Chương 4: Thống khổ

52 10 2
                                    

Note:

-"Nói chuyện"

-(Suy nghĩ in nghiêng)

- [ Khu vực, chiêu thức( in đậm) ]

< Thần giao cách cảm >

===========================
-" Người là ... chủ nhân của ta sao ? "

Một giọng nói trong trẻo cất lên, tựa như tiếng chuông reo khuây khoả tâm hồn, làm mọi đau đớn trong người Eleanora lập tức tan biến.

Hàn khí xua tan làn bụi, mặt cỏ hoàn toàn kết băng, mi đầu nàng thật sâu nhăn lại.

Dưới ánh nguyệt quang rực rỡ trời đêm, một nữ tử thân hình cao lớn, mái tóc lục sắc xoã ra óng ả, đôi vai thanh tú, làn da bạch ngọc trắng trẻo không tì vết, khuôn mặt tứ vị hoàn hảo như tạo hoá của thần linh, đôi mắt tử sắc tinh mang tựa như những vì tinh tú rực rỡ.

Eleanora mặt không tránh khỏi ngẩn ngơ giây lát, vô thức nói: " Đẹp quá! "

-" Vậy sao? " Đối phương nghe vậy liền kiểm tra cơ thể mình. Tầm nhìn của cô đặt xuống ngực, lập tức tỏ vẻ không vui:" Nó vẫn quá bé... Nhưng có vẫn hơn không "

Quả nhiên là T.A ( Thần Linh ) không gạt cô, nhưng cô đã hi vọng nó to hơn.

À mà thứ hàn khí đậm đặc này, không phải là cái thứ vừa nãy cô hấp thụ toả ra sao?

Lòng thầm ai thán, cô quay trở lại phía của người vừa triệu hồi cô, lập tức nhận ra tình trạng xấu của Eleanora

Thiêu đốt sinh mệnh bản nguyên, không có gì đau đớn bằng tổn thương về mặt tinh thần. Linh hồn là cội nguồn của ma lực, nếu nó bị tổn thương quá nặng thì khả năng sẽ bị phế khả năng sử dụng ma thuật, nặng hơn thì chết khó có cơ hội luân hồi chuyển kiếp. Nhưng đã có Rimuru ở đây, đây là cơ hội để cô thể hiện.

-" A... " Ánh sáng ấm áp ôm lấy Eleanora, ngay lập tức nàng cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm hẳn. Chỉ trong thoáng chốc, đau đớn trên người nàng tan biến, thiếu hụt về thần hồn cũng được lấp đầy.

-" Em cảm ơn "

-" Cứu giúp chủ nhân của mình là chuyện đương nhiên, em không phải khách khí đâu "

Hừ lạnh một tiếng, Rimuru quay lưng về phía Eleanora. Hàn khí tụ lại, hoá thành một lưỡi kiếm băng sắc bén trên tay cô, đôi mắt lạnh nhạt nhìn về phía hơn 10000 binh lính từ hoàng thất đang run rẩy tay chân, miệng nhếch lên một cái xinh đẹp đường cong.

-" Cô ta... là dũng giả? Chẳng lẽ Eleanora đã ký khế ước thành công rồi sao? " Một người lên tiếng kèm theo sự run rẩy.

-" Chẳng phải rành rành trước mặt ngươi đó sao? Ả ta là kẻ thù của chúng ta "

-" Thật sao?? Cô ta xinh đẹp rung động lòng người như vậy, cảnh giới như còn chưa chạm Bán Thánh. Coi cô ta là kẻ địch, ta có chút không nỡ a! "

-" Giữ mạng đã rồi nói, kẻ này không tầm thường đâu "

Nhốt ở trong đấy cũng lâu rồi, nhân tiện trước mặt Thiên Mệnh Chi Nữ cũng nên thị uy một chút.

Không khí khẽ động, Rimuru như tia sáng lao lên, trong chớp mắt băng qua dàn binh lính đứng trước, không ngừng tàn sát hậu tuyến phía sau. Trận địa trong chớp mắt tan vỡ, liền trở thành cuộc thảm sát một chiều từ Rimuru

Màu sắc thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ