1✨ - Kindergarten hay Khi chúng mình là em bé

232 30 0
                                    

WARNING❗Đọc truyện vui lòng không dùng não, vì người viết cũng không dùng

CÓ LẼ BẠN ĐÃ BIẾT❓Joong đọc là /Chung/ còn Dunk đọc là /Đăng/


***

[Joong]


Hôm nay thật là một ngày đẹp trời, trời sáng trong với những cuộn mây bồng bềnh như cây kẹo bông gòn trên tay bạn Dunk mỗi buổi chiều tan học, nắng dịu dàng dát vàng lên sân chơi trước trường, nơi có chiếc ống trượt màu đỏ cũ kỹ nằm hoang trong góc mà con và bạn Dunk dùng làm căn cứ bí mật của hai đứa.

Con cũng hông biết dịu dàng là cái gì nhưng mà con thấy ba nhỏ hay la ba lớn là "Anh dịu dàng một chút thì chết hay gì!" xong đánh ba lớn độp độp. Con đoán dịu dàng là tốt, là sẽ hông bị đau nên con tả vậy, chứ ngoài trời nắng to lắm, rát cả mặt con luôn ấy. Nó làm cái căn cứ của bọn con nóng như cái lò hơi vậy (một lần nữa, con cũng chả biết nó là cái gì đâu, con nghe ba lớn ba nhỏ nói chuyện với nhau vậy đó, đừng có hỏi con nghe), nhưng mà Dunk cứ nhất quyết một hai đòi bọn con ra đó thì ẻm mới chịu nói cái này cho con nghe.

Con là con chả thèm quan tâm lắm đâu, tại con nể mặt Dunk nên mới chịu ra đấy.

Hôm qua con và Dunk tìm thấy một cánh cửa phía sau trường học, ngày bên cạnh căn phòng lúc nào cũng khóa cửa im ỉm mà thầy xinh đẹp hay bảo là có ma (Xời, có ma gì chứ, con chả sợ đâu nhé, Dunk đã hứa là sẽ bảo vệ con rồi!)  và cấm bọn con léng phéng gần đó vì "ma sẽ tới bắt bọn con đi đấy!"

Thầy nghĩ con - Joong Archen đẹp trai lai láng thông minh tuyệt đỉnh - mà sợ ma á? Lại còn lo con bị ma bắt á? Thật sự á?

Đùa hoài, cái đấy không phải là sợ nhé, cái đấy là con tôn trọng các cô chú anh chị ma thôi.

Ui hơi lạc đề rồi nhỉ, Dunk đang lảm nhảm cái gì đó mà con nghe chả hiểu miếng nào. Cái miệng của ẻm sao đỏ vậy nhỉ? Ẻm nói hoài nói hoài cái miệng chuyển động liên tục luôn ấy, con nhìn muốn choáng váng còn lỗ tai thì lùng bùng luôn. Ba lớn hay làm gì mỗi khi ba nhỏ càm ràm nhỉ?

À.


***

[Dunk]



Thằng Joong, nó dám bôi nước miếng lên miệng con. Không thể nào tin nổi, sao nó ở dơ dữ vậy? Daddy bảo Dunk là em bé phải ngoan ngoãn sạch sẽ thì mới có nhiều người tin tưởng, rồi mới được lên làm lãnh đạo. Tuy bây giờ con chưa hiểu làm lãnh đạo là làm cái gì  nhưng daddy nói thì không sai được đâu.

Đấy, con đang giải thích cho thằng Joong kế hoạch chuồn ra ngoài trong giờ nghỉ trưa nay để đi khám phá cánh cửa mà cô chú coi, nó làm vầy nè. Lúc nào cũng nhìn con cười hềnh hệch xong bẹo má bẹo chân bẹo tay con vậy đó. Ngơ ngơ ngác ngác vậy hổng trách sao chỉ có mỗi con chơi với nó.

À cánh cửa. Thì bọn con tìm được một cánh cửa gần khu phòng bỏ hoang đằng sau trường con. Chắc các thầy cô nghĩ bọn con lùn (Coi thường con nít quá, con cao 1m30 lận đó) nên không khóa chắc lại mà chỉ gài sơ thôi. Khóa kiểu này chỉ cần một cành cây là con mở được liền. Chuyện, con giai iu của chủ tịch cả một tập đoàn cơ mà, sao làm khó nổi con.

[JoongDunk] Love is an Illusion - 3shotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ