Ala-una na ng madaling araw at mahimbing nang natutulog si Red. Halata ang pagod nito sa mukha resulta ito ng parusang kanyang natanggap sa kaniyang dalawang anak.
Habang ang dalawa ay nakatambay sa terrace. Abalang naninigarilyo si Green habang nakasandal sa railings. Si Blue naman ay nakaupo habang abala sa pagkalkal ng cellphone ng tatay nila.
Hindi alintana ng kambal ang malamig na gabi tanging brief lang ang suot nila. Kitang-kita ang pumuputok na mga braso nila at ang kanilang naglalakihang dibdib. Sa bawat paghinga, mas lalong umuumbok ang mga masel sa kanilang dibdib at abs. Ang kanang braso ni Green ay nakakapit sa railing, kaya't kitang-kita ang pumuputok na ugat at ang pag-flex ng kanyang mga braso sa bawat hithit ng sigarilyo. Ang kaliwang kamay naman niya ay nakalapat sa kaniyang six-pack abs, na parang sinasabing bawat himaymay ng masel niya ay pinaghirapan at pinanatiling matigas.
Si Blue naman, kahit nakaupo, ay hindi maitatago ang taglay na init ng katawan. Sa bawat galaw ng kanyang mga daliri sa cellphone, kitang-kita ang pagka-define ng kaniyang mga bisig at ang kanyang chiseled abs. Hindi rin maikakaila ang alindog na dulot ng kanyang broad shoulders at malapad na dibdib. Sa bawat paglingon ni Blue, sumasabay ang paggalaw ng kanyang mga trap muscles, na nagpapatingkad lalo sa kanyang magandang katawan.
Ang nakikitang pisikal na hubog ng kambal ay hindi lamang resulta ng kanilang pagpunta ng gym kundi pati na rin ng kanilang natural na tikas at karisma.
"Anong plano natin sa katrabaho ni Daddy na si Vin?" tanong ni Green habang bumubunga ng usok.
"I-send mo sa chief nila Daddy ang video," maikling paliwanag ni Blue habang patuloy na nagbubusisi sa cellphone ng kanilang tatay.
Natawa at umiling na lamang si Green sa naging sagot ng kanyang kapatid na si Blue. "Kahit kailan talaga ay napaka sama mo."
"Kailangan niyang matuto." seryosong sagot nito sa kambal na si Green. Tumango naman ito at pinagpatuloy ang paninigarilyo.
Nagsimula nang umambon, ngunit hindi alintana ng kambal ang patak ng ulan. Patuloy lang sa kanilang ginagawa, tila parang walang makakapigil sa kanila.
"So may nakita ka bang iba sa phone ni Daddy?" tanong ni Green, habang itinatapon ang upos ng sigarilyo sa halaman sa ibaba.
"Wala," maikling sagot ni Blue. Habang patuloy ang usapan ng kambal, nagsimula nang lumakas ang ulan. Nagpasya silang pumasok na sa loob ng bahay, iniwan ang terrace na basa at malamig.
Pagkapasok ay dumiretso ang dalawa sa kama. Nahiga ang dalawa sa magkabilang panig pinagitnaan ang kanilang tatay na mahimbing na natutulog.
Umaga at abala sa pagluluto ng umagahan si Red para sa kanilang tatlo ng mga anak niya. Napalingon ito nang marinig niya ang pagbaba ng kambal.
Hindi niya maiwasang tignan ang makikisig nilang katawan at higit sa lahat ang kanilang tayong-tayo na burat. Hindi maiwasang lumabas ng ulo ng mga ito dahil sa sobrang laki at haba ng burat ng dalawa.
Napangisi na lamang ang dalawa ng makita nila kung paano pagnasahan ng kanilang tatay ang kanilang katawan lalong-lalo na ang burat nila.
"You like the view?" kantyaw ni Green nang makababa. Dumiretso ito sa kanilang tatay at marubdob na hinawakan ang ulo nito, pinapasandal sa kanyang dibdib. Kasunod nito, marahang hinaplos ni Green ang buhok ng kanilang tatay bago inilapit ang kanyang labi. Nagtagpo ang kanilang mga labi sa isang mainit at mapusok na halik. Ramdam na ramdam ang init at panggigigil sa bawat galaw ng kanilang bibig. Ang mga braso ni Green ay mahigpit na nakayakap sa katawan ng kanilang tatay, na parang hindi ito papakawalan kahit kailan.
Si Blue, na kanina'y nanonood lamang, ay tumayo at lumapit din. Hinawakan niya ang balikat ng kanilang tatay at marahan itong hinila palapit sa kanya. Sa kabila ng kanilang pagtutok sa halik, hindi rin nakalimutan ni Blue na iparamdam ang kanyang init. Nang maghiwalay sandali ang mga labi ni Green at ng kanilang tatay, agad na pumalit si Blue, nagbibigay ng isang mas maalab at mas malalim na halik. Ang kanilang mga katawan ay halos magkadikit na, na tila naglalaban sa init at pagnanasa.
YOU ARE READING
REDENTOR | M2M | SPG
RandomPadre Soltero #2 Sa umaga, si Redentor ay kilala bilang single dad, may dalawang anak na kambal at higit sa lahat makisig at gwapong pulis. Sa gabi, malayong-malayo sa pagkakakilala sa kanya sa umaga. Isa siyang alipin sa kama ng kanyang dalawang a...