#2 làm quen .

149 11 2
                                    

Lưu ý : 😉 (k co luu y dau)
* Chưa check lỗi chính tả.
* Chap này bị xam cu.

♡⑅⁺◛˖♡˖◛⁺⑅♡

Nhìn cảnh tượng trước mặt làm Hoài Nam đơ ra 3s. Ôi thằng em tôi đang làm cái quanque' gì trước anh Dép thế này; tình cảnh éo le quá , mấy bạn nữ đi ngang còn cười cười bàn tán làm Hữu Đạt ngại không dám đứng dậy luôn.

Gượng đỡ thằng em khờ dậy Hoài Nam phải hỏi cho ra lẽ chuyện cc gì đang xảy ra.

"Em làm cái trò cc gì vậy Đạt anh mày mới đi mua nui về đã thấy mày quỳ ở đây zạy?"

"Bộ anh ăn nui không ngán hả ?"

"Ngán cái con mẹ em."

Zeref suy ngẫm và không phản hồi 1 lúc rồi lại lên tiếng.

"À mà... Thằng nhỏ này là ai vậy Nam? Anh nói chuyện với nó ở tư thế nó quỳ anh đứng được 30p rồi mà vẫn đếch biết nó là thằng ất ơ nào =)"

"Thằng này là Đạt; Hữu Đạt nhóc này em mới quen gần đây qua fhở bò. Sinh viên năm 3 khoa Kiến trúc á :)"

"Òoo vay sao"

"Với lại nó đòi ở ké chung cư mình á có gì anh kí hợp đồng quỉ với nó đi; em lên phòng trước."

"Ơ kìa anh đừng bỏ emmm"

Nói xong Hoài Nam quay đít bỏ nó lên phòng kệ mẹ thằng nhóc đang xợ hải cầu xin anh ở lại giúp nó.

"Thôi chú mày theo anh; anh dẫn mày đi kí giấy nhập học ^^"

Rồi anh Zeref kéo Hữu Đạt lôi vào phòng nhân sự bàn chuyện người lớn.

***30p

Bú đá với anh này 1 lúc Đạt cũng biết anh tên Thanh Lâm là đại ca cầm đầu của chỗ này.

Thanh Lâm ra sức khuyên ngăn thằng nhóc này đừng ở lại đây nếu không muốn 1 tương lai đáy xã hội như thằng đần Lai Bâng nào đó từ CEO ngầu lòi bị đá xuống thành quản lý cái tiệm bánh bé tẹo teo nào đấy ngoài kia.

Nhưng mà bằng sức mạnh tình bạn và sự khao khát bám víu ở đậy thêm vài tháng à không--... Vài năm chứ có anh Nam lo thì sợ cái đéo gì.
*lo cái cc có cl Nam mới lo cho nó*

Đạt vẫn dửng dưng nhất quyết đòi kí hợp đồng ăn bám ở đây... Thủ tục xong rồi; nó vươn vai ho thêm mấy cái vô mặt Thanh Lầm rồi chuẩn bị rời đi thì bị anh kéo lại đưa ra 1 cái tờ giấy khác, trên đấy ghi cái gì mà ...
"Mày chắc chắn sẽ cắm cột ở đây với lũ đần, dăm, bần hèn, súc vật không đẹp trai bằng Zeref , v..v... chứ?"

Mọe nguyên tờ A3 to chà bá luôn mà in có 1 dòng nhìn mà tốn giấy vcl . Mà không sao nó nhắm mắt ký cũng được sợ gì đám này; Đạt khinh bỉ với vẻ mặt tự tin mà ký vào mà không thèm nhìn lấy 1 từ , ký xong nó hất đít rời đi để lại Thanh Lâm còn ngồi thẫn thờ ngơ ngác ở đấy.

"Bộ bạn Hoài Nam mời đến đéo ai bình thường hết hả ?"

Hoài Nam 'it noi lanh lung' của chung cư ét gờ pê đã chiêu mộ 2 con báo Lâng Bai và ngụy Ngóc về cho ông Thanh Lâm 'chăm báo' . Lâm mệt quá ... Lâm muốn đình công ...

"HaizZ... Hết báo con báo mẹ giờ đến cu lỏ chảng chọe nữa hả?.."

Chán không muốn nói; đành bỏ về căn phòng sang xịn decor tốn 5 tr 3 của mình vẫn đỡ hơn phải ở trong cái phòng vahr khác gì tiệc bãi rác của mấy thằng em mình mà cũng vui vì mình nhiều tiền hơn nó . Nghĩ đi nghĩ lại sao mình không lấy mấy cọc tiền vả vô mặt tụi nó chơi nhể? (Suy nghĩ của người giàu 😉💸).

"Để hôm nào áp dụng heh heh"

Về phần Hữu Đạt, đi tham quan khu ổ chuột ngía qua ngía lại thấy cũng ổn áp sạch sẽ không tồi ấy chứ (suy nghĩ của người nghèo 🤓☝️). Phòng cậu là ... Nhìn xuống thẻ phòng thì là 305

... Ôi đệt mợ lầu 3 vc ạ.

Nhưng giờ chịu chứ sao giờ. Vác xác lên đến lầu 3 thì chân cậu cũng đã mệt mà hì hục thở. Lạc lạc bé bé cưng của mình Mom đi lên , nhìn Đạt mà tưởng thằng bé bị ung thư phổi, thở mà cũng khó tội thằng nhỏ.

Ráng nhích thêm mấy bước nữa thì chắc Đạt co giật luôn quá ... Không hiểu ông Dép xây cầu thang kiểu đéo gì mà phải parkour mới qua được 1 lầu vậy ? Bộ mấy người ở đây là ... Skibidi hả hay cameraman 😨 . Trông lúc đang mệt rã rời mà được cái cậu đang mắc ỉa👍 do hồi sáng gọi cafe sữa mà nhân viên đem cho ly bạc xỉu nên giờ bụng cậu cồn cào quá; thầm nghĩ c*t nó có bất chợt phụt ra không chứ ... Đạt cũng biết sợ mà.

Lúc đang rối lù bù thì có anh trai đến giúp cậu.

"Em là người mới hả? tự giới thiệu anh là Phúc , Lương Hoàng Phúc em có thể gọi anh là Cá chẳng hạn"

Nói rồi anh cười với cậu 1 cách dịu dàng rồi giúp cậu bế cái vali đến phòng.

"Đù má anh này parkour ghê quá ạ"

Vác lên được rồi đặt ngay cửa phòng cho cậu. Cảm kích người anh tốt bụng này chứ không như ông nào đấy ôm mel nhìn mình cực khổ rồi quắc đít bỏ về phòng mà không thèm giúp "con Mel dễ huông" này saoo.

Ơ mà nhìn đi nhìn lại sao cái anh tên Phúc này cũng đẹp trai quá trời vậy nè?!.
Gạt mớ lộn xộn đó qua 1 bên; nhau chóng cảm ơn anh rồi bay phắn vào phòng mà nhảy lên giường mở điện thoại rồi lại than thở với Hoài Nam.

Hoài Nam ở trong phòng cũng không né nổi cu em này .

【 Phạm Vũ Hoài Nam nạn nhân của vấn nạn spam tin nhắn trên mxh .】

...

Xa xa hình như có đôi bạn đang vờn nhau thì phải.

"Hú hú khẹc khẹc anh Dép ơi thằng Bâng nó cắn em kìa!!"

"Ê ê?? Chơi mà chơi méc là sao Quý ??!"

"Tao méc kệ tao? Chắc tao ăn hết cơm nhà mày à?"

.
.
.
"Tao mệt 2 thằng này ghê á..."

˖◛⁺⑅♡

Mình tính là viết rồi check lại kỹ rồi mới đăng vào T2 hàng tuần cho nó êm mà thôi giờ nghĩ gì viết ra là đăng hết vậy đi; đến cái lúc mà bí thì mình sủi 1-2 tháng thì ... Mình lặn đến khi có idea rồi viết nhưng không bt bao h thôi 😉.

˖◛⁺⑅♡
#

VyeinzZ_.
[1163 từ]

[AOG] linh Ta linh Tinh ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ