╭∩╮( •̀_•́ ) ╭∩╮╭∩╮

2.4K 149 5
                                    

warning: ooc!!! sếch tục đcđ, without plot, mất não, nhân thú, trôn có lài

hyunjoon: giáo viên rau râm - em
minhyeong: học sinh nghèo vượt khó - hắn

nứng quá viết nốt ( • • 。)

🍨 ‧ ˚ 🎀 ⊹˚. ♡

"Ưm...ha"

Trong phòng bây giờ tràn ngập tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ khe khẽ phát ra từ chiếc giường kingsize trắng tinh, một người con trai với thân hình bốc lửa kèm theo đó là chiếc đuôi hổ ngoe nguẩy tứ tung trong không trung cùng đôi tai đang cụp xuống. Moon Hyunjoon đã bị lộ nguyên hình và đang bị thứ thuốc kích dục khốn nạn đó hành hạ đã 30 phút rồi.

Ban nãy lúc hắn định vồ đến em thì em đã đẩy ra kháng cự

"Anh thật sự không muốn tôi giúp à Moon Hyunjoon?"
"K-không!!"

Hắn nhún vai, ánh mắt lạnh lùng không thèm liếc xuống em, từ từ nhấc chân ra khỏi giữa chân em, hắn tiến lại chiếc ghế dựa màu đỏ nổi bật đối diện giường, ngồi xuống rót một ly rượu thưởng thức, hắn vắt chéo chân tận hưởng kịch hay trước mắt. Em khó khăn thở mạnh, cơ thể bây giờ nặng trịch, khắp người nóng rực như lửa thiêu, mắt em đỏ hoen, nước mắt vì cơn khó chịu cứ chảy dài trên má, em rên ư ử trong cuống họng, không muốn để hắn nghe được mấy âm thanh xấu hổ này, em muốn tự chịu đựng, em không muốn hắn biết bí mật cuối cùng của em.

Bản thân hắn nhìn thấy em người đầm đìa mồ hôi, cuộn tròn trên chiếc giường, tay ôm lấy ngực, cả người đỏ như tôm luộc thì cũng muốn vào xơi tái con mồi nhỏ này lắm nhưng hắn muốn bộ phim này có intro dài một tí, hắn muốn em phải lột đồ banh lồn cho hắn xem và cầu hoan. Hắn nhếch miệng cười, ánh mắt đỏ ngầu nhìn màn kịch đáng mong chờ trước mắt. Em bị cơn đau hành hạ, cả người kích thích nhạy cảm, em cố gắng kiềm nén để đuôi và tai không lộ ra nhưng sắp không xong rồi, cái lồn nhỏ phía dưới không ngừng háu ăn mà chảy dâm dịch, hắn đang ở đây, hắn đang nhìn em, không được em không thể chết liền thế này được.

"Ah...."

Mọi nỗ lực cố gắng đều thành công cốc với bản năng nhân thú, cái đuôi và tai hư hỏng mọc ra từ mông và đầu em hiện lên, hắn trố mắt nhìn một màn kì diệu, không khỏi wao một tiếng to, em nghe tiếng hắn hơi thở càng loạn nhịp hơn, em lấy tay che đi đôi tai hổ đang dựng đứng vì cơn nứng kia, cái đuôi dài phấn khích quẫy đạp lung tung như mời gọi hắn.

"Chà chà, cuối cùng cũng hiện ra rồi"
"Ưm...a im đi"
"Thầy Hyunjoon kì diệu thật đó"

Em bị hắn trêu tới hoá thẹn, hận không thể đấm nát bản mặt đẹp trai đó được, em bây giờ yếu ớt, thuốc đã ngấm quá sâu, cơ thể sụi lơ khắp nơi như muốn đốt cháy em, em hối hận quá, sao lại để rơi vô tình cảnh như này...cuối cùng dục vọng vẫn chiến thắng, em nhắm mắt, nước mắt chảy dài, em giương cờ đầu hàng số phận. Tâm trí em hiện giờ trắng xoá mịt mù, không còn nghĩ được gì ngoài chuyện thoả mãn cơn hứng tình đang rạo rực từ nãy giờ, em hướng đôi mắt ngập nước nhìn hắn, tầm nhìn mờ ảo, người đàn ông đang cầm ly rượu đỏ mặc áo choàng tắm đang nhìn em, hắn có vẻ còn đang cười, nhìn em bây giờ thảm thương làm sao. Em mấp máy gọi

guon ⤷ trùm trường trùm giườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ