Choi Yeonjun là con một, gia đình hắn không thuộc giới thượng lưu hay tài phiệt, nhưng cũng gọi là khá giả.
Cuộc sống thoải mái khiến Yeonjun coi đó là một điều hiển nhiên, ngày ngày tình yêu thương của ba mẹ đều dồn hết vào hắn. Mọi người xung quanh cũng rất yêu quý Yeonjun, vì hắn có tài.
Năm mười hai tuổi, cuộc sống con một của Yeonjun chấm dứt.
"Yeonjunie"
"Dạ?"
"Ra đây con, ba mẹ có bất ngờ cho con nè."
Yeonjun nghe thấy có điều bất ngờ, bản thân cũng là một đứa trẻ tò mò, hắn mở cửa phòng phóng vèo vèo ra ngoài.
"Gì thế ạ? Mẹ? Bất ngờ của con đâuuu?"
Ngó xung quanh, trông hào hứng lắm, nhưng nét mặt Yeonjun chuyển sang nghi ngờ khi ba dẫn một đứa trẻ khác vào nhà.
Đứa trẻ kia rụt rè núp sau lưng và nắm lấy góc áo của ba.
Bé tí
Yeonjun nghĩ khi nhìn thấy chỏm đầu của đứa nhóc, trông có khi nhỏ tuổi hơn Yeonjun. Hắn đảo mắt một vòng để xác nhận rằng bất ngờ mà ba mẹ hắn mang đến là đứa nhóc kia.
"Ai đây mẹ?"
Chỉ thẳng tay vào mặt tên nhóc, Yeonjun thấy nó giật mình co rúm lại.
"Yeonjun này, mẹ nói con đừng có sốc đấy nhá."
"...Vâng"
Yeonjun nhìn mẹ, lại nhìn ba, rồi cuối cùng nhìn vào đứa trẻ lạ mặt.
Ba hắn bỗng cúi đầu, vỗ nhẹ đầu Yeonjun.
"Thế là gia đình ta giờ là gia đình bốn người rồi."
Vốn thông minh, cái này ai cũng biết, và hắn nhận thức được, kia là thành viên thứ tư của gia đình mình.
Có chút sững lại, nhưng không lâu lắm, có một chút niềm vui len lỏi trong tâm hồn trẻ nhỏ, làm con một, hắn chưa từng nghĩ mình sẽ có anh em.
"Xin chào~"
Yeonjun nghiêng đầu nhìn về phía đằng ấy mà cười.
"C-chào ạ"
Ló đầu ra là một gương mặt ngây ngô, thằng bé nhút nhát mà nom cũng đáng yêu.
Như chợt nhận ra gì đó, nó cất giọng:
"Em là Beomgyu, m-mười tuổi..."
Đứa trẻ tên Beomgyu nói lắp, sợ rằng gây mất thiện cảm, nó len lén đưa mắt nhìn người anh trai mới. Và Beomgyu thầm thở phào khi thấy hắn vẫn bình thường.
"Vậy hai đứa chơi với nhau nhé, mẹ đi chuẩn bị thức ăn."
"Vâng"
Ba thì lên phòng tắm rửa, còn hai đứa nhỏ, đứa lớn dắt tay đứa bé ra sofa.
"Xem TV nha, em thích xem gì?"
"...Gì cũng được ạ."
Beomgyu không nhớ lắm, hồi còn ở trại trẻ mồ côi, nó ít khi được xem TV, chỉ nhớ có cái phim hoạt hình hay hay, nhưng không nhớ tên nên mới bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomjun | Mine
FanfictionYeonjun không thích đứa em trai mới mà ba mẹ mang về, cảm giác phải chia sẻ rồi nhường nhịn với một đứa trẻ khác những thứ thuộc về mình, Yeonjun ghét lắm. _______________________________________ Beomgyu nghĩ rằng nó sẽ chẳng thể nào chạm tới người...