#3 "Ai làm nó tủi thân vậy bây?"

145 13 0
                                    

Lưu ý : chap ko co logic; boi canh la gia nhung 'anh chup' la that.
- chưa sửa chính tả.

♡⑅⁺◛˖♡˖◛⁺⑅♡

"Ê ê?! Chơi mà chơi méc là sao Quý?!?"

"Tao méc kệ tao chắc tao ăn hết cơm nhà mày??"

"Nhưng chơi zạy là kì lắm á..."

Thónh Lai Bâng trưng ra bộ mặt con chos--- cún con cho Ngọc Quý xem mà nũng na nũng nịu.

"Ê Bánh tao nói cái này không liên quan nhưng mà liên quan đến mày lắm á"

Lai Bâng hớn hở ghé mặt đối mặt Ngọc Quý. Cả 2 bên mặt sát nhau mà Quý tưởng bị thằng Lai Bánh cướp hết oxi để thở.

"Né né ra coi. À mà tao nói Bánh nè..."

"Ok ok."

"Mày với tao chia tay rồi thì mắc cái đéo gì mày dính tao hoài vậy ? Không thấy vô duyên hả Bánh??"

Lai Bâng ngơ ngác ngỡ ngàng trước lời nói thấm thía vcl của Ngọc Quý...

Bâng biết bọn họ đã bỏ nhau từ lâu rồi nhưng người nói lời 'tạm biệt' không phải Bâng mà là Quý; Quý nó dứt khoát nói ra lúc cả 2 đang đi ăn ở quán quen của nó. Bâng lúc đó cũng bất ngờ lắm... Chẳng biết tại sao 2 bên luôn yêu nhau sâu đậm như thế đột nhiên lại bị cắt ngang vì 1 lời chia tay. Bâng khó hiểu ?
Bâng không biết từng ấy năm Bâng đã làm gì sai với nó ? Chưa bao giờ nói gì nặng lời ?.

Cố gắng vùi lắp nó đi bằng cách quên đi coi như nó chưa từng xảy ra; vẫn truyện trò; đi ăn cùng mọi người; cũng ... Không còn bên nhau nữa. Bâng cố tránh né , nhưng ...

Quý chịu đủ rồi; ngay hôm nay; Ngay bây giờ; nó muốn nói cho Bâng biết đã quá sức của nó. Không muốn 'giả vờ', không còn gì tiếc nuối... Coi như là lần cuối nó nói chuyện thân thiết với Bâng.

Thóng Lai Bâng cố gắng vùi đi ... Thì nguyễn Ngọc Quý lại đào nó lên.

.

Thóng Lai Bâng cố gượng cười ... Thì Nguyễn Ngọc Quý lại khiến anh khóc.

***

Động Anti Ngọc Quý

Concuchaba (@LaiBnggdeptrai2001) :
Mụi ngùi oii oii oii...

Concuchaba đã đổi tên mình thành Suythan .

Thánh bào (@tratiennhadiludan_97) :
Ơ ai đây @All ? Lịch sự quá đéo quen?

Thịt kho hột vịt (@Tkholudu.2033) :
Tag tag cái lồ-

: (@Hnm.199) Bedboy
?

Thịt kho hột zịt :
Chuyện j z Lai Bánh?

Thánh bào :
=)))

[AOG] linh Ta linh Tinh ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ