Chương 01: Cậu Chắc Chắn chứ?

138 22 1
                                    

Tác giả: Diệp Thanh (Eirly)

Cp: Lăng Cửu Thời (Công) × Nguyễn Lan Chúc (Thụ)

Thể Loại: Fanfic, đam mỹ, 13+

Warning: có OOC, cấm đem truyện đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tôi🚫

_______________________

Lăng Cửu Thời mở mắt nhìn lên nền nhà màu trắng toát, mùi thuốc sát trùng bay trong không khí khiến cậu tỉnh táo hơn được một chút, Ngô Kỳ thấy cậu ta tỉnh dậy thì liền đi gọi bác sĩ đến. Sau khi khám xong cho Lăng Cửu Thời thì vị bác sĩ kia lên tiếng:

"Không sao, vết thương không quá nặng, tránh làm rách vết thương là được, chiều nay cậu có thể xuất viện."

"Anh...là..T..Trần Phi."

"Cậu biết tên tôi? Chúng ta quen biết nhau sao?"
Vị bác sĩ họ trần này có hơi ngạc nhiên, mình quen cậu ta sao?.

Lăng Cửu Thời ngẫm nghĩ một chút liền trả lời:

"À tôi có một người bạn từng là bệnh nhân của anh...nên t..tôi từng nghe cậu ta kể về anh."

Lăng Cửu Thời thầm nghĩ chắc là anh ta không nhớ về trò chơi lấy mạng kia rồi. Bây giờ mà hỏi anh ta có phải bác sĩ thú y không thì nhất định sẽ không toàn mạng đâu.

Vị bác sĩ kia lại cảm thấy có hơi...bất lực, không lẻ cậu chỉ nghe người khác kể liền nhận ra tôi sao? Đúng là giấu đầu hở đuôi mà. Tuy không biết tại sao người này lại quen biết mình nhưng Trần Phi cũng không định vạch trần cậu, chỉ nói.

"Vậy cậu nghỉ ngơi đi, một lát nữa có thể kêu người nhà xuống làm giấy xuất viện."

Nói xong Trần Phi liền đi ra khỏi phòng, Lăng Cửu Thời liền quay sang Ngô Kỳ nói:

"Tớ không sao rồi, cậu đừng nhìn tớ bằng cái mặt đưa đám đó chứ!"

"Cửu Thời, cậu...c..còn nhớ...Nguyễn Lan Chúc là ai không?"

Lăng Cửu Thời nghe vậy thì tròng mắt mở to nhìn Ngô Kỳ một lúc rồi lên tiếng:

"Một người mà có chết tớ cũng không quên được!"

"Nhưng mà sao cậu lại hỏi vậy không lẽ c.." Chưa đợi Lăng Cửu Thời nói xong Ngô Kỳ đã gật đầu xác nhận.

"Tớ không có quên, không những tớ mà Cao Đại Úy chắc cũng không quên, cậu ta vẫn theo đuổi công nghệ thực tế ảo còn nghe nói đã làm ra một tựa game tên Linh Cảnh nhưng rốt cuộc thất bại."

Lăng Cửu Thời nghe đến đó liền xúc động, một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu cậu vậy có nghĩa chỉ cần cậu tìm được Cao Đại Úy sao chép lại trò chơi và thiết lập lại thì cậu có thể gặp lại Nguyễn Lan Chúc rồi, Lăng Cửu Thời liền quay sang Ngô Kỳ:

"Cậu giúp tớ...tìm cách liên lạc với cậu ta được không?"

"Cậu muốn làm gì? Không lẽ...Cửu Thời nếu cậu muốn thiết lập lại trò chơi linh cảnh thì cậu phải vượt qua nó thêm lần nữa đó."

"Ừm nhưng tớ không sợ...chỉ cần gặp lại được Nguyễn Lan Chúc, thì làm gì tớ cũng làm."

"Vậy thì sẽ có thêm người mất mạng đó, Cửu Thời nếu vậy cậu vẫn muốn thật sao?"

[Lăng Chúc] Because Of You, I Started AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ