Chapter 25

32 3 17
                                    

Jee's POV



"Dahan dahan naman jan" sabe ko kay Erik. Paano ba naman diniinan yung pagkakahawak dun sa sprain ko


Kung bakit naman kase nagbike pa ko. No. Hindi ko dapat sisihin kung bakit nagbike ako. Ang dapat ko sisihin is yung nagturo sa akin... I should have known better from Laine and Jam.  But on the other hand they were trying to tell me to hit the breaks but i didn't so..... pantay lang kame.


"Sorry." Erik said. Tiningnan ko siya like asking what the sorry was for "Kung sana hindi kita inasar na hindi marunong magbike sana hindi ka na nagtry magbike tas di ka na nasprain" 


What? Wala na ba akong karapatang matuto? Oh come on. 


"Wag kang feeling na ikaw ang rason kung bakit ako nagpaturo magbike. This is my life and ako ang may gusto nun. Wag kang feeling." ayan tinarayan ko na lang siya


"Hindi naman ako feeling ah" pagdedeny niya.


"Sus. Sinong niloko mo? Eh nung dumating tayo dito at pinagkamalan akong Girlfriend ng mga magulang mo hindi ka nagdeny at nginitian mo sila ng todo" yan ang rason kung bakit siya ang nagtretreat sa akin ngay0n. 


That's because his dad said 'Oh anak ikaw na magassist jan sa girlfriend mo para naman ma-apply mo yung mga tinuro namen sayo ng mama mo.' pagkasabe iyon ng dad niya umiling ako but i think he didn't listen to me but he smiled at me... 



"What? I was just greeting my parent you know" he said but as common sense he could have just said no


Wait. This isn't really a big deal.



Ang big deal talaga is... *knock knock* "Anak. Dinner is ready. Bumaba na kayo ni Jee. Alalayan mo siya ng maigi at baka matapilok siya" his mom said



Yup. Family Dinner daw, and when they say family dinner nandito yung lolo and lola niya. Oh di ba?


Kaya BIG DEAL to.



pagkasarado ng mom niya yung pinto humarap agad ako sa kanya at sinabenh "Uuwi na ako. Thank you sa pagtulong sa akin" 


pagtayo ko natumba nanaman ako but he didn't catch me but i fell on the bed. By the way na sa clinic nila kame ha.


His parent's may have a clinic but they also have schedules in a hospital.


"Tingnan mo to. Uuwi ka talaga sa lagay na yan? Sira ka ba talaga? Did you hit your head or something?" Inaasar ba talaga ako nito? tsk



"Shut up. Kailangan ko ng umuwi. Doon na ako kakain at may homework pa akong kailangang tapusin"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Are YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon