Chào mn đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mn thông cảm.Đây là truyện mình viết về otp ảo trong game nên bạn nào không thích thì có thể bỏ qua ạ, mình xin cảm ơn.
Aether:em, cậu.
Xiao:anh.
Đây là cách gọi của 2 n.vật nha m.Cậu và paimon được mời đến tiệc trà của zhongli và childe để nói 1 vài truyện về lễ hội thả lồng đèn ở Liyue hàng năm.Sau khi cậu và paimon đến nơi thì đã thấy zhongli và childe đang ngồi đấy đợi cậu đến,khi thấy cậu đến thì zhongli và chide để chào đón cậu với paimon.
Zhongli: Chào cậu aether và paimon.
Chide: Chào 2 người nha, đến hơi muộn đó.2 người nghe thế thì chào lại họ và giải thích vì sao cậu và paimon đến.
Paimon: Chào 2 người nha,xin lỗi vì bọn tôi đến muộn. //cười và gãi đầu//
Aether: Chào 2 người,xin lỗi 2 người vì tôi và paimon đến muộn vì bọn tôi đã không xem thời gian trước khi đi nên mới thế. //cậu cười và cúi đầu xin lỗi 2 người họ//Khi 4 người đang nói chuyện về lễ hội và sẽ có rất nhiều người quen đến thì có 1 bóng người đi đến không ai khác đó chính là anh, khi anh thấy mn đã đến hết và mình là người đến cuối cùng thì anh khá bất ngờ nên đã đi tới và cúi đầu xin lỗi mn vì đã đến muộn.
Xiao: Xin lỗi mn vì tôi đã đến muộn. //cúi đầu//
Aether: Không sao đâu mà xiao anh đến không muộn đâu painom và tôi cũng vữa mới tới thôi mà. //cậu giải thích là anh không đến muộn//
Zhongli: Đúng rồi đó cậu không đến muộn đâu xiao. //nói gần giống aether đã xiao cảm thấy mình không đến muộn//Sau khi nghe mọi người nói thế thì anh đã cảm thấy đỡ hơn và ngồi xuống nói chuyện và uống trà cùng mọi người đang nói chuyện bình thường thì anh đột nhiên hỏi zhongli tại sao lại gọi mình đến đây,nghe thế zhongli mới nói là muốn nhờ anh đưa cậu và paimon đi xung quanh để xem người dân Liyue chuẩn bị lễ hội đến đâu rồi.
Xiao: Ngài gọi tôi đến có việc gì sao ngài zhongli. //đột nhiên hỏi zhongli//
Zhongli: À tôi gọi cậu đến là để nhờ cậu đưa aether và paimon đi xem mọi người chuẩn bị lễ hội đến đâu rồi mà thôi có được không. //nhìn qua xiao hỏi xem anh có đùng ý không//Nghe thấy thế anh nhìn qua cậu như muốn hỏi cậu có muốn đi xem xung quanh cùng với anh không thì anh đã thấy ánh mắt của cậu nhìn mình như muốn nói là cậu cũng muốn đi cho cậu đi với,nghe thế paimon liền nói là paimon có hẹn với lumine và ayaka mất rồi và nhìn qua cậu để nói xin lỗi.
Paimon: Thế thì tôi không đi được rồi vì tôi để hẹn với lumine và ayaka chiều nay,cho tôi xin lỗi vì không đi được cùng cậu nha aether. //vừa nói vừa nhìn qua aether để xin lỗi//
Aether: Không sao đâu cậu cứ đi đi painom tôi đi cùng xiao cũng được rồi không sao đâu. //cậu nhìn paimon và nói mình không sao đâu//Nghe vậy thì paimon tạm biệt mọi người và bay đến điểm hẹn.
Sau khi paimon rời đi thì 4 người còn lại ngồi nói chuyện 1 chút thì anh và cậu cũng đứng dậy chào tạm biệt zhongli và chide rồi rời đi.Aether: Cũng nói chuyện xong rồi tôi và xiao xin phép đi đâu. //cậu đứng dậy rồi nhìn qua anh như muốn nói chúng ta đi thôi//
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiaoxaether]Tiên sinh ngài thích...tôi sao??
General FictionTình yêu đơn thuần của 2 n.vật ảo. Truyện nói về xiao và aether,truyện nói đến 1 tình yêu ngọt ngào và cách xiao đi tìm những lời khuyên về cách tán tỉnh để aether có thể nhận ra được tình yêu của mình(xiao)dành cho aether.