2✨ - High School hay Khi chúng mình gặp lại nhau

109 21 1
                                    


[Joong]


Hế lô quý zị đại biểu, lại là tui, Joong Archen đẹp trai lai láng thông minh tuyệt đỉnh đây. Lâu quá không gặp, quý zị khỏe hông?

Năm nay Joong đã lên 12 rồi, còn một năm nữa là được tốt nghiệp, chào đón cuộc sống đại học tự do thoải mái nhất rồi.

Ờ, trừ mấy đứa học Y nhé.

Quý vị yên tâm, Joong hong có ngốc, tất nhiên Joong sẽ không chọn học Y, hay Dược, hay Nha gì rồi. Học mấy cái đó sao mà chơi. Dù ba lớn có hơi buồn nhiều chút vì con trai không chọn nối nghiệp, nhưng cả nhà đều hiểu với cái tính tăng động hướng ngoại này thì "nó chọn học Y là làm khổ bệnh nhân chứ không gì hết trơn" - trích lời ba nhỏ.

Joong chơi giỏi, nhưng không có nghĩa là học không giỏi nhé. Tuy chỉ toàn thấy đi chơi nhưng Joong luôn duy trì điểm số ở top 15 lớp chuyên. Thầy cô lúc nào cũng khuyến khích Joong leo rank, nhưng làm ơn đi, Joong bận lắm.

Năm nay lớp học vẫn là những gương mặt cũ, thằng Phuwin, thằng Gemini ngồi chình ình trước mặt. À nhỏ Fot nữa, nhỏ học vượt nên cũng leo lên đây ngồi luôn. Thấy nó với thằng Gem ngồi chung bàn là cái đầu lại nhức nhức. Chửi nhau miết mà cứ thích dính lấy nhau quá ha.

"Hai đứa tụi mày làm ơn tách nhau ra được không? Thằng Gem xuống ngồi với anh mày đi để tao ngồi với em tao coi." Phải tách hai đứa này ra trước khi thằng Fot lu loa lên mới được.

"Gì vậy cha, mày ngồi với Phuwin đi, tao ở nhà với nó cả ngày rồi lại còn bắt tao ngồi trên lớp nữa hả. Để tao ngồi với nong Fot Fot cho, hứa chăm lo săn sóc yêu chiều ẻm hơn cả người yêu luôn." Thằng chó này, lúc nào mày cũng ghẹo nó oang oang cái mồm mà dám nói vậy.

Thấy cái mỏ thằng Fot bắt đầu giựt giựt, Joong quyết định tốc biến để thằng Gem hứng một mình. Tình nghĩa anh em xã hội thì chỉ đến thế thôi.

Thằng Phuwin ngồi ở bàn sau vẫn cắm mặt vào quyển sách trên tay. Shiaaaa thằng chó, mày làm ơn đừng đọc truyện 18+ công khai vậy được không? Ít nhất cũng che cái bìa sách lại đi chứ!

"Nhìn quần què gì? Đợi tí đi chiều nay tao đọc xong rồi. Đừng có làm phiền tao." Quả nhiên là anh em chí cốt, không nhìn cũng biết bạn iu muốn gì.

Nhóm 4 người Joong, Phuwin, Gemini, Fot chơi với nhau cũng lâu lâu rồi. Fot là em họ Joong, Phuwin và Gemini là anh em song sinh, chuyển đến khu Joong hồi đâu năm lớp 4. Bốn người mỗi người một vẻ, nhưng có điểm chung là đều mỏ hỗn như nhau, chắc vậy nên mới chơi bền được.

Chuông reo inh ỏi, đám học sinh tản ra búa lua xua để về chỗ ngồi. Trên nguyên tắc thì lớp chọn luôn có biến động nhân khẩu nên mỗi năm học đều phải xếp lại chỗ ngồi, nhưng làm ơn đi, mấy đứa học giỏi đếm qua đếm lại cũng có bấy nhiêu, một năm lên xuống cùng lắm là năm đứa thôi. Vậy nên tụi học sinh đã quen thích ở đâu thì ngồi đó rồi, thầy chủ nhiệm cũng chả quan tâm.

Như lời thằng Phuwin hay nói: "Ông Earth làm gì rảnh quan tâm tụi mình, tao thấy ổng ở bên chuyên Sinh quây quần với thầy Mixxiw còn nhiều hơn ở đây."

[JoongDunk] Love is an Illusion - 3shotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ