a

177 11 2
                                    

[thread]

[shepie_ocein]

chào mọi người, em là chu bạch dương nè :3
em với người yêu mới quen nhau được hai tháng thui mà mọi người cứ đòi theo dõi acc iu đưn riêng tư của em nên giờ em tạo thread cho hài lòng mí anh chị nhaa~

chào mọi người, em là chu bạch dương nè :3em với người yêu mới quen nhau được hai tháng thui mà mọi người cứ đòi theo dõi acc iu đưn riêng tư của em nên giờ em tạo thread cho hài lòng mí anh chị nhaa~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[comment]

[nqdA]: uii cuối cùng bé iu của bảo bình cũng chịu public rồi, má ơi xem ảnh người ta chụp trên fanpage của hai đứa cũng quéo hết cả tim

->> [nqdB]: nhỉ nhỉ, cưng chết mất

->> [nqdC]: xinh link fanpage với bà ơi, tui mới đu mà nghe kể chuyện tình của hai đứa nhũn cả tim ueueue

--> ...

[nqdD]: là sao?

--> [nqdF]: ủa ông k biết vụ này hả?

--> [nqdD]: biết chu bạch dương nhưng mà không biết ẻm có bồ :D?

--> [nqdE]: đây từ từ để kể mọi người nghe

--> [nqdE]: hoắc bảo bình lớn hơn bạch dương có 1 tuổi à, mà trước đó hai người này nổi theo cách riêng nên đầu ngờ tự nhiên có ngày quen nhau đâu. ông bảo bình là bên chuyên sử với trong đội bóng rổ, phải nói trong đội thể thao của trường là hot rồi. em chu bạch dương là chuyên anh, hồi halloween ẻm có cosplay em nào trong game cái lên coffession trường quá trời đó.

--> [nqdF]: ờ không liên quan gì mà quen nhau cái mọi người hết hồn luôn

--> [nqdD]: hết hồn là sao mấy bà?

--> [nqdE]: thề ông này còn hơn cả người tiền sử, cái vụ hot rần rần 2 tháng trời mà không biết =))

-->[mqdD]: :))

--> [ngdG]: bạch dương cos asuka trong evangelion ấy, ẻm cos hợp char quá trời.

--> [nqdH]: huhu phải nói lúc đó tưởng gặp nhân vật bước ra từ sách thật =D

--> ...


[nqdD]: rồi sao nữa ủa mấy bà này lạc đề

--> [nqdP]: thì hoắc bảo bình wibu đó ba, waifu trúng ngay bé dương cos nên hồi đó ổng bảo bình có đăng story tìm người cos char này. story đó anh em lan rần rần luôn mà không tìm ra. cha nội bảo bình lúc này simp khùng simp điên người cos, lên confess rồ rồ ở trển á =)))

[2cs]soda chanh đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ