Perth, Perth Tanapon, hắn xuất thân là con của gia đình là tổ chức xã hội đen, sinh sống với các bác từ nhỏ và được đào tạo huấn luyện đặc biệt. Hắn được xem là đứa con trời ban vì mẹ hắn đã xảy thai hai lần và được bác sĩ chuẩn đoán là khó có thai nhưng sau khi đi chùa cầu xin thì vài tháng sau mang thai hắn. Perth lại sinh ra rất khoẻ mạnh và từ lúc hắn được sinh ra mọi thứ dường như rất thuận lợi.
Từ khi Perth 4 tuổi, hắn được gửi đến sống cùng các bác và và trưởng lão, đây cũng là nơi luyện tập cho các thuộc hạ với các trang thiết bị tiên tiến nhất. Hắn cũng được đào tạo khắc nghiệt, bắn súng, đánh võ với cả trăm người liên tục trong 5 tiếng rồi thêm thời gian học ở trường khiến hắn hầu như không có bất kì một thời gian nghỉ ngơi.
-------------------------------
[ Năm Perth 14 tuổi]
Đây là một ngày chủ nhật, hắn vẫn đang luyện tập với mọi người, có lẽ được luyện tập từ nhỏ nên cơ thể hắn rất săn chắc. Bác của Perth bước đến cửa phòng vừa mở cửa ra, pheromone của hắn nồng nặc trong căn phòng kín bay ra. Ông bước vào, khẽ lên tiếng :
" Con vẫn nên điều khiển pheromone tốt nhất, đừng để nó phóng ra bừa bãi "
Perth : " vâng, mà bác hôm nay đến đây có việc gì sao "
" Ừm, nay con nghỉ sớm đi, ta dẫn con đi gặp một người "
Perth : " ai ạ "
" Lát con sẽ biết, còn giờ thì nghỉ ngơi xíu đi rồi tắm rửa "
Perth : " vâng, vậy lát gặp bác sau "
"Ok, ta ra ngoài xem mấy đứa kia kiểm tra hàng như thế nào rồi "
Hắn nằm nghỉ một lát rồi đi tắm, chọn một bộ đồ đơn giản màu đen thêm một ít phụ kiện. Nhan sắc của hắn phải nói là rất hiếm, khuôn mặt góc cạnh cuốn hút, đôi mắt nặng tình, sâu thẳm, cơ thể săn chắc, vạm vỡ. Bộ quần áo tuy đơn giản nhưng trên người hắn lại đẹp hơn bình thường.
Sau khi Perth chuẩn bị xong, hắn được bác đưa đến một nơi khá xa nơi ở. Bác của hắn dừng tại một quán cà phê nhỏ, nhưng hắn lại cảm thấy nơi đây không bình thường nên quay sang hỏi bác :
" Vào trong là biết "
Bác của hắn đi đến quầy gọi nước nói gì đó với nhân viên và hai người được dẫn đến một căn phòng, dọc đường đi hắn cả thấy mọi người xung quanh thật lạ, ánh mắt luôn có sát khí bên trong. Hắn bước vào căn phòng, thấy có một người đeo mặt nạ đang nói chuyện với những tên thuộc hạ thân cận như bàn giao công việc. Người đó thấy bác và Perth nên kêu những tên kia ra ngoài, hắn gỡ chiếc mặt nạ xuống, một khuôn mặt điển trai, trẻ trung xuất hiện, bác của Perth liền giới thiệu:
" Đây là người mà ta muốn con gặp, Thanaboon thủ lĩnh của tổ chức Rockhill, dù xuất hiện chưa lâu nhưng đã là một trong năm tổ chức thống lĩnh thế giới ngầm "
Perth : " em chào anh "
Aou : " cậu nhóc này là Perth nhỉ , 14 tuổi mà dáng vóc khiếp nhỉ "
Perth : " anh quá khen "
Aou : " để tôi giới thiệu lại, mọi người đều gọi tôi là Thanaboon, nhưng tôi với cậu sau này còn lâu dài nên để thân mật hơn thì cứ gọi tôi là Aou "
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI YÊU TÔI LÀ TRÙM THẾ GIỚI NGẦM
ActionThể loại: ABO🔞 Couple : PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFouth, PerthChimon, ForceBook, FirstKhaotung, WinnySatang, AouBoom Tóm tắt: 14 người bọn họ trừ ForceBook đều quen đối phương từ rất nhỏ nhưng vì nhiều lý do họ phải tách rời từ khi còn nhỏ trừ...