Tại trường học.
Sau khi bị cha mẹ bán đi, Hạ Mạnh cũng đã chuyển đến một ngôi trường mới, với những người bạn mới và ... họ thì đều không biết đến quá khứ và gia thế của cậu. Có thể là họ không biết thật, hoặc Hiếu Anh đã là cho họ không biết. Vậy cũng tốt.
- Nam ơi ! Làm xong bài tập Vật Lý chưa để tớ nộp cho cô ! - Người cậu gọi chính là Phó Bình Nam, cũng người bạn đầu tiên và thân nhất của cậu ở ngôi trường mới này.
- Rồi đó ! Trên bàn kìa !
- Mặt cậu trông có vẻ buồn quá , có chuyện gì sao ?
- Tớ mới bị người yêu chia tay ! huhuhu
- Thôi, đừng khóc nữa, đừng khóc mà. Cậu là con trai đó sao lại khóc như vậy cái bạn nữ sẽ cười cậu đó. - Thấy cậu bạn mình bình thường mạnh mẽ bao nhiêu nay tự nhiên bật khóc, Hạ Mạnh luống cuống chỉ biết ôm lấy cậu vào lòng.
" Phải kiềm chế lại không được làm thế vậy với cậu ấy" *
Về đến nhà .
- Chủ nhân tôi về rồi ạ !
- Đi vào đây !
- Vâng !
- Nằm xuống !
Hiếu Anh bắt đầu tiến tới .
- Chủ nhân định làm gì vậy ạ ! _ Hạ Mạnh vừa đi học về tới nơi chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị ép nằm xuống rồi. Người đâu ra mà ngang ngược.
- Ừm ! _ Hắn nở 1 nụ cười đắc chí - Lấy đi lần đầu của nhóc !
- L..lấy đi cái gì của Nhưng mà chủ nhân ...
- Im miệng , nhóc đã bị bán qua đây cho tôi làm nô lệ thì phải theo sự sắp xếp của tôi !
- N...n....n...nhưng mà ...
Còn muốn đi học chứ !
- Vâng ạ !
Cậu sống ở đây cũng đã được một thời
- Hiếu Anh từ từ cởi áo Hạ Mạnh ra , cậu sợ hãi run rẩy bỗng hắn dừng lại .
- Haha ! Đùa nhóc chút thôi ! Nhát quá vậy !
" Phù may quá"
- À ! tối nay có cuộc họp sau đó tôi đi đến tiệc luôn , nhóc đi cùng luôn đi !
- Vâng ạ !
Sau khi họp xong , họ đến bữa tiệc Hạ Mạnh đã bắt gặp 1 trong những khách mời nổi tiếng trong bữa tiệc này tên là Đức , Đức đã yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên .
- Xin chào !
- Vâng , xin chào !
- Tôi rất thích cậu , cậu có thể đi cùng tôi được không ?
Hạ Mạnh sợ hãi quay sang nhìn Hiếu Anh, hắn lườm cậu với ánh nhìn cảnh cáo . Sau bữa tiệc về đến nhà :
Ai cho phép nhóc nói chuyện với người khác khi không có sự cho phép của tôi .
- Chủ nhân , là ....là anh ta bắt chuyện chuyện với em trước !
- Tôi nói một là một, hai là hai . Cậu ta bắt chuyện thì nhóc có thể từ chối nói chuyện với hắn mà ! Mồm nhóc không phải mồm hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau cơn mưa
Ficção GeralTác giả: Nguyệt Vy và Vân Lam. Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, h nhẹ, nhất thụ đa công, 1x4, có huấn. Truyện có thể khôg hợp với một số bạn đọc. Mọi người cân nhắc trước khi đọc ạ Trong những cơn mưa của ngày đông năm ấy, có một đứa trẻ đã rời khỏ...