b

83 9 1
                                    

"pumpkin?"

à chắc là cách gọi mà bạch dương luôn luôn bảo anh gọi, em ấy nói từ tiếng anh này nghe tình lắm, mà giọng bảo bình hay nên nói ra nghe rung động cực.

chắc là được gần 1 tháng rồi cả hai đứa chưa gặp nhau, vì sau khi tốt nghiệp cấp 3 hoắc bảo bình bận cực kì với môi trường mới và tìm công việc thực tập. vừa sắp xếp xong mới được một tuần rảnh nên anh muốn tạo một bất ngờ nhỏ, chính là đến phòng ký túc xá để gặp người yêu nhỏ của mình sau gần 1 tháng không gặp, video call thì cũng hiếm hoi.

không cần nhìn cũng biết, tiếng chạy bạch bạch vang lên ầm ĩ, hoắc bảo bình không nhịn được mỉm cười, cục cưng của anh sẽ có biểu cảm gì đây nhỉ?

cạch

"bảo bình?"

"chào em",em đây rồi, "bé yêu ơi"

"..."

"sao bạch dương kh-" ôi, chưa dứt lời công chúa nhỏ đã bay vào lòng anh rồi, đáng yêu chết mất. hoắc bảo bình phì cười, tay đỡ lấy đùi chu bạch dương, tay còn lại vòng sau lưng, dễ dàng bế bổng ôm người yêu vào lòng.

"bảoo bìnhhh ơiii"

"huhu em nhớ anh"

"nhiều lắm luôn ấy"

"bảo bình ơi ôm emmmm"

chắc điên mất thôi, anh nhũn hết cả tim rồi, ngoại trừ cười rồi ôm chu bạch dương ra thì anh chưa biết nên làm gì tiếp. công chúa nhỏ làm nũng trong lòng, mếu máo khóc lung tung thương quá đi mất thôi. khiến em người yêu buồn vì nhớ nhung nhiều đến cỡ này, thật có lỗi quá, tương lai phải tìm cách dỗ dành em ấy mới được.

"công chúa ơi anh cũng nhớ em"

"tội nghiệp bé yêu quá, bắt em đợi lâu rồi"

"anh cũng nhớ cục cưng lắm"

"từ từ thôi ngã mất, anh ôm em mà"

anh không nói ra đâu nhưng anh cực kì thích những cái đụng chạm của chu bạch dương, vậy nên hoắc bảo bình lúc nào cũng vui vẻ chiều theo. em ấy dính người thôi rồi, cơ mà anh thích, nên em ấy làm cái gì cũng được.

"công chúa tính để anh đứng ngoài đây thế này hả?" ghẹo một tí thôi cho bớt nước mắt, nhìn nhóc con mặt mày đỏ bừng thế này anh cũng đau lòng lắm đó.

"anh bế em vào điii"

"chờ mỗi câu đấy của em thôi"

chắc là qua đêm tại đây rồi, không đời nào âu yếm nhau xong bạch dương đá anh ra khỏi phòng em ấy. mà nếu có thật thì...thôi không có đâu, cơ mà thật thì anh đang mang mỗi cái cặp, chắc cũng nhanh nhỉ?...

chiều hôm hoắc bảo bình gặp chu bạch dương không hề mưa, chắc là do mặt trời nhỏ của bảo bình đang hạnh phúc nên trời đẹp đó mà. tài khoản thread lập được 2 năm hơn lại có một thông báo mới từ [shepie_ocien]: hôm nay công chúa nhỏ bận được cưng chiều rồi nên tôi lên đây cập nhật cho các bạn nhé <3

₊✩‧₊˚౨ৎ˚₊✩‧₊

nghe boyfriend roleplay của nora asmr liền cho tuôiiiii😭😭 chòi ơi cách ông í gọi listener là pumpkin tôy gục ngã 😭😭

pumpkin giống như gọi babe, darling, sweetie đồ á🥺 chòi tiếng anh trong tình yêu nó cute qãi thần đạn.

[2cs]soda chanh đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ