"Cháy rồi, mau mau sơ tán xuống dưới sân khấu nhanh lên" - tiếng đạo diễn ghi hình la thất thanh cùng với tiếng nhạc đột ngột dừng lại.Ở lần ghi hình thứ hai cho sân khấu trở lại của aespa với Supernova, đạo cụ được dựng bị bén lửa với pháo hoa dẫn tới đám cháy, khi mọi người ý thức được sự việc thì khói đen đã bắt đầu lan rộng khắp trường quay.
Jimin thoáng chốc sợ hãi giật mình rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, phối hợp với staff dẫn đường đưa mọi người đi xuống theo lối thoát hiểm, nhường lại lối đi lên chính cho đội cứu hộ đang nỗ lực dập đám cháy.
Ningning, Aeri và các chị dancer lần lượt được di chuyển tới chỗ an toàn, Jimin cũng nhanh chân chạy theo để bắt kịp mọi người.
Bỗng nhiên, cô nhớ ra rằng, hình như vẫn còn một người quan trọng chưa xuất hiện, Minjeong của cô hình như vẫn còn trên đó.Liều mình rẽ ngược đám đông để quay lại, làn khói đen che bớt đi tầm nhìn của cô, cô nhớ rằng lúc đám cháy xảy ra Minjeong là người gần đó nhất, nỗi lo lắng dấy lên làm Jimin không khỏi vội vã chạy quanh sân kháu, hét to tên em mặc cho sự ngăn cản của các nhân viên.
Chợt trong góc khuất sân khấu cô thấy em đứng một tay che miệng, một tay ôm ngực, nhịp thở đầy khó khăn, bóng hình em chao đảo dường như em sắp đi vào giới hạn của sức chịu đựng.
Nhanh chóng chạy lại, chẳng kịp hỏi han hay chẳng kịp gọi người tới giúp, Jimin bế xốc em lên và chạy một mạch về hướng mà đội ngũ y tế đang túc trực."Mau mau lại giúp em xem tình trạng của Minjeong với, em ấy đã hít quá nhiều khói và vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật màng phổi"
Cô đặt em xuống ghế sofa trong phòng, Minjeong của cô giờ đã rơi vào trạng thái mê man, lòng cô giờ cũng rất rối bời, lo cho bé con của cô sẽ xảy ra chuyện không may, nhưng cô vẫn phải giữ mình tỉnh táo nhất để cung cấp thông tin quan trọng cho bác sĩ đang sơ cứu.
Bên ngoài Ningning, Aeri, staff và mọi người cũng rất lo lắng cho tình trạng của Minjeong, nhưng nhìn một Jimin đang đi qua đi lại trước cửa phòng với một khuôn mặt hết sức đăm chiêu thì mọi người chỉ lẳng lặng ngồi chờ đợi kết quả.
"Tình hình của cô Winter hiện tại với thiết bị sẵn có ở đây chúng tôi chỉ có thể giúp bệnh nhân điều chỉnh hô hấp, tôi sẽ liên hệ với bệnh viện Seoul để xem họ có thể điều thêm bác sĩ cùng thiết bị tới không. Tệ nhất thì chúng ta cần...."
"Bệnh viện, em ấy cần đến bệnh viện, mọi người còn chờ đợi điều gì, có biết em ấy vừa trải qua cuộc phẫu thuật khó khăn đến thế nào không, mọi người chần chờ cái quái gì chứ?"
Không kịp để nhân viên y tế nói hết câu, Jimin như phát điên mà cắt lời, cô bây giờ không thể kiểm soát được lời nói và hành động của mình nữa rồi, hình ảnh Minjeong nằm đó với nhịp thở yếu ớt như một hồn đá đè nặng tâm trí Jimin lúc này.
"Jimin à bình tĩnh chút đi, xe cứu thương đang tới ngay rồi, em ấy sẽ được đưa tới bệnh viện sớm thôi."
Aeri và Ningning cũng không phải lần đầy thấy Yu Jimin mất bình tĩnh đến như vậy.
Lần đầu họ thấy trưởng nhóm nổi nóng là khi nhóm đang trong đợt quảng bá Savage, lịch trình dày đặc cộng với việc thiếu ngủ khiến tất cả đều mệt mỏi, đỉnh điểm là hôm đó khi Minjeong đang bị ốm kèm sốt nhẹ nhưng vẫn tham gia ghi hình quảng bá theo yêu cầu của công ty, tới lần quay thứ 4 thì có lẽ vì cơ thể suy nhược quá mức chịu đựng mà em đã ngất lịm đi ngay trên sân khấu. Chẳng phải nói Jimin đã phát điên cỡ nào, Aeri vẫn nhớ hình ảnh một Karina hùng hổ xông thẳng vào phòng giám đốc yêu cầu giảm tải lịch trình cho nhóm cũng như để cho Minjeong thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức khoẻ.
Lần thứ hai là ở buổi phẫu thuật màng phổi của Minjeong hai tháng trước, khi bác sĩ bước ra thông báo cuộc phẫu thuật đang gặp chút vấn đề không như mong muốn, thể trạng bệnh nhân không ổn định khiến huyết áp và nhịp tim tăng cao ảnh hưởng tới quá trình phẫu thuật.Ai biết được một idol nữ top đầu gen 4, trưởng nhóm luôn giữ bình tĩnh trong mọi vấn đề ấy lại ôm lấy mẹ Kim khóc nấc như một đứa trẻ sợ mất đi thứ quý giá của mình. Chỉ tội ba mẹ Kim lúc đó ngoài việc lo lắng cho con gái đang trong phòng mổ ra thì còn phải lo thêm cho đứa trẻ đang khóc bù lu bù loa ngoài này. Thật may sao mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp.
Aeri đã quen biết Jimin 6 năm nay, cô thừa hiểu Jimin lý trí và mạnh mẽ đến cơ nào, khi nhóm gặp khó khăn hay bản thân Jimin dính vào scandal, cô cũng chưa từng sợ hãi mà luôn bình tĩnh đối mặt, giải quyết ổn thoả mọi vấn đề. Nhưng có lẽ ai cũng có điểm yếu cho riêng mình và Minjeong là chốt chặn phòng ngự cuối cùng của cô, tất cả mọi việc liên quan tới Kim Minjeong đều ảnh hưởng không nhỏ tới lý trí của Yu Jimin.
"Nếu không muốn thấy một nhân cách bốc đồng, nóng giận, thiếu lý trí, không kiểm soát cảm xúc của Jimin trỗi dậy thì tốt nhất bạn đừng động vào Mindongie của cô ấy" - lời khuyên của nhà hiền triết Uchinaga Aeri.
"Xe tới rồi, mau đưa bệnh nhân tới đây" - tiếng nhân viên y tế hô to.
Minjeong sau khi được chị quản lý và Jimin thay cho một bộ đồ thoải mái thì được đưa lên cáng y tế di chuyển vào xe cứu thương đợi sẵn dưới sảnh toà nhà.
"Chúng tôi cần một người thân đi cùng với bệnh nhân tới bệnh viện để hỗ trợ thông tin"
Jimin nghe thấy vậy nhanh chóng thay đôi boot bằng đôi giày thể thao của mình rồi vơ vội lấy áo khoác, quay lại nói với chị quản lý.
"Unnie để em đi cùng Minjeong nha, em không yên tâm để em ấy rời xa tầm mắt mình, chị thảo luận cùng nhà đài nếu cảnh quay vừa rồi không có lỗi gì thì hãy sử dụng để phát sóng hôm nay, còn lịch trình hôm nay báo công ty huỷ hết giúp em nhé"
Nhìn vẻ mặt lo lắng tới mức đứng ngồi không yên của Jimin hiện tại, chị quản lý biết cũng chẳng thể làm gì khác để giữ cô lại được đành đồng ý, sau đó đưa túi cùng các giấy tờ cần thiết để Jimin có thể làm thủ tục nhập viện cho Minjeong.
"Sau khi lo xong mọi chuyện ở đây chị sẽ tới bệnh viện ngay, trong lúc ấy hãy chăm sóc tốt cho Minjeong nhé"
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Behind The Scenes] - 𝐽𝑖𝑚𝑖𝑛𝑗𝑒𝑜𝑛𝑔.
Short StoryĐ𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐮 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐜 𝐨̂́𝐧𝐠 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐬𝐮̛̣ 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐚̆́𝐜 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 đ𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐡𝐨̣.