p2

51 3 0
                                    

thật ra là chán qué làm :))
______________________________________
....
Tôi cảm thấy mình nên nói ra những chuyện này... mà tôi lại k đủ dũng cảm  để nói ra chuyện này với bạn bè của mình , tôi định sẽ k nói cho Duy (ember) vì tôi nghĩ thg này sẽ đi hỏi Công và mối quan hệ của tôi và Công và Duy sẽ rất là khó xử và tôi nghĩ là Duy sẽ né Công luôn và coi như là tôi và Công sẽ mất đi mối quan hệ bạn bè này.... đó là điều tôi không muốn nó xảy ra..
"Best!! m ngồi đơ ra đó là saoo ? uống cà phê không m t có cái quán này làm ngon lắm !!"
...
"Uh ! m dẫn t đi đi..."
Sau khi đến quán và thg Duy nó lại hỏi tiếp về chuyện đấy và tôi đã chuyển chủ đề đó qua việc tôi đi quân sự như thế nào....
.
.
.
.
Tôi và Duy ngồi uống cà phê một hồi thì có Nhất Duy(entity17) tới vì đc Duy rủ qua , bọn tôi đã nói về việc làm vd mới để đăng lên Youtube về việc tôi và Nhất Duy , Duy và....  Công chơi chung với nhau trong vd đó , bọn nó rất là hào hứng về chuyện đấy vì k cần phải tốn nhiều chất xám để làm ra 1 vd nx mà chỉ cần bọn tôi chơi cùng với nhau thôi... thg Duy và Nhất Duy nói về việc chơi những trò j và làm thế nào mà đc nhiều view và định mời thêm vài người trong hypersquad để chơi chung cho nó vui , còm tôi thì k nói j nhiều vì suy nghĩ rằng làm sao mà tôi chơi cùng những người bạn khác và Công mà nó không bị tự nhiên như 2 năm trước ấy...
Sau buổi trò chuyện đó thì mấy ngày hôm sau thì tôi cũng cố gắng để cho bản thân mình thoải mái và k quan tâm đến chuyện đó nữa . Cho đến 1 ngày , tôi đang edit vd thì tôi nghe thấy tiếng gõ cửa và tôi đã đứng dậy để xem đó là ai ,.... và tôi thấy Công đến đứng ở đó , khi thấy tôi thì nó lúng túm k biết nói j và cầm theo 2 túi đồ ... tôi nghĩ đó là đồ ăn trong đấy .
"Best... tôi định mời thêm Nhất duy và Khánh Duy ấy ông có muốn tham gia cùng không ?" *giọng hơi ngại :)
"À ừ... cứ vào đi có j đâu mà !!"
.
.
.
Tôi và Công ngồi vào chỗ trước khi khi bọn kia tới , do Công chỉ mới gọi cho bọn nó thôi và tí nữa thì bọn nó mới tới , và đó là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy khó xử nhất lúc tôi ngồi với Công vì lúc trước bọn tôi khá là thoải mái nên bây giờ cảm giác nó khá là khó nói với nhau...
" Tôi thật sự không muốn tình bạn này bị chấm dứt do hiểu lầm đấy Best ạ"
...
" Tôi luôn cảm thấy bối rối và khó nói chuyện với ông hơn ấy.. vì lúc tôi gặp ông thì ông luôn tránh né , nên tôi từ lúc đó k giám mở lời với ông" *Công
.
.
Tôi cảm giác lòng tôi lúc nãy nặng nề mà giờ cảm thấy thoải mái và cơ thể nhẹ hơn , Công xích lại gần chỗ tôi hơn và tôi dựa vào vai Công , tay tôi thì đang nắm tay nó và cảm thấy tay nó rất ấm áp và tôi cảm thấy vô cùng thoải mái... cho tới khi Nhất Duy và Duy tới , bọn tôi nói chuyện với nhau thâu đêm và tôi và Công đã có lại một mối quan hệ bạn bè với nhau hoặc lúc đó tôi nghĩ thế...
______________________________________
hehe còn tiếp nhé chờ ikk

Kongbest /Ngọt <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ