cạnh cậu, nụ cười trên môi hắn làm Biên Bá Hiền cảm thấy chói mắt hơn cả ánh mặt trời.

[ChanBaek] Dead IslandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ