Trong phòng làm việc bị cấp dưới liếm nách, đi tiếp khách hứng nước đái của sếp làm bia, sếp già lén vợ voice tiếng đi tè cho trai trẻ...
*đã đến lúc đổi xưng hô thành sếp-em kkk (còn 1 chap nữa tại hơi dài nên mình tách ra á)
_________________________Sau ngày hôm đó, dường như mối quan hệ của hai người lên men theo chiều hướng kỳ lạ. Thời gian về nhà của sếp lớn ngày càng trễ hơn, có hôm còn mượn cớ tăng ca để ở lại công ty mây mưa cùng cấp dưới. Cậu ta cũng vui vẻ làm việc vặt cho anh mà không có lấy một lời kêu ca như trước kia.
Dính vô thằng khùng này rồi anh mới biết, cậu ta không những biến thái bình thường mà phải gọi là biến thái vô cùng tận. Trịnh Minh cứ như bị nghiện dịch cơ thể của sếp mình ý, từ nước đái, mồ hôi lẫn nước bọt không có thứ nào là cậu nhân viên này bỏ qua cho.
Ly cà phê chứa nước đái thì khỏi phải nói, mới hôm nào Trịnh Minh còn biết điều chỉ đòi mỗi ngày một ly. Vậy mà hiện giờ cậu bắt anh sáng trưa chiều tối đều phải cung cấp nước đái cho uống, còn bảo nếu anh thấy ngại quá thì vạch mồm cậu ta ra đái trực tiếp cũng được.
Triệu Triết da mặt mỏng làm sao nghe nổi mấy lời đó, cấp dưới chỉ đành ôm khít rịt anh sếp dưới hàng trăm con mắt của đồng nghiệp bên ngoài phòng làm việc rồi vỗ mông anh dụ dỗ. Trịnh Minh nói đủ lời ngon tiếng ngọt, nào là thiếu nước đái anh em không thể sống nổi, hay là cặc em mới hết liệt mà không được uống nước đái bổ thận là nó hết ngổng đầu dậy được luôn đấy.
Vừa nói mấy lời không biết xấu hổ cậu lại vừa chui xuống cái nách của sếp ngửi ngửi rồi hun chụt chụt. Bàn tay thô ráp mò vào lớp áo sơ mi chơi đùa với cái nách đầy lông, tay cậu ta kéo kéo nhúm lông nách xoăn tít đen xì, còn mũi cậu thì dí vào cái nách đó hít hà mùi mồ hôi khắm khắm khó tả nhưng lại rất nam tính của anh sếp. Đôi khi cậu còn lè lưỡi liếm, mặc dù cách một lớp áo nhưng vị mằn mặn vẫn được Trịnh Minh nhấm nháp cẩn thận trong khoang miệng.
"Nách sếp ngon ghê á! Em thích lắm, ngày nào sếp cũng phải dơ nách lên cho em hửi đấy nhé, cả nước đái cũng phài cung cấp cho em nữa nha kkk."
Sếp ta bị tên cấp dưới ác ma giày vò đành phải buông cờ đầu hàng. Nước đái thì nước đái thôi, dù sao mình đái cho cậu ta uống chứ có phải mình tự uống đâu mà sợ.
***
Hôm nay có một dự án lớn nên Triệu Triết dắt cậu nhân viên đi tiếp khách với anh. Bọn họ bàn hợp đồng trong một nhà hàng kiểu Nhật, ban đầu không khí khá căng thẳng làm Trịnh Minh hơi lo lắng. Dù đã làm việc nhiều năm nhưng số lần thực chiến của cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay, vậy là trong lúc căng thẳng cậu luồn tay ra sau lưng sếp mình để bóp bóp cái đít thịt mập ú ụ xả stress.
Triệu Triết tặng cho cấp dưới cái liếc mắt sắc như dao, nghiện mà còn ngại nhấc mông lên cạ vào tay cậu ta ra chiều muốn thêm nữa. Thế là nhân lúc người ta bê rượu vào Trịnh Minh cách một lớp quần gãi gãi lỗ đít của người đàn ông cơ bắp kế bên.
Có chút rượu làm không khí bàn ăn thoải mái hẳn, hợp đồng trong phút chốc đã bàn xong. Bia tươi lẫn rượu sake được bày ngay ngắn lúc đầu giờ cũng đã đảo lộn vị trị. Phía đối tác niềm nở hơn rất nhiều, lôi kéo hết người này đến người kia buôn chuyện trong ngành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tráng thụ loz múp dú bò
Historia Cortatráng thụ có loz siu doăm 1. anh sếp có vợ con ntr với em đồng nghiệp cư bụ 2. thầy thể dục bị hấp diêm tập thể vì dám qrtd học sinh 3. thầy giáo bầu bì ntr với học trò cũ 4. tổng đài trai thẳng cu bự trị nứng cho anh trai khoa thể dục 5. trai làn...