Nhanh lên! cha cũng muốn xem vợ cha mua robot như thế nào ?". Trong giọng nói của ông chứa sự háo hức không che đậy.
" Con tưởng cha và mẹ nuôi đã thống nhất với nhau mua chung chứ ".
" Nhất Bác, mày phải hiểu rằng ba có quyền lực như thế nào thì chức vẫn bé hơn mẹ nuôi thôi".
" Sau này các con có đối tượng, thì các con sẽ hiểu đó không phải sợ mà là sự tôn trọng nên có với đối phương ".
Nét mặt ông sâu xa hiểu rõ nhìn các con trai chưa trải nghiệm về tình yêu bằng ánh mắt " các con không hiểu ". Trong lúc mấy người kia nói chuyện phím với nhau.
Hạ Chi Quang tay cầm kéo rạch một đường dài xuống hộp bìa - carton. Sau đó dùng lực tay kéo mạnh sang hai bên.
Tiếng kéo mạnh nhanh chóng thức tỉnh ba người đang nói khéo nhau. Tầm nhìn đều tập trung vào hắn. Sau đó lại lia mắt sang thùng hàng cao m8+ bị xé quá nửa lộ ra bệ thủy tinh chứa búp bê tinh sảo như thật, từ đầu đến cuối chân diện xiêm y nếp gấp màu đỏ. Đầu đội khăn voan (không biết đúng không?) thêu chữ' Hỷ', tay cầm quạt mùa đỏ với áo thêu hình phượng hoàng và rồng.
Tổng thể là cách ăn mặc áo cưới truyền thống từ xưa. Đặc điểm là quanh eo nhỏ còn quấn dải lụa đỏ bị cắt một nửa dùng trong ngày cưới truyền thống. Tạo cảm giác không hợp thời đại, mang cảm giác không thoải mái lắm.
Bên trong, nội dung tuy có chút khó hiểu nhưng vẫn dịch được vài dòng như sau :
" Tân lang chưa chính thức của nhà họ Vương.
Tân lang nhà họ Vương : Lam Trạm
Tân lang được gả cho nhà họ Vương : Ngụy Anh.
" Nhà xxx từ nhỏ đã mến mộ con trai nhà Lam đã lâu nay nghe Lam Trạm con trai nhà đấy thành thân không cam lòng nên chi tiền sai người ám sát Ngụy Anh trong ngày thành thân không ngờ lấy thân chắn cho Ngụy Anh, theo lý mà nói thiếu câu " Phu phu giao bái " mới coi là chồng chồng mà dù sao đã bước vào cửa nhà Lam coi như cũng là một nhà. Nên quy tắc trước đến giờ là phu quân mất trong ngày thành thân thì tân lang phải theo phu quân. (Phần sau tự hiểu).
Mã hàng : 2019226yzd - Búp Bê số 00
Mô Tả : Tân lang chưa gả nhà họ Lam số 0
Hắn đọc đến cuối dòng chữ đỏ không hiểu nữa ngoài hai dòng cuối. Robot này khác, khi bệ thủy tinh được hắn nhấn nút bên ngoài gỡ giấy niêm phong cho nó, nó tự hoạt động không cần nhấn nút mới hoạt động. Hắn tự động lùi ra xa.
Nó lúc đầu còn cứng nhắc nhưng lúc sau như hệ điều khiển nó cập nhập xong. Nó linh hoạt hơn, tay túm lấy vạt (váy) nếp gấp màu đỏ lên, nhấc chân nhỏ ra khỏi bệ thủy tinh đến trước mặt hắn. Cất tiếng ngọt ngào nói :
" Xin chào ~ hân hạnh gặp ngài. Mạn phép hỏi có thấy tân lang họ Vương tên Nhất Bác ở đây không?".
Tiêu chiến cất giọng ngọt nói với hắn, khi nhắc đến họ Vương kia dịu dàng thêm vài phần.
" Hân hạnh, chỗ tôi tuy không có tân lang nhưng quả nhiên có người tên là Vương Nhất Bác. Không biết phải là người cậu cần tìm".
Hắn vẫn vậy đối với vị trước mặt không có thay đổi gì nhiều hay cảm xúc bất thường nào khác. Chỉ có hơi bất ngờ với nội dung bên trong mờ hồ có suy đoán phi lí thôi.
" Nhất Bác, ra chào hỏi thành viên mới " Hắn cất tiếng nói.
" Tao...tao ra đây".
Từ lúc nhìn thấy hết từ đầu đến cuối. Gã vô thức đặt hết tầm mắt cùng sự chú ý nên y, đến lúc hắn gọi mới hoàn hồn lên tiếng.
Càng đến gần robot này gã càng cảm thấy căng thẳng, lòng bàn tay và lưng chảy mồ hôi. Cảm xúc chưa từng có, quyến luyến không rời hay đau lòng xót thương khi thấy y như vậy khiến gã cảm thấy quá đỗi ... kì lạ.
End chương 4
- hehe hôm nay bão 3 chương rồi mạn phép nghỉ ngơi một thời gian nha.
- bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Quang Tiệp ] Búp bê trong lòng kính
FantasyBúp Bê là ám ảnh với bạn nhưng với hắn, gã, anh mà nói nó không khác gì báu vật. Búp Bê : Hoàng Tuấn Tiệp ( cậu ) Lại đây chơi với tớ ~ mọi người : Chu mi a... Hắn : anh chơi với em ~ Búp Bê : Hắn đáng sợ quá... mọi người cho mình trốn với. Thể lo...