✨️ Shortfic của Choker:
Mệnh lệnh tuyệt đối
• Thể loại: Sub/Dom sever, normal life, mập mờ, chiếm hữu, ngọt ngào,...
•Pairing: Jeong "Chovy" Jihoon x Lee "Faker" Sanghyeok
• Warning: Giả tưởng, một số sự kiện không đúng 100%, hãy tận hưởng nó để giải trí, chỉ delulu. Không áp ngoài đời thật.
• Couple phụ: Guria, On2ues
__________________________________
"Từ từ khoan đã, ông nói vậy là sao ?"
Tách tách - Tiếng giọt nước nhỏ từng giọt qua ống xi lanh trong suốt trở thành âm thanh chủ đạo trong căn phòng đậm mùi thuốc khử trùng trắng xóa.
"Cậu Lee Sanghyeok, chả lẽ đến tận giờ cậu vẫn chưa biết ?"
Vị bác sĩ trung niên nhấc nhấc cái kính lên bất ngờ không kém, giọng nói ôn tồn với "Quốc bảo" của Đại Hàn Dân Quốc hiện đang nằm truyền dịch trên chiếc giường bệnh. Kì quái nhìn biểu cảm biến hoá thất thường của bệnh nhân trẻ, giữa tin về ca phẫu thuật phải rửa ruột thì cậu ta lại bất ngờ hơn với cái tin bên lề
Nó không đơn giản chỉ là tin bên lề như ông ấy nghĩ đâu.
Một căn phòng, hai con người và một tin dữ bất ngờ được hé lộ.
"Không... Không đúng..."
Tạm gạt cơn đau đang âm ỉ ở khúc ruột sang một bên, Lee Sanghyeok khô khan nuốt ngụm nước bọt như chưa tin vào điều bác sĩ vừa nói. Thầm hít thở lấy một hơi trấn tĩnh, yêu cầu với vị trưởng khoa đang đứng trước giường bệnh.
"Thưa bác sĩ, ông có thể làm lại cho tôi... cái xác định Dynamics, có được không..."
Mọi thứ rơi vào khoảng lặng, im ắng nhưng lại nghẹn thở một cách kì lạ.
.
.
.
.- "Dominance và Submission" -
Nếu nói Lee Sanghyeok, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của một chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn đặc nét Á châu nhưng lại mang trên mình tầm vóc vĩ đại cao lớn như một tượng đài bất diệt. Anh là một huyền thoại sống của làng thể thao điện tử LOL đồng thời cũng là tấm gương sáng giá của sự hiếu học cần cù, thông minh chăm chỉ và sự kiên trì bền bỉ đáng để người người nhà nhà nể phục.
Chính vì vậy, khi danh xưng "Quốc bảo" được trao cho Lee Sanghyeok cũng không làm giới báo trí quá đỗi bất ngờ và khó hiểu. Vì những thành tựu đã đóng góp cho nền thể thao nước nhà và nhân cách vàng đáng quý ấy của anh đã khiến chàng trai sinh năm 96 càng ngày trở nên đặc biệt trước con mắt công chúng. Việc lấy anh làm hình mẫu noi gương học hỏi cũng là chuyện thường tình.
Nhưng cái gì càng đồ sộ lớn lao thì những lời đồn qua tiếng lại cũng trôi nổi không ít. Từ rất lâu trong phía cộng đồng người yêu game đã luôn truyền tai nhau về một điều được coi như là "bất thường" của con người hoàn hảo kia khi nếu nói theo cách vui đùa rằng: Quỷ vương bất tử cũng có một "điểm yếu" không hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/JeongLee] • Soulmate
FanfictionỞ đời có ai biết trước được tương lai, rằng liệu bản thân mình sẽ có thể gặp được một nửa định mệnh của đời mình ? "Jeong Jihoon ? Cậu ấy bình thường" "Tiền bối Lee ? Anh ấy-" Thể loại: Dom/Sub server, sweet, soft,... Pairing: Jeomg "Chovy" Jihoon x...