- Mọi chuyện tệ hơn như vậy nhiều . Anh vẫn luôn dựa vào em ấy , còn em ấy không muốn dựa vào anh nữa .
Giọng Heo Su đều đều , giống như tất thảy mọi thứ không hề liên quan tới anh , sự việc rời đi tốn biết bao giấy mực và những cái fmv đẫm nước mắt từ fan đội tuyển của người đó một phần của nó chưa từng dính dáng tới anh . Giống như một người thứ ba tồn tại bên rìa của câu chuyện , thản nhiên mà kể lại không hề có chút cảm xúc nào .
-Hoặc có thể nói đối với em ấy , anh không thể dựa vào nữa , không còn giá trị không còn có thể cùng em ấy chiến đấu . You know no price , Lucid à hêh.
Đột nhiên cười phá lên , đội nhiên chuyển sang ngôn ngữ khác , tất cả mọi người đều biết rằng Heo Su đang nói dối , đang cố pha trò , đang kìm nén sự chua xót vất vưởng nơi nào đó đeo bám trong cơ thể bé nhỏ của anh . Miệng cười đến xán lạn , nhưng vai lại run lên khẽ khẽ . Tất thảy đều được người đi rừng mới thu vào tầm mắt .
Lucid bắt đầu hối hận vì là người khơi màu vết thương rỉ máu của người anh lớn , nhìn anh ấy có vẻ còn đau đớn hơn khi cười . Tệ thật , tất cả là tại tính hiếu kì tai hại của cậu . Thực sự cậu cũng chỉ là tò mò muốn biết , hai người ở bên nhau lâu đến vậy ăn ý đến thế , sao có thể nó buông tay là buông tay thậm chí một lời chia tay đúng nghĩa còn không có . Còn có , nghe phong thanh mấy người đội 2 từng nói rằng họ cũng đã từng có tình cảm với nhau cái dạng tình cảm đó , chứ không chỉ đơn thuần là đồng đội . Tin chưa chuẩn , nhưng cũng được đồn khắp trụ sở DK . Mặc dù chỉ là tin đồn , nhưng cách Heo Su thay đổi khi người ấy rời đi cái cách anh ngẩn người khi cậu khóa vào Nidalee khi test ráp đội hình với đội 1 đã nói cho Lucid biết , trục mid rừng cũ của DK quan hệ của họ không hề bình thường , chính là kiểu quan hệ đó . Kiểu quan hệ mà Lucid phải đỏ cả tai khi vô tình nghĩ đến . Nhưng có lẽ họ đã không còn bên nhau , vì dường như , Heo Su đã rất buồn , dù anh luôn cật lực che giấu nó trước tất cả mọi người . Nhưng đôi khi ở ktx , cậu đã nghe thấy tiếng mèo khóc .
Mọi người cũng khá mệt nên đã lần lượt trở về ktx từ lâu .Heo Su thì có vẻ đã uống khá nhiều và ngà ngà say , mệt mỏi dựa đầu vào vai Lucid , mắt cũng có chiều hướng muốn nhắm lại . Có lẽ vì rượu mạnh nên cơ thể anh ấy thực sự không chống đỡ nổi . Lucid trộm nghĩ , bé nhỏ quá , chọc người sủng bịnh thế này bảo sao mà tiền bối Geon Bu dù thế nào cũng sống chết bên cạnh anh ấy . Bẵng đi vài phút Heo Su cũng bắt đầu trở nên yên tĩnh hơn không còn ngọ nguậy đầu nữa, trông giống như là đã ngủ say . Một lọn tóc xoăn tít rủ xuống mắt anh, Lucid nhìn đến chết lặng , người này lúc ngủ trông thật ... đáng thương . Nhưng lại khiến người ta nhìn là muốn bắt nạt anh ấy . Một con mèo con màu đen thuần khiết. Môi Heo Su bắt đầu mấp máy , âm thanh rất nhỏ khiến bất cứ ai nhiều chuyện không thể kìm chế được muốn ghé sát tai để biết tường tận . Lucid cũng không ngoại lệ . Nhưng em ước rằng , mình chưa từng nghe nó , bởi nó đã khiến em có cái nhìn khác về vị mid cứng cỏi mà em đã từng biết
- Em đã hứa ở lại với anh mãi mãi . Có phải trong tất cả những gì em có , thứ em dễ dàng vứt bỏ nhất là anh đúng không .
Có lẽ đã rõ ràng . Em ở đây là ai . Heo Su bắt đầu thút thít trong mơ , tiếng khóc âm ỉ như mèo cào mạnh vào trái tim thiếu niên của Lucid . Thực sự chọc người ta yêu thương , em vỗ nhẹ đều đều lên lưng người anh lớn đến khi anh ngừng nức nở nhưng vẫn chưa có giấu hiệu tỉnh giấc .
- Anh ơi
Lucid cũng muốn bế anh mid lên lắm rồi , nhưng vẫn dị , họ thực sự chưa thân thiết đến mức có những động chạm cơ thể , lỡ đang ôm mà người ta tỉnh thì chắc cả hai đều nhục mà độn thổ mất . Anh Heo Su lại rất hay xấu hổ . Nhưng thấy không có ai đáp lời , chắc rằng đối phương đã đi gặp Chu Công quên lối về . Người đi rừng trẻ nhanh tay bé thốc anh mid nhỏ thó lên đi về phòng ktx của ảnh mà không khỏi cảm khái , quá nhẹ , không có mấy phân thịt , có lẽ người đi rừng cũ của anh ấy cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ ôm anh ấy về phòng khi say như thế này . Nhẹ nhàng lại mềm mại , như bế một chú mèo con lông mượt mà , thích thú biết bao . Quả thật đối với Heo Su mất mát còn lớn hơn cả những gì người khác có thể tưởng tượng được . Vậy mà cứ luôn giấu diếm rồi chịu đựng một mình . Lucid đưa tay vuốt nhẹ mái tóc xoăn tít bông xù cả lên của Heo Su , chất tóc của anh vừa cứng vừa dày len lỏi qua các kẽ ngón tay đâm vào lòng bàn tay thiếu niên ngứa ngáy cả lên , lòng cũng không kìm được mà cũng lay động nhè nhẹ .
- Ngủ đi anh , bây giờ đã có em rồi . Em sẽ thay thế vị trí của anh ấy.
Không thể lý giải tại sao bản thân lại nói những điều như vậy nữa, có chút chột dạ , chỉ là đột nhiên muốn chống đỡ giúp anh ấy , không muốn thấy anh ấy bật khóc cả trong mơ như vậy một lần nào nữa . Lucid thỏ thẻ khẽ vào tai anh , như một lời hứa kiên định , không có chữ hứa nào nhưng là lời thề khảm vào sâu trong tim .
Ngày mai lại là một ngày mới . Người đi không thể giữ , chi bằng đổi một người mới , tốt hơn ? Đúng không anh ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi thứ tệ hơn như vậy nhiều .
FanfictionTRUYỆN CÓ H TRUYỆN CÓ H TRUYỆN CÓ H ( Sin lối ko cố ý nhưng tự dưng cảm thấy có H nhiều mới đủ đau , nên ai không chịu được H nhiều tha thứ cho tôi nha , kiểu nhiều khi nó sẽ H nhiều Vcl với H bất thình lình ý ><, nhìn tên t là biết t mê H đến mứ...