Chốc lát những người hầu nhà ông cũng tiễn họ ra cổng để làm việc tiếp. Người giao hàng theo người dẫn đầu kiểm số lượng hàng để giao cho nhà tiếp. Vì nhà bên cũng đặt một phần đây cũng hàng cuối được giao nhưng theo địa chỉ và mã hàng thì nhà này cũng gần nhà ông nên chọn là địa điểm giao tiếp theo.
Còn có rất nhiều nhà mua quá nên hàng chất đầy xe tải. Mỗi lần giao phải kiểm kê hàng đã đủ chưa? Tên nhà và số lượng đặt để phân biệt hàng, mỗi lần đặt đồ đều kèm theo mã số khác nhau. Hôm nay họ phải giao nhiều đồ đặt như mọi hôm, có lớn có nhỏ đầy đủ.
Tuy nhiên, trong số đó có nhà top thượng lưu không thể đắc tội nên ưu tiên giao trước, còn nhà còn lại chỉ may mắn góp đủ tiền mua robot hàng " lỗi " bỗng nhiên có trong kho. Nên giá tiền của nó cũng thấp nhất trong số đó, chả ai biết nó mang tác dụng gì cũng gần tại đây nên giao trước mặc dù định để cuối nhưng mấy nhà thượng lưu kia xa hơn.
Một trong số họ đang kiểm kê và đánh dấu hàng đã giao. Kiểm kê ổn định xong lướt đến mã hàng mới chợt khựng lại. Lẩm bẩm gì đó, mắt mở to.
" Này, tôi vẫn như thường ghi chép chuẩn bị đọc. Cậu làm cái gì vậy? Sao còn chưa đọc. " Anh ta tay cầm tờ giấy tay phải cầm bút nhưng mãi không thấy đối phương đọc. Anh ta tức giận nói.
“ Giao nhầm hàng rồi mày ạ " đối phương hoang mang, tầm mắt dừng lại mã hàng :
" Nhầm hàng á! Phủ Thuỳ mày đừng đùa. Gia đình thượng lưu đấy không phải ai cũng có thể đắc tội đâu. Mà nếu thật sự nhầm thật, mày khả năng cao khó sống nổi đấy”. Anh ta hơi khó tin trước câu nói này, làm việc hòa hợp nhiều năm sao có thể giao nhầm lần này được. Mí lại, bạn anh ta là người thích giỡn lúc làm việc đâu ra đấy. Nói thật, người như thế mà nói giao nhầm hàng khiến anh ta có chút không tin.
" Thật đấy! Không tin mày xem thử đi". Đối phương đưa cho anh ta xem. Sau đó đau khổ ngồi thụp xuống, ray ôm đầu.
" Thật... mày giao nhầm thật luôn". Khi cằm giấy trên tay, tận mắt nhìn thấy vẫn có chút khó tin.
Hàng : 3 con robot
Đồ phụ kiện : xxx
Chức năng : xxx
...
Mã hàng : 20192026 - 20222023yzd
Anh ta không biết nói gì hơn chỉ an ủi đối phương vài câu, tầm mắt nhìn vào dinh thự lớn thở dài.
“ Này giờ chắc mở rồi. Nếu mở rồi mà chưa nhắn hoặc gọi lại bên ta chắc là vẫn ổn. Cứ tuỳ số đi".
Anh ta thật chưa bao giờ cảm thấy não nhức như này vẫn còn hoang mang chưa thấy hình dạng gì của ba con robot. Tuy sự nhầm lẫn này gây phiền toái cho hai bên nhưng bên kia không giầu không top thượng lưu nên vẫn giải quyết được. Chỉ là còn vướng nhà bên thôi, nhà bên làm ồn bọn họ càng không ổn. Thật sự kiếm sống giao hàng cho thượng lưu thật khó a ~.
Quay lại nửa tiếng trước.
Dinh thự lớn
“ Để thú vị ba anh em con tự phân nhau chọn đi ha rồi mở 'quà' sau cũng được Ông nhàn nhã ngồi trên ghế Sofa xem các con trai mở quà.
“ Con thấy cái nào cũng giống nhau mà “ Gã khoang tay đánh giá ba thùng hàng cao m8+.
“ No, vậy thì con chả biết gì. Mỗi đứa tính cách khác nhau muốn trị phải dùng cách khác nhau. Như con nói thì tác dụng đến các con là đứa có đứa không à! Chả ăn nhằm gì. Bởi vậy mới nói...
" Mày / Con quá non”. Ông và hắn, anh đồng thanh nói.
"Vậy thì chọn giữa đi” Hắn nói.
"Vậy Chi Quang chọn giữa thì con chọn phải”. Anh nói
“ Dù sao là quà cha mẹ nuôi hao tâm tổn trí như vậy có ghét cũng phải nhận nên cái cuối của con " Gã bày bộ mặt chán ghét nói.
End chương 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Quang Tiệp ] Búp bê trong lòng kính
FantasyBúp Bê là ám ảnh với bạn nhưng với hắn, gã, anh mà nói nó không khác gì báu vật. Búp Bê : Hoàng Tuấn Tiệp ( cậu ) Lại đây chơi với tớ ~ mọi người : Chu mi a... Hắn : anh chơi với em ~ Búp Bê : Hắn đáng sợ quá... mọi người cho mình trốn với. Thể lo...