Prolouge

22.4K 171 6
                                    

Nakaranas ka na ba nang...

Bugbog?

Tadyak?

Sampal?

Sabunutan?

Sapak?

Pahirapan?

At higit sa lahat...

Gahasain?

Si Sia Vasque ay ang batang menor de edad na nakaranas na nang ganyang kalupitan sa kamay nang kuya n'yang manyakis. Walong taong gulang, maganda, kayumanggi ang kulay nang balat, maikli lang ang buhok na hanggang balikat, mabait, matalino, at masunurin. Simula nung magtrabaho ang kanyang mga magulang sa ibang bansa ay ang kuya na n'ya ang nagbabantay sa kanya. Ngunit sa kasamaang palad, nabalitaan nila na nasunog ang pabrika ng pinagtrabahu.an ng kanilang mga magulang at marami ang namatay kabilang na dun ang kanilang mga magulang. Akala ni Sia na magbabago na ang kanyang kuya dahil sa hindi magandang balita, pero dun lang pala magsisimula ang lahat.

Hanggang kailan makakayanan ni Sia yun?

Kung ganun... Subaybayan nalang natin ang kwento ng ating bida.

A/N:

Mawalang galang na po.

Kita n'yo naman na siguro ang pamagat nito di 'ba?

Pervert, means MANYAK.

Kaya sensitibo po ang storyang ito. Na hindi dapat mabasa nang mga bata, pero kong gusto n'yo talaga, EDI GO!

Pero babala lang. Wag na wag n'yo agad akong husgahan, kung ayaw n'yong mawalan nang kalandian, gets?

Wag basahin kung hindi kaya, okay? Dahil baka kung ano pang mga ka-echosan ang sabihin n'yo.

Para sa mga tikom lang na bibig ang pwedeng bumasa nito.

P.S Tnx
...........

Okay, Let Me Start...

My Pervert Brother... Is Abusing MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon