katarinabluu vừa thêm 2 ảnh mới.Jimin bật cười tủm tỉm một mình ở góc ghế sofa của phòng chờ. Chị quản lý ngồi đối diện đang nhai miếng bánh ngọt, đôi mắt hoài nghi dán chặt về phía cô bé trưởng nhóm với mái tóc hai chùm ngồi trước mặt mình.
"Jimin... em đừng làm chị sợ. Chị biết dạo này chạy lịch trình nhiều phải thức khuya dậy sớm chắc hẳn em đã mệt mỏi nhiều lắm..."
"Unnie, chị nhìn này. Minjeong trông yêu nhỉ?"
Jimin chìa chiếc điện thoại của mình về phía chị quản lý, đôi môi vẫn giữ nguyên nụ cười tươi ấy. Chị quản lý cũng gật đầu công nhận tạo hình hôm nay của Minjeong trông rất đáng yêu, nhìn em như một cô thuỷ thủ mặt trăng vậy.
Thấy Jimin cứ ngắm đi ngắm lại hai tấm ảnh mà mình vừa chụp cùng với Minjeong sau khi kết thúc buổi ghi hình. Chị quản lý mới chợt nhớ ra cô bé thuỷ thủ kia về kí túc xá gần cả tiếng rồi mà không thấy nhắn tin báo cho cô biết.
"Jimin à, Minjeong có nhắn gì cho em không? Con bé về nhà lâu lắm rồi mà chị không thấy báo với chị câu nào. Ở nhà cũng có mỗi mình con bé chả biết như thế nào"
Jimin chợt tắt đi nụ cười trên môi vài giây. Vội kiểm tra lại phần tin nhắn của các app không thấy Minjeong nhắn mình một câu nào, trạng thái hoạt động chỉ vừa mới off cách đây khoảng 15 phút. Nàng chủ động gọi cho em trước, một chút sự lo lắng hiện hữu trên gương mặt nàng ngay lúc này.
Tut... tut... tut... Người nhận hiện đang không liên lạc được...
Jimin thấy không ổn liền đứng bật dậy, cuống cuồng cầm lấy chiếc áo khoác khoác vội lên người chuẩn bị rời đi thì vô tình va phải Aeri đi từ hướng bên ngoài vào phòng.
"Omo, cậu làm gì mà gấp gáp thế? Ơ cậu đi đâu đấy? Đã ghi hình phát sóng trực tiếp cuối buổi đâu?"
Aeri chộp lấy cánh tay của Jimin, nhìn dáng vẻ vội vã của nàng làm cô có chút khó hiểu.
"Tớ phải về kí túc xá ngay. Tớ không liên lạc được với Minjeong"
"Aigoo, em ấy vừa nhắn tin cho tớ này. Khi nãy em ấy tắm nên chắc không nghe điện thoại của cậu được. Vừa nhắn nhờ tớ khi nào về ghé cửa hàng tiện lợi mua kem đây"
Jimin nghe xong lòng cảm thấy nhẹ nhõm đi, vì thể trạng sức khoẻ của Minjeong đang không được ổn định như lúc trước nên nàng không yên tâm khi để em ở một mình.
Sau khi kết thúc buổi ghi hình show Inkigayo, cả ba thành viên còn lại cũng nhanh chóng ra xe cùng nhau đi về kí túc xá. Vì hôm nay phải dậy từ lúc 2h sáng để chuẩn bị cho buổi ghi hình nên ai cũng thấm mệt.
"Em đau lưng chết mất, em già rồi các chị ạ"
Ningning ngồi ghế sau than vãn về chiếc lưng đã có tuổi của mình.
"Thế chắc chị mày đây còn trẻ, chị cũng sắp phải chống gậy rồi đây này, ôi cái cột sống của tôi"
Aeri ngồi ghế bên cạnh đáp lại cô em út, tay thì liên tục hoạt động đấm vào phần lưng cả ngày nay chưa được nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái một giây phút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Behind The Scenes] - 𝐽𝑖𝑚𝑖𝑛𝑗𝑒𝑜𝑛𝑔.
Historia CortaĐ𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐮 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐜 𝐨̂́𝐧𝐠 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐦𝐚𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐬𝐮̛̣ 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐚̆́𝐜 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 đ𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐡𝐨̣.