2

630 128 3
                                    

Đến ngày sau, vui thế nào Umemiya và Tứ Thiên Vương cùng vài người khác đều biết. Đó là ngày trời trong xanh, thời tiết mát lành.

Nirei lo lắng cho phô ảnh vào túi, kết quả không may trượt chân lúc lọ mọ kéo khóa túi mà ngã uỵch xuống.

Thế là phô ảnh tung hết sân thượng, vừa hay Togame và Choji tới nơi. Cả đám nhìn đống ảnh của Sakura tình tứ với gái lạ kia, liền có chung suy nghĩ.

Thế là, 1 cuộc họp gấp diễn ra.

Theo ý của Suo. Nirei sẽ lên nói sơ qua về gốc gác của đống ảnh và cả cuộn video. Cậu còn diễn tả hoành tráng vẻ mặt Sakura thế nào, hành động ra sao.

Kết thúc, Nirei cúi người, cả đám nghe truyện vỗ tay bồm bộp. Đừng hỏi tại sao Sakura không xuất hiện, sáng nay em xin nghỉ một hôm.

Umemiya:
- Vậy là Sakura đang qua lại với 1 cô gái.

Tsubaki ngồi đó phủ nhận:
- Khoan đã, lỡ cô ấy một mình đơn phương, cưỡng ép nhóc đó thì sao?

Hiiragi gật gù tán thành:
- Có thể lắm, thằng nhóc có bao giờ biết cách từ chối ai đâu!

Họ xôn xao thảo luận. Momose hôm nay vẫn vẽ, nhưng là vẽ cảnh Sakura đang ôm cô gái kia. Kaji ngậm kẹo mút, mà tưởng chừng muốn cắn nát nó vậy.

Khuôn mặt gã cau lại biểu thị sự không vui, Kusumi cạnh gã biểu cảm cũng sầm đi ít nhiều.

Nirei trông thấy biểu cảm khó chịu của mọi người, chưa kịp nghĩ đã hỏi:

- Đừng nói... tất cả mọi người cũng thích Sakura nhé...?




Im như tờ.

Chẳng ai nói lời nào khi Nirei hỏi, không khí cứ như đột ngột đặc lại. Nirei thấy bản thân lỡ lời, cậu chẳng biết cách nào cứu chữa không khí im lìm từ đám người này.

Tự dưng vào khi này, điện thoại Nirei vang lên như phao cứu sinh. Cậu mở ra, là chị Kotoha. Vừa nhấc máy mở loa, đầu dây kia đã hốt hoảng.
- Nirei!!!

- Dạ!

Nirei bị gọi giật mình, giọng của Kotoha vang khắp sân thượng:
- Sakura có bạn gái khi nào vậy!??

Suo tinh ý lấy điện thoại khỏi tay Nirei, hỏi Kotoha:
- Chị Kotoha, Sakura ở gần chỗ chị ạ?

Nhanh như cắt, cả đám trên sân thượng quay phắt nhìn Suo. Tai vểnh lên nghe ngóng động tĩnh. Kotoha nghe hỏi bèn trả lời:

- Phải, nhóc đó vừa dẫn một nữ sinh tóc đen vô đây. Ăn omurice rồi đi tới tiệm bánh của bác Mofushi.

Suo nhanh miệng nói:
- Chị theo sát Sakura nhé, bọn em tới liền.

Rồi cậu cúp máy, dúi điện thoại vào tay Nirei và lao đi, đám còn lại thấy thế cũng bám theo chạy tới hiện trường.

Tới nơi, từ xa đã thấy Kotoha vẫy tay chỉ chỏ về hướng kia. Cả dàn Fuurin trai xinh, trai đẹp cao ráo thu hút ánh nhìn lại núp vô mấy con ngõ nhỏ theo dõi Sakura hệt mấy đứa stalker.

- Là cô gái đó... Nirei nói thầm.

Choji muốn lao đầu ra dành người mà Togame ngăn cản. Kotoha vỗ vai Umemiya, người đang treo cái vẻ ủ rũ không ngớt trên mặt. Xung quanh hỗn loạn, Hiiragi tranh thủ nốc thêm mấy viên thuốc ổn định cái bụng nhói của mình.

AllSakura - Cơn ghenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon