01: | Ang Ama at ang Kambal

7.4K 84 12
                                    

Umuulan ng malakas ngayon sinasabayan pa ng malakas kulog at kidlat. Pangatlong araw ng umuulan at wala yata itong balak tumigil.

Ngayong tag-ulan ay abala ang ilan na magpa-init ng katawan. Ang iba ay nagluluto ng kahit anong mainit na sabaw pero iba ang trip ng kambal na anak ni Red.

"Luhod!" May diin na utos ni Blue sa kanyang tatay.

Sumunod naman si Red sa utos ng kaniyang anak. Lumuhod ito sa harapan ng kanyang dalawang anak na kambal.

Kagaya niya hubo't-hubad ito pero sila'y may suot pa rin na brief na nagtatakip sa kanilang mga alaga.

Sa labas ng bahay nila kilala si Red bilang isang makisig, gwapo at matapang na pulis pero ang hindi alam ng iba. Sa loob ng bahay nila isa itong puta, hayok sa laman at higit sa lahat sunod-sunuran.

Hindi siya mahilig sumamba sa diyos, pero mahilig siyang sumamba sa kanyang mga anak na si Blue at Green.

Para sa kanyang mata ito ang diyos niya. Sila lang ang diyos sa kanyang paningin wala ng iba. Handa siyang sumamba sa kanila gabi-gabi hinding-hindi mapapagod.

Malakas na sampal sa magkabilang pisnge ang natanggap ni Red mula sa kanyang anak na si Green. "Diba sabi namin kami lang dapat ang lalaki mo? Kami lang dapat ang sasambahin mo wala ng iba," mahabang litanya ng anak niya. May diin ang bawat salitang binitiwan nito.

"Hindi ka pa ba nakuntento sa burat namin? Kaya pati burat ng ibang lalaki gusto mong tikman!" dumagundong ang bawat sulok ng bahay nila ng sumigaw si Green.

Bakas ang galit nito sa mukha ni Green. Sa mantalang kalmado lang ang isa niyang kambal na si Blue.

"Iba ang iniisip..." hindi na natuloy pa ni Red ang sasabihin niya ng magsalita ang kanyang anak na si Blue.

"Sinabi ba namin magsalita ka?" kalmado ito kumpara sa kambal niyang si Green, pero wag kang papasilaw sa mukhang kalmado at mabait nitong ugali dahil mas nakakatakot pa ito kumpara sa isa.

"Hindi po, master."

"Hindi ka ba namin pinapakain ng burat sa oras at kaya mas gusto mong tikman ang katrabaho mo?" apat na sunod-sunod na sampal ang natamo nito sa kanyang anak na si Green.

"Kung hindi pa namin nakita ang litrato sa cellphone mo ay hindi pa namin malalam," pinakita ni Blue ang larawan na nasa cellphone ni Red.

Isa itong mirror selfie ng katrabaho niya. Nakauniporme ito sa larawan habang nakalabas ang burat nito.

Magkahalong kaba at takot ang nararamdaman niya ngayon. Minsan lang magalit sa kanya ang kambal pero labis ito kung magalit.

"Kala naman namin kung sinong lalaki isa rin palang mahilig sa burat," tawa ng anak niyang si Blue.

Pinakitaan ng kanyang anak si Red ng isang video. Nagulat ito ng makita niyang nakahubad ang kanyang katrabahong si Vin.

Ilang sandali lang ay nakita niya ang kambal na pumasok sa frame. Walang pang-itaas at tanging boxer brief lang ang suot.

"Master, pwede ko bang isubo ang mga burat niyo?" sabik na sabik na tanong ni Vin sa kambal.

Gusto pa sanang panoorin ni Red ang mga sunod na nangyari pero pinatay na ito ng kanyang anak na si Blue.

"Hindi mo ba alam na baliw na baliw ito habang kinakantot namin ng sabay ni Green ang butas niya?" natatawang tanong nito sa kanya.

Dahil sa kanyang narinig ay biglang tumigas ang kanyang alaga. Hindi niya alam pero parang gusto niya ang ideyang sabay na nakapasok sa butas nita ang burat ng mga ito.

REDENTOR | M2M | SPG Where stories live. Discover now