[Dunk]
Mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường.
Từ ngày hôm đó, 'lâu lâu' tôi lại sang nhà Joong để giao lưu với nó và chú Khao (chú First nữa, bố lớn của Joong hài hước lắm. Tôi đã hiểu cái tính nham nhở của nó là ở đâu ra rồi). Ở trên lớp 'lâu lâu' lại hữu ý vô tình chạm vào nó. Mỗi lần như thế nó đều đỏ hết cả mặt, trông... cũng đáng yêu lắm.
Nhưng Joong đâu có vừa, tôi chỉ ghẹo được vài lần là nó biết đường phản công rồi. Có một hôm còn dám cầm hẳn tay tôi và bảo "Tay Joong đây nè, Dunk Dunk thích nắm thích sờ kiểu gì cũng được hết, đừng ngại nhen."
Oke, tôi công nhận, tôi cũng thích điên lên được. Nhưng mình phải có giá chứ, muốn có được Dunk Natachai Boonprasert này mà dễ à.
"Điên. Ai thèm nắm tay mấy người." Hừm, thực ra tôi cũng tự thấy lời này không đáng tin lắm. Thằng Joong nghe xong cười toe toét, xong chủ động kéo cái ghế của tôi sát vào nó. Tôi lèm bèm "Mày không thấy nóng hay gì."
Tiếng cười vang vọng khắp hành lang trường học.
.
.
Đám chúng tôi cũng thân thiết hơn rất nhiều. Tôi, Pond, Joong, Phuwin và Gemini là hàng xóm. Tôi cũng khá bất ngờ khi Pond bảo nhà cặp sinh đôi cũng sát nhà chúng tôi, chắc là chúng tôi có duyên ấy. Thêm nhóc Fot nữa, cả đám hay ăn dầm nằm dề ở nhà Joong. Tại sao lại chọn nhà Joong chứ không phải căn nhà tự do của tôi và Pond ấy hả? Hiển nhiên là vì ở nhà Joong có chú Khao rồi. Chú dễ thương lắm, mỗi lần chúng tôi tụ họp chú sẽ chuẩn bị đồ ăn thức uống, xong còn nấu cả cơm cho chúng tôi, đã thế còn không cằn nhằn gì. Sướng vậy mắc mớ gì phải qua nhà tôi chứ, vừa phải tự phục vụ vừa dở ói.
Ngoài tôi và Joong đã công khai (Làm ơn đi, con cún đấy vừa có được tôi đã vội đi tung hê cho cả thế giới biết), tôi còn nhận ra luồng không khí kì lạ giữa Pond Phuwin và Gemini Fot.
Pond và Phuwin thì khỏi nói, đếm không biết bao nhiêu lần tôi thấy Phuwin len lén từ nhà chúng tôi ra, quần áo xộc xệnh, tướng đi kỳ lạ, cổ chi chít vết muỗi cắn. Thằng Pond thì hay giở cái điệu cười nửa miệng ra chiều bad boy lắm với Phuwin. Mà mỗi lần thằng này cười như vậy thường không có chuyện gì hay ho cả.
Có một lần tôi thấy gói hàng to oạch từ brand đồ ấy ấy ship tới nhà cơ. Thằng chó Pond dám để tên người nhận là tôi, lúc đó tôi đang chơi game với Joong nên sai cún xuống nhận hàng. Khỏi phải nói khúc sau như thế nào hen. Thằng Joong thì lắp ba lắp bắp giải thích với tôi về chuyện nó muốn giữ cho tôi thế nào, rồi là không phải nó không muốn mà là nó sợ tôi hối hận ra sao bla bla. Tôi nhục mà không biết giấu mặt vào đâu, giải thích thế nào nó cũng không chịu hiểu. Thằng chó Pond thì cười như được mùa, xong còn thì thầm to nhỏ gì đó với Joong. Mày đừng có dạy hư cún của tao đấy!!!!!
Còn Gemini và Fot, nói sao nhỉ. Hai đứa này không khịa nhau một ngày là chết hay sao ý, người ngoài nhìn vào chắc nghĩ hai đứa có thù truyền kiếp. Nhưng không, nhầm rồi. Ai có thù chứ không phải 'Fot Fot' và 'Gem Gem'. Vô tình hữu ý, tôi hay thấy hai đứa này chạm tay chạm chân nhau dưới gầm bàn, rất nhẹ thôi nhưng sao thoát khỏi con mắt cú vọ của tôi được. Nhưng điều làm tôi chắc chắn hơn về mối quan hệ của hai đứa này là một lần chúng tôi tụ họp chơi bài ở nhà tôi. Thằng Fot thua túi bụi nên phải quỳ đỏ cả gối. Nó giãy nảy đòi đi vệ sinh để lén nghỉ quỳ, chúng tôi biết hết nhưng vẫn cho nó đi. Lát sau thằng Gem cũng kiếm cớ ra ngoài nghe điện thoại. Tôi đi xuống bếp lấy thêm đồ ăn thì nghe được cuộc hội thoại như sau:
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Love is an Illusion - 3shots
FanficHai nhóc con có chút hiểu lầm, nên phải gặp lại giải quyết thôi. Chủ yếu là JoongDunk, một chút xíu PondPhuwin