nhom nhom

80 7 5
                                    

Mới lập nick...ế muốn ỉa chảy
Couple : VietChi....
Mọi người đọc vui vẻ nha....
Binh luận đi cho tôi bớt quê....
VN : Gã
China : Hắn..
Trình viết H không đc giỏi, mng thông cảm nha...
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

Gã nhẹ nhàng hôn lên đôi môi anh đào đây đặn của China...Lúc đầu chỉ đơn thuần chỉ lả lướt, nhưng lâu dần gã không chịu nổi mà lấp tức quấn lấy nó, luồn lưỡi sâu vào bên trong khoang họng ấm nóng, cảm nhận tất cả những gì đầu lưỡi có thể vươn tới...Nước bọt cả hai qua lại hồi lâu không dứt. Gã dây dưa mãi với môi dưới, cảm nhận vị ngọt lẫn mặn từ máu tươi, cảm giác nó như một liều thuốc kích thích thúc giục gã phải nhanh hơn. 
Nhưng hôn là chưa đủ, gã muốn nhiều hơn...Muốn cảm nhận hắn từ bên trong, muốn biết được hơi ấm phả vào sẽ như nào...Đối với gã, hôn và quan hệ tình dục như một hình thức để truyền đạt tình yêu tới đối phương mà chẳng cần lời hay tiếng ngọt gì...Chỉ cần bằng hành động, gã có thể trực tiếp cho người dưới thân cảm nhận được cái được gọi là thăng hoa trong tình yêu. Trút bỏ đi lớp vải mỏng vướng víu, gã như được thấy tiên trước mắt...Làn da trắng gốm sứ không tì vết, lấm thấm nhưng vệt hồng phiến trên da như khiến hắn trở lên quyến rũ con thú trước mắt hơn. 
Đôi mắt đào hoa nay lại yếu mềm lạ thường, tràn ngập hơi sương khiến China khó có thể nhìn kĩ người trước mặt. Đồng tử óng ánh vài tia vàng nắng, lệ đã sớm ngập tràn bên khóe mi rồi, như sẵn sàng rơi bất cứ lúc nào. Cả người giờ mềm nhũn, cảm giác nóng ran cứ phập phồng trong lồng ngực, hơi thở như gấp gáp đi bao lần. Tay chân bủn rủn chẳng có chút sức lực, đầu óc cứ ong ong mà quay tròn.

Cả gian phòng giờ ngập tràn mùi nồng của mồ hôi, cái nóng như ôm lấy thân thể hắn...Hai đầu nhụy bị gặm nhấm đến đỏ ửng sưng tấy cả lên... Rải rác trên thân như đốm đỏ cùng vết cắn vẫn đang rươm rướm máu đỏ. 
" Ức...đừng c-có....cắnn.. " - China
Hắn có chống cự nhưng không đáng kể, chống lại sao con người như đô gấp 2 hắn...Cơn say bao trùm lấy thần trí Nam, mọi thứ đều như mù lòa, hình ảnh mờ mờ ảo ảo nam nhân dưới thân, chỉ theo bản năng tự nhiên...Gã đè hắn ra mà hành sự :)))
Tính khí của gã bao giờ đã chướng đến phát điếng, cởi lớp quần dày...Nó như bật ra mà áp lên mông hắn...
" Tư thế này đáng hổ thẹn thật đấy.. " - Nam
Gã phả hơi nóng vào gáy thì thầm những lời sa đọa, liếm nhẹ vào vành tai đỏ ửng cũng khiến China phải rùng mình rồi...Nam đưa tay bao bọc lấy phân thân nhỏ của hắn mà bắt đầu lên xuống, cảm giác nhớp nháp từ dịch khiến người ta ghê tởm nhưng gã lại có phần thích thú. 
China cố gắng dùng tay chặn Việt lại nhưng không thành, cơn khoái cảm mà Việt mang lại là không thể chối bỏ, nó khiến hắn sung sướng đến điên thần dại trí. Tinh dịch nóng ẩm được xuất ra...
Gã bắt đầu đưa ngón tay vào trong thám hiểm, miệng huyết co bóp như muốn đẩy gã ra, nhờ tinh dịch nhớt nên một ngón đã trót lọt, Việt đưa ngón tay xoay vòng miệng huyệt, ngày càng rộng ra để mở cửa mời khách vào...Cứ mỗi một ngón vào là hắn nảy lên một lần...Tiếng rên rỉ cứ âm vang mãi trong căn phòng nồng mùi tình ái...
Gã đè hắn xuống nệm giường mềm mại, cố lấy lại thần trí nhìn rõ con người trước mặt....Chiêm những khuôn mặt mơ màng của hắn khiến gã bật cười thành tiếng, má vẫn đang phiến hồng, mồ hôi sớm đã tuôn ra như rửa mặt...Gã bắt đầu banh chân hắn ra, huyệt đã được mở rộng...Việt thẳng thừng một lần lút cán vào trong... Màng trinh mỏng như bị xé toạc ra như tát China thoát khỏi cơn mê man...Đau muốn chết đi sống lại, hắn khóc không thành tiếng. Cảm giác kinh tởm, ô uế nay như tăng cao vọt lên...Mọi thứ quá bất ngờ, dòng điện từ bên dưới truyền thẳng lên đại não. Như chèn ép cả não bộ khiến hắn choáng váng phát nôn...Cự vật cọ xát vào điểm gồ và tử cung khiến một lần nữa hắn xuất ra...
" Oh...quý ngài China đây mong manh, nhạy cảm hơn tôi nghĩ đấy~ " - Việt

Câu nói như động vào vảy ngược khiến hắn tức đến điếng người, cả thân thể siết chặt và miệng huyết cũng vậy, co bóp phân thân khiến gã sướng phát điên lên được. Đưa hông rồi thúc thật mạnh vào bên trong khiến China hét lên trong đau đơn, nước mắt cứ thể tuôn ra không ngừng....Thủy dâm hòa trộn mà đỏ tươi của máu men theo khe mông chảy xuống nệm trắng muốt.
" Hức...ặc....ức...hức~.. " - China
Tiếng nấc muốn thoát ra nhưng bị nước bọt liên tục lấp đầy. Hắn thực sự òa khóc lên như một đứa trẻ mới lên ba, đây là lần đâu hắn khóc thành tiếng.
Cơn tức cùng sự ô uế cứ thế thành ra ủy khuất nhưng lại chẳng làm được gì, hai tay bị gã giữ chặt trên thành giường, mắc tóc đen nhánh lòa xòa đến đáng thương. Cái khí chất đầy ngạo mạn thường ngày của hắn như tan thanh mây khói...Tiếng khóc không khiến gã dừng lại mà còn như đang thôi thúc gã....Cự vật liên tục ra  vào bên trong huyệt, gã đưa tay nhào nặn hai cánh mông mềm...Cảm giác vừa đau vừa sướng khiến hắn khó tả...Cảm giác mới lạ mà hắn chưa từng được trải qua, cơn đau khiến mạch suy nghĩ bị cắt đứt...
" Ức...ahh~...đ-đau...nghrrr...ah~..-!!!" - China
Nụ hôn bịt kín lại tiếng rên la, vị ngọt từ nãy giờ vẫn còn...Gã cố gắng vơ vét tất cả những gì còn sót lại trong khoang miệng nhỏ....Hương vị đắng cay từ khoang miệng Việt tràn vào, China không biết đây là do nỗi nhục nhã hay do hơi rượu nữa...
Đầu khấc chạm vào điểm gồ khiến hắn cong lưng mà rên lớn, nụ hôn cứ thế mà bị chan ngang...Gã biết mình đã chạm vào điểm nhạy cảm bên trong hắn, không những không né mà còn ác ý liên tục tấn công vào điểm G khiến hắn sướng đến dại người...Nước bọt men theo khóe môi mà chảy xuống chiếc cổ đầy vết cắn...Hắn không rõ giờ bản thân đang đau hay sướng nữa...nhưng chỉ cần biết, người trước mặt hắn là người hắn thầm thương....

.

.

.

.

.

.

Tấm nệm trắng giờ đã ướt đẫm, hắn lả đi từ bao giờ không biết...Mái bị hất ngược lên lộ ra vầng trán đang dần nóng lên...Khuôn mặt hiện rõ sự mệt mỏi...Nam nhìn hắn một hồi rồi nằm bệt xuống ôm lấy bóng lưng gầy mà thiếp đi...

.

.

.

.

End.....H đêm rồi...ngủ đi cho đẹp :))) Đại gia không lấy người xấu đâu...
Gọi con này là Chúi/dại/ :33

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tạp nham [CHs/RK/WBnii]Where stories live. Discover now