Đã vào tháng 12 âm lịch, mọi năm sẽ có lễ hội Loi Krathong, điều này làm mọi rất hào hứng và hứng thú.
Khaotung :" P'Gem, P'First đi nha "
First: " năm trước vì đi lễ hội nên em mới bị lạc đấy"
Gemini: " năm kia thì bị thương, nói chung chỗ đông người nguy hiểm không được đi "
Khaotung: " FotFot, em cũng đi mà, đúng không, ở đó vui lắm, có nhiều món rau lắm"
Fourth : " vậy hả, em cũng muốn đi"
Gemini : " đừng để bị dụ, ở bình thường lắm "
Fourth: " em muốn đi thật, em chưa bao giờ đi hết nhaa, P'Gem nhaaaa" cậu dùng ánh mắt long lanh cầu khẩn
Gemini : " trời ơi, aaa đi liền, đi đâu cũng được hết" lý do hắn thay đổi nhanh vì hắn luôn muốn cậu gọi là P'Gem nhưng cậu toàn gọi "tên Hung dữ", "người này" đây là lần đầu cậu gọi vậy.
Khaotung: " đúng là chỉ có Fot làm P'Gem lay động, còn P'First thì sao"
First: " mọi người đi thì anh đi "
Khaotung : " ok, chốt "
Gemini : " vậy hôm đó First với Khaotung đi chung, tôi qua rước Fot "
First: "um"
------------------------------
Ngày lễ hội mọi thứ trang trí một cách lung linh xinh xắn các trạm bán đồ ăn, trạm trò chơi trãi rộng trên các tuyến đường nơi tổ chức lễ hội. Nhưng trái với vẻ háo hức hôm trước, lần này cậu trong khá buồn vì cậu nghe tin cậu sắp rời khỏi nơi này cậu sắp rời xa mọi người.
Khaotung : "FotFot, ở đây đẹp ha"
Fourth: " vâng "
Khaotung: " sao em có vẻ buồn vậy, em không thích nơi bày hả "
Fourth: " không em thích ạ "
Khaotung : " vậy đi chơi thôi, tối bay còn có tiết mục âm nhạc á hãy chơi trước khi diễn ra âm nhạc nào "
Khaotung dẫn cậu đi xung quanh từ trạm này đến trạm khác làm cho hắn và First bất lực theo sau. Tất cả món đồ của cậu hắn đều trả tiền, nhìn thấy cậu vui vẻ hắn bất giác cười nhẹ, cậu làm gì hắn cũng cảm thấy dễ thương nhìn rất muốn bảo vệ.
Họ chơi đến lúc chuẩn bị có tiết mục âm nhạc. Bốn người lúc này đã cầm một đống thứ trên tay vì Khaotung và cậu thấy gì cũng thích còn First và hắn thì thấy em bé của mình thích gì là mua cái đó. Khi buổi hoà nhạc đang diễn ra:
Fourth: "P'Gem ra đây với em xíu được không"
Gemini: " đi đâu á "
Fourth: " đi rồi biết, hai chúng ta thôi "
Họ cùng nhau ra hồ nước nơi mọi người thả đèn.
Gemini: " em muốn thả đèn hả, để anh đi mua nha "
Fourth: " em có chuẩn bị rồi chỉ là em có chuyện muốn nói với anh "
Gemini: " chuyện gì "
Fourth: " P'Gem thấy em là người như thế nào "
Gemini : " thì dễ thương đáng yêu, cười xinh, mà sao vậy ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI YÊU TÔI LÀ TRÙM THẾ GIỚI NGẦM
ActionThể loại: ABO🔞 Couple : PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFouth, PerthChimon, ForceBook, FirstKhaotung, WinnySatang, AouBoom Tóm tắt: 14 người bọn họ trừ ForceBook đều quen đối phương từ rất nhỏ nhưng vì nhiều lý do họ phải tách rời từ khi còn nhỏ trừ...