Trong một căn phòng tối tăm, dưới ánh đèn mờ ảo, một người con trai đang ngồi thở hổn hển dưới chân của một tên đàn ông, người con trai đó chỉ mặc một cái áo sơ mi mỏng cùng với một cái quần lót, đôi mắt ngấn lệ không dám nhìn thẳng lên người trước mắt, khoé môi liên tục rỉ máu, cơ thể với nhiều vết thương chi chít chảy máu không ngừng. Tên kia nhìn thấy sự bi thương và đau khổ của cậu trai kia thì tỏ vẻ hài lòng cười lớn, vài phút trước cậu còn hung hăn vùng vẫy khỏi hắn nhưng bây giờ thì việc cử động thôi cũng đã khiến cho cậu khó khăn.
- Đây là hậu quả của việc chống đối tôi
Chẳng nói thêm lời nào, hắn trực tiếp vứt cậu lên giường, tay bóp cằm ép cậu phải uống một viên thuốc nào đó, cậu đã nghe nói nó sẽ làm cho cơ thể của mình nóng lên và trở nên ham muốn tình dục, Taehyun thấy vậy liền rụt đầu ra khỏi tay của hắn, răng cắn chặt lấy môi không cho hắn bỏ viên thuốc vào, dưới sự cố gắng muốn thoát ra thì cậu lại bị hắn cho ăn một cái tát như trời giáng một lần nữa, nó làm cậu ngã ra sau, hắn lần nữa mạnh mẽ bóp lấy cằm cậu, nhét viên thuốc vào người thành công thì cười mãn nguyện cầm lấy một cái khăn bước vào nhà tắm. Tiếng rì rào từ hắn đang xoã nước bên trong thì cũng là lúc cảm giác nóng ran đang bao phủ cơ thể nhỏ này, nơi tư mật cũng chẳng kiềm được mà rươm rướm những giọt tinh bắt đầu chạy ra. Kang Taehyun nhéo vào đùi mình cắn răng không muốn rên lên bất cứ âm thanh nào.
Choi Beomgyu bước ra khỏi cửa thì ngạc nhiên trước sự kiềm chế của cậu, trước mắt hắn là một người con trai đang cắn răng, tay ngắt lấy đùi đến bầm tím, cơn thịnh nộ của hắn nổi lên, lập tức đi đến chiếc giường hung hăng đè cậu xuống, tay hắn xé toạc chiếc sơ mi và bất cứ thứ nào có thể cản trở hắn, ham muốn mút lấy môi của cậu rồi đến cổ, hắn không thông báo trước mà đâm thẳng dương vật vào bên trong lỗ nhỏ, cậu đau đớn muốn la lên nhưng chỉ có thể ú ớ vài tiếng, hắn nhìn thấy người trước mặt mà không chần chừ đâm càng sâu vào nữa, cậu đau lắm nhưng chỉ có thể rơm rớm nước mắt chấp hai tay tỏ ý muốn cầu xin hắn , nhưng hắn lại không thèm quan tâm, hắn giữ lấy hai tay cậu nhấn mạnh xuống đệm, cặp ti hồng hào nhanh chóng đã phô ra trước mặt hắn, hắn cúi xuống ngậm lấy một bên ti, cắn mút không ngừng, sau nhiều phút cắn mút cậu cảm giác như ti của cậu đã sắp sứt ra tới nơi, hắn buông bên này thì lại mút bên kia làm đầu óc cậu choáng váng rồi sắp thiếp đi, hắn không cho phép cậu ngủ nên một lần rút ra rồi lại đâm lút cán, con đau dưới hạ thân bất ngờ làm cậu giật mình, hắn di chuyển càng nhanh thì cơn đau với sự sung sướng liên tục dồn dập khiến cậu muốn nổ tung, sau 3 tiếng hành hạ, không biết đã bao nhiêu hiệp như hắn đã bắn vào cậu rất nhiều, bụng của cậu không có gì ngoài cốt nhục của hắn, sau khi chơi xong thì lại vô tâm vứt cậu ở góc giường.
Sau khi ngủ được tầm 5 tiếng cậu đã tỉnh giấc, mở mắt ra thì vẫn là nơi đó , căn phòng đó, cậu đang thán phục trước sự chịu đựng của cậu vì sau 3 tiếng không khác gì trần gian địa ngục đó mà cậu vẫn còn sống nỗi đến bây giờ, quay sang trái thì có rất nhiều dây truyền nước với bình nước biển cậu bất lực cười thầm, không phải sự chịu đựng đã cứu lấy cậu mà là hắn đã cứu lấy cậu, hắn làm cho thế giới của cậu tan nát, làm cho cậu không còn nuối tiếc với cái thế giời này mà muốn chết nhưng hắn lại cứu cậu? Mải mê với đống suy nghĩ thì bóng dáng cao lớn khiến cậu sợ hãi bước vào, Kang Taehyun lập tức bật dậy sợ hãi ngồi nép vào góc giường, hắn cười mỉa mai rồi nói :
- tôi phải đi công tác 3 ngày liền, cậu ở nhà lo mà đưa hết cái đống tinh đó ra khỏi người rồi nới rỗng chỗ đó trước khi tôi về chơi cậu, lần trước cậu quá khít đấy!
Nói xong hắn thoã mãn bước đi, cậu bất lực ngồi khóc không thành tiếng, cậu không trách hắn, không trách ba mẹ cậu vì đã bỏ cậu mà lại trách bản thân, hắn làm như vậy cũng do ba mẹ cậu, nhưng vốn dĩ ba mẹ cậu làm như vậy với hắn là vì muốn cậu được sung sướng đời sau khi họ không còn nữa thôi, sau 15 phút mãi với đống suy nghĩ cậu lau hết nước mắt, được rồi, lần này cậu quyết tâm sẽ làm theo ý hắn, nhở đâu khi cậu thoã mãn hắn, làm hắn chán cậu, rồi hắn sẽ vứt cậu đi rồi Kang Taehyun sẽ tự mình làm lại cuộc sống mới.
Mang theo cốt nhục của hắn 3 ngày liền làm cậu rất mệt mỏi, phải mất hết tận 3 ngày mới đưa ra hết. Kang Taehyun không có kinh nghiệm việc tình dục, đến cả nới rỗng nơi đó cũng chẳng làm được, cậu đứng chống tay lên kệ tủ, tay đưa ra sau, dùng một, hai rồi đến ra ngón, tay cậu nhún lấy một chút dịch bôi trơn rồi đưa vào tiếp, cậu không biết làm như thế đúng không nữa. Cảnh tượng cậu nới rỗng vừa giờ đều đã bị hắn nhìn lấy và mọi thứ đều trong tầm mắt hắn, hắn tiếng tới, tay ôm lấy eo nhỏ rồi một lần đưa hết cả ba ngón vào trong, Kang Taehyun bất ngờ làm chân cậu bỗng mất sức rồi xém ngã xuống. Hắn tháo chiếc thắt lưng ra, dương vật đang cương với nhiều gân guốc xuất hiện trước mắt làm cậu sợ hãi trợn mắt lùi về sau, hắn giữ lấy hai chân cậu banh nơi đó ra, rất nhanh cảnh xuân đã xuất hiện, hắn vội đâm lút cán vào trong cậu, Kang Taehyun đau đớn nhưng không nói được lời nào chỉ cód thể rên lên, đôi chân muốn khép lại nhưng đã bị khống chế mạnh mẽ từ hắn, Choi Beomgyu liên tục ra vào với tốc độ rất nhanh làm cậu choáng váng , âm thanh da thịt phát ra tiếng " bạch bạch " khiến người nghe không khỏi đỏ mặt, hắn ham muốn cúi xuống ngậm lấy cổ cậu rồi đến xương quai, hắn không ngừng để lại nhiều dấu hơn chi chít đến những vết cắn thô bạo từ hắn, bên dưới ngày càng nhanh làm cậu rùng mình lên một cơn rồi ôm lấy cổ hắn, hắn lại ngóc đầu dậy, tay đè lấy bỏ cậu nhấn xuống dưới khiến cậu khóc thở
- mau nói rằng cậu yêu tôi
Kang Taehyun khó thở ho sặc sụa, một lần tiếp, hắn rằn giọng
- nói, cậu yêu tôi
Dưới nhiều kí hiệu tay của cậu hắn đã nhận ra rằng cậu bị câm, gương mặt của hắn bỗng tối sầm xuống
- Thằng câm!
Hắn vội ép cậu lật người lại, hắn cầm lấy thắt lưng kế lên đánh vào mông cậu, chẳng biết qua bao lâu cơ thể cậu hằn rất nhiều vết thương, hắn đánh xong thì liền bỏ đi từ lâu, cậu đau lòng khóc, thân ảnh bé nhỏ không ngừng phát lên những tiếng thút thít làm người ta thương xót cho cậu vô cùng, sau đó người quản gia bước vào , tay ông ấy cầm theo một lọ thuốc, bàn tay khô tháo đưa lên vai vỗ nhẹ vài cái an ủi cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
BEOMHYUN - Trả thù
RomanceKang Taehyun là con trai duy nhất của tập đoàn KTH, một tập đoàn vô cùng ranh ma, sẵn sàng sử dụng nhiều chiêu trò để hạ thấp hoặc là làm cho những tập đoàn kia sẽ bị phá sản đến không thể ngóc đầu lên nổi để nâng họ lên, sau 20 năm đứng vững trên v...