Sun nói có việc là nói thật. Dù đúng là cô cũng muốn tránh Ongsa nữa, nhưng thật sự là Sun phải về công ty để xem lại chuyện đèn trần bị rơi.
Chưa kể đến việc cô là nạn nhân, nhưng người bị nạn ở đây là Ongsa, Sun nhất quyết không bỏ qua.
Không thể để lộ danh phận là con gái giám đốc với đồng nghiệp, Sun trực tiếp đến tố cáo với bố mình. Chưa đầy 1 tiếng sau người phụ trách dự án đã bị triệu tập và thừa nhận trách nhiệm lơ là giám sát chỉ vì đây là một công trình từ thiện.
Sun sau khi nghe được kết quả từ giám đốc đáng kính, là đình chỉ chức vụ với người phụ trách thì tạm gật đầu hài lòng. Đồng thời cũng suy nghĩ công ty nhà mình còn nhiều việc phải để ý đây.
Nhưng dẹp những chuyện này sang một bên, Sun móc điện thoại ra, chần chừ một lát rồi quyết định nhắn tin cho Aylin.
Sun: "Aylin, Ongsa đã về nhà chưa? Cậu ấy thế nào rồi?"
Aylin: "Rồi ó. Cậu biết Ongsa bị thương à?"
Sun cau mày, Ongsa không kể chuyện cậu ấy cứu mình à?
Sun: "Chị Ink kể."
Sun: "Thời gian này nhờ cậu để ý Ongsa giúp tôi nhé Aylin."
Aylin: "Hai cậu cãi nhau gì à?"
Sun hơi mím môi, sau đó mới nhắn trả lời.
Sun: "Ừ, cãi nhau to lắm."
Aylin gửi đến một cái biểu tượng ngón tay cái, Sun biết vậy là được rồi liền đóng khung chat với cậu ấy lại.
Ở ngay dưới là khung chat với Ongsa.
Thực tế thì, cho dù chặn Ongsa mấy năm nhưng Sun chưa từng xóa bất kì cái gì về cậu ta. Kể cả khi đã đổi điện thoại cũng cẩn thận sao lưu sang.
Cô cẩn thận nghĩ về những lời Ongsa nói với mình sáng nay.
Lúc đó quả thật rất bực mình và nhiều thú nhận từ cậu ta khiến Sun không giữ được bình tĩnh để ngay lập tức tự nhìn nhận lại. Rồi sau đấy lại xảy ra chuyện Ongsa vì mình mà bị thương như thế, hôm nay quả thật Sun rất mệt.
Nhưng rồi cô vẫn hơi cắn môi, vào khung chat với Ongsa và gõ tên của Tony ở phần tìm kiếm từ khóa.
Trái với dự đoán của Sun, tên của Tony xuất hiện khá nhiều trong những cuộc hội thoại giữa cô và Ongsa trong thời gian hai người yêu xa. Ongsa hỏi đấy là ai cũng có, mà cô chủ động kể về Tony cũng có.
Mặc dù chủ yếu nội dung chỉ xoay quanh chuyện học hành và một vài lần Tony giúp đỡ mình này nọ, nhưng có lẽ động thái nhắc đến Tony khá nhiều này của Sun cũng đã khiến Ongsa dấy lên bất an. Đổi lại là Sun, nếu Ongsa cũng có tần suất nhắc về ai đấy như vậy có khi cô cũng không hài lòng.
Sun vào lại instagram, xem lại quãng thời gian năm đầu tiên mình ở Mỹ, từ những ảnh cô đăng lên trang chính lẫn mục lưu trữ story. Còn cẩn thận vào cả instagram của Tony nữa.
Không có gì là tự nhiên cả. Quả thật tương tác giữa Sun và Tony trên nền tảng mạng xã hội này khiến Ongsa ghen tuông là hợp lý. Hơn nữa lại còn là trong thời gian yêu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[23.5/OngsaSun] Close To Me by mowpsmowps
FanfictionSun và bạn gái cũ sau 5 năm. - Fic có chi tiết của cả trong tiểu thuyết lẫn trong phim. - Có cue moments của MilkLove bên ngoài vào nhằm mục đích khoa học, mình xin lỗi nếu có làm các bạn đọc khó chịu. - Ảnh bìa thuộc về tài khoản x mewki_mimi Have...