"Yah... Buckey, unnie có thấy Eunji unnie thiên vị Cera không?" - Redlic thở dài một hơi, chỉ vào FunkyY đang đứng phía bên kia phòng tập mà bóp chân cho Cera.
"Nè, nói gì vậy bé? Eunji mà nghe được thì con bé lại mắng cho đấy" - Buckey nghệch mặt khó hiểu, chỉ là Cera bị căng cơ trong lúc thực hiện một động tác khó. Mà FunkyY thì có kinh nghiệm trong việc này, Han nhỏ là đang ghen tị đó hả?
"Ý là em biết rồi! Nhưng mà unnie hổng thấy con bé Eugene được Eunji unnie cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa hả?"
"Vì là em út chăng?" - Buckey thật sự không để ý lắm.
"Yoonji cũng được tính là út còn gì!? Hai con bé sinh cách nhau có 25 ngày, đứa 13 đứa 31 đó?" - Han nhỏ cật lực giải thích cho bà chị già thấy được góc nhìn của mình.
"Ừ nhỉ...?" - Han lớn vuốt cằm, gật gù tán thành.
Đúng là FunkyY thiên vị út Cera thật!
Phải kể qua những hành động nhỏ mới được.
Có một lần ở trên sân khấu, vì sở thích chụp hình kì lạ của Cera mà FunkyY chịu xuống nước nằm hẳn xuống sàn cho con bé chụp, còn con bé bắt nạt được chị leader thì vừa cầm máy chụp lia lịa vừa cười thoả mãn.
Redlic rất thích skinship với mọi người, đặc biệt là FunkyY, nhưng cứ sáp lại là bị bả nạt liền, còn Cera thì FunkyY lại tự mò tới skinship dù con bé còn đang lớ nga lớ ngớ, FunkyY cũng hay khó chịu vì Redlic thân với Cera, lại hay cặp kè đi riêng.
FunkyY rất để ý lời nói của Cera. Trong một khoảnh khắc nào đấy con bé nói rằng ẻm thích crocs có đèn, chị đã tặng một đôi crocs có đèn cho Cera vào một dịp trước ngày chung kết SWF2.
Khi Cera bị chấn thương sau màn battle với 1MILLION và phải xuống sân khấu, FunkyY đã lật đật chạy xuống đầu tiên sau khi công bố điểm từ khán giả.
Lúc nào mua được cái gì FunkyY cũng sẽ ưu tiên cho Cera xem trước, hoặc là nhường cho Cera trước.
Với Cera, FunkyY rất nhẹ nhàng trong việc hướng dẫn em tập luyện - dù cách chị đối xử với mọi người cũng vậy, nhưng Cera thì chị lại dành cho em thời gian nghỉ ngơi, hỏi han cũng nhiều hơn.
Khi bắt cặp để quay clip, FunkyY thường ưu tiên chọn quay chung với Cera hoặc đứng vị trí gần em một chút. Khi nào bị tách ra thì bả buồn.
Mỗi khi live, chị thường sẽ ngồi gần em, vén tóc, dựa vào em, cũng rất hay hỏi em vài câu khi fan comment, thay vì hỏi những thành viên khác...
Nhớ cái lúc mà tập luyện cho màn trình diễn của Baby Queen, có phân đoạn Cera thực hiện xoạc chân khi đứng lên trên đùi của Waackxxxy và vai của chị FunkyY. Em phải tiếp đất một cách nhẹ nhàng và dễ nhìn nhất - Redlic là người đảm nhận việc đó bằng cách ôm eo Cera và đỡ em xuống. Lúc đó FunkyY đã ỉ ôi muốn đổi vị trí với Redlic, ban đầu thì tính là thế, nhưng cuối cùng cũng bất thành vì vấn đề đội hình...
Còn nhiều... Nghĩ thì mắc nói mà kể thì không hết.
Redlic và Buckey thì còn biết lắc đầu nhìn leader đang lo lắng cho em mèo nhỏ phía trước. Trong lòng cả hai cùng nghĩ - Cera đừng có mắc giận Yeo Eunji, lại to chuyện...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FunkyY - Cera]
Short Storyô tê pê bé út và chị lít đờ đêiiii Eunji - Yujin Ê má cái này có nội dung không được lành mạnh!!! Cân nhắc dùm ẹk