Chương 9: Nỗi phiền muộn của Ellen

27 8 2
                                    

Note:

-"Nói chuyện"

-(Suy nghĩ in nghiêng)

- [ Khu vực, chiêu thức( in đậm) ]

< Thần giao cách cảm >

===========================

*...!

... Bụi cỏ khẽ động, Eleanora từ trong ló đầu ra nhìn bốn bề, hai tay cầm cọng cỏ che đi dung mạo, trông như những cao thủ ninja hay làm khi do thám.

Không thấy ai xung quanh, nàng lập tức thở phào một cái, lắc mình cỏ một cái rồi chui tọt lại bên trong như cũ. Đôi mắt hoàng kim vẫn lấp lánh, từ trong bóng tối quan sát mọi thứ bên ngoài.

Bên ngoài khu rừng hiện lên như một bức tranh yên bình, với tán cây xanh biếc che phủ bầu trời, ánh sáng mặt trời len lỏi qua những tán lá, chiếu rọi đốm sáng lung linh trên mặt đất phủ đầy rêu. Tiếng chim hót, lá xào xạc trong gió và dòng suối róc rách tạo nên một bản hòa ca tự nhiên.

Trái ngược với bản hoà ca huyền diệu đó, tâm trạng Ellen như nổi sấm cào xé mọi thứ.

Phải nói là, cực kỳ tồi tệ !

Nếu một ai đó hỏi nàng đang làm cái khỉ gì hay có phải đầu óc nàng có phải có vấn đề, chắc chắn tên đó sẽ ăn một chưởng phi thiên ! Huhu Eleanora cũng đâu có muốn làm chứ, chẳng qua là chị Rimuru ép nàng quá đáng, bắt nàng phải làm mồi nhử dẫn dụ đám Cự Thố cao gấp đôi người bình thường kia dồn vào một chỗ.

Mà phải nói đám Cự Thố đó có phải yêu thú tầm thường đâu, chỉ bằng cái thân hình to xác cũng đủ khiến nàng sợ chạy té khói rồi, huống chi là nghìn con như thế !

Nhớ lại mới chỉ 1 giờ đồng hồ hồi nãy, nàng vẫn đang cố gắng thuyết phục chị Rimuru về sự đáng sợ của Cự Thố:

Nó là Yêu Thú mạnh gấp 2 con Yêu Tinh Vương lần trước,chị Rimuru đáp không vấn đề.

Cự Thố có cảnh giới Chân Tiên mỗi con mà chúng luôn đi theo một bầy khoảng nghìn con, chị Rimuru đáp chỉ là chuyện nhỏ.

Cánh tay của Cự Thố đủ xé xác Bán Tiên trong chớp mắt, chị Rimuru đáp chưởng phép là thắng.

Và cuối cùng nàng phải nhấn mạnh một điều, bộ lông của nó kháng phép thuật! Không ngờ mắt chị ấy sáng lên, còn bồi thêm quả câu:" Thật là thú vị ! Em nhất định phải làm được nhé ! " thực sự đã khiến nàng thiếu chút nữa thổ huyết.

Chưa bao giờ, chưa bao giờ nàng muốn phải đối mặt với cái loại Yêu Thú vừa mạnh vừa kiểu " huynh đệ tao đông " như vậy. Cái câu nói vạn lần tin tưởng của chị Rimuru thực sự khiến nàng như hồn bay phách tán, quả thực khó lòng tiếp nhận.

Nàng sẽ ở đây nơi mà chúng hay đi qua, lần theo dấu vết của những con đơn lẻ để tìm tới nơi tụ tập thực sự của bọn chúng. Sau đó giả vờ tấn công dẫn dụ bọn chúng đuổi theo tới chỗ chị Rimuru đã đợi sẵn, sau đó thì, một trảm bình thiên hạ !

Chỉ là câu nhử bọn chúng, nàng không cần trực tiếp ra tay chỉ cần lôi kéo bọn chúng quy tụ để chị ấy một đòn xử lý. Cái này nói chung cũng không quá khó với nàng, Eleanora cũng tự tin vài phần.

Màu sắc thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ