3

710 138 13
                                    

Khi Sakura nói câu này, đám người Fuurin cùng người dân xung quanh đều nhìn về phía Sakura, em nhăn mặt như bị dậu mà ghét bỏ.

Tự hỏi tại sao họ lại trưng ra bản mặt khó coi và cả mấy lời chúc không thể giả dối hơn. Tự dưng vào lúc này, có một người lén đến phía sau Sakura.

Sakura cảm nhận có kẻ tiến lại gần từ phía em liền thủ nắm đấm. Gã lao đến chộp lấy cổ tay Sakura, dùng sức kéo người em.

Dưới sự chứng kiến của mọi người. Sugishita, gã hôn vào môi Sakura. Sakura cũng ngẩn ngơ bị kéo vào cái ôm ấm ấp từ thân nhiệt người kia.

Nụ hôn khởi đầu bằng cái chạm giữa hai bờ môi và tiếp tục cuồng nhiệt một cách bạo loạn, khi gã sộc lưỡi đảo quanh cả miệng cùng lợi.

Khuấy hết tất cả nước dãi nhớp nháp của gã và em, gã siết lấy eo mặc em có đấm hay cào cấu vào vai gã, cho đến khi dịch thể từ miệng gã truyền đầy và em không thể nào kiểm soát suy nghĩ của mình.

Lưỡi của gã khiêu khích đụng chạm khiến khoang miệng em bởi vị ngọt ngon lành do gã trao.

Miệng em chứa cái lưỡi ấm áp của gã, nó quấn quýt với lưỡi em, gã xâm chiếm và chinh phạt mặc tiếng rên rỉ thiếu dưỡng khí từ em, mặc những ánh nhìn xung quanh cả hai, tự coi đây là thế giới riêng của gã và em. Chỉ có hai ta trên cõi đời.

Gã hiên ngang chiếm đoạt sự tỉnh táo, lí trí của Sakura. Đến lúc nụ hôn chấm dứt, gã dụ em kéo ra sợi chỉ óng ánh từ đầu lưỡi, em lúc này thảm hại khôn siết, đôi mắt mông lung bởi hơi nước, miệng phủ một lớp nước bọt nhễu nhão cùng đôi má đỏ ửng như quả đào ngon ngọt.

Gương mặt em bày ra vẻ bị ức hiếp đến thảm thương hết sức dụ hoặc, khiến người nhìn không thể nào nâng niu mà chỉ có thể sinh ra cảm giác muốn bắt nạt khiến em thảm hại hơn nữa.

Bộ dạng Sakura lúc này, hai chữ 'hư hỏng' không diễn tả hết được.

Sugishita nhìn em rồi tuyên bố câu xanh rờn:
- Tao yêu mày! Dù cho mày có người yêu, tao vẫn dành lại mày. Không có luật cấm yêu người có người yêu, chỉ cấm dành vợ chồng khi họ đã kết hôn.
Kể cả khi mày yêu một người phụ nữ, tao sẽ cho nó thấy sự yếu đuối và nhu nhược của nó ảnh hưởng đến mày, tao chắc chắn nó sẽ hiểu bản thân không xứng với mày dù 1 chút.

Nếu mày yêu một thằng đàn ông, trừ tao ra. Tao sẽ cho nó hiểu rằng nó vô dụng như thế nào khi đối đầu với tao, và nó chẳng thể nào bảo bọc mày hơn tao được nữa.
Mỗi lần tao chiếm đoạt được mày từ tay nó, mày chỉ có thể nuốt nỗi uất hận và về với tao, chỉ thế thôi!




Gã ta còn điềm nhiên chốt thêm câu:
- Dù có là Umemiya-san hay tất cả cái đám đứng sau anh ấy kia. Tao không bao giờ chịu nhường nhịn cho họ, nhỏ người yêu đằng sau mày cũng vậy !

Sakura nghe mà ngu người, não cứ loading 99,99% mãi. Em vậy mà vẫn chưa hiểu hết tất cả những lời Sugishita truyền đạt cho mình.

Khi này, tiếng phụt cười từ sau vọng tới, em quay đầu nhìn cô gái hay đi cùng mình với vẻ khó hiểu.
Cái mặt thộn ra ngơ ngáo đến thế là cùng, cô nói thẳng:

AllSakura - Cơn ghenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon