12

650 73 3
                                    

"cô gọi em có chuyện gì vậy cô malisorn ạ?"

"em có thôi ngay cái trò trẻ con đó đi không yo?"cô siết chặt lấy nắm tay để kiềm chế đi cơn giận đang trực trào bộc phát của mình.

"em làm gì mà trẻ con ạ, cô nói gì em không hiểu". nàng thản nhiên khuôn mặt không chút biểu cảm nhìn cơn giận đang trực trào bùng phát của cô mà cảm thấy thoải mãn.

"em!?"

em em cái gì? chị là đang muốn tức giận với em sao?

nếu em không làm vậy chị có chịu về không hả faye? hay chị vẫn hèn nhát mà núp trong cái vỏ bọc của chị hả.

chị là chỉ muốn tốt cho em thôi yo, sao em không hiểu cho chị, con bé đó không tốt, lúc nãy chị thấy nó ôm một người con gái khác...

thôi đủ rồi faye, nếu chị gọi em lên đây là để nói về người khác thì xin lỗi em đi trước.

em quay lưng bỏ đi mà chẳng thèm quan tâm đến tiếng cô đang í ớ gọi theo. em cũng biết buồn chứ, rõ ràng là cả hai điều có thể đến với nhau nhưng cô liên tục muốn đẩy em vào tay của người khác, liên tục trốn tránh tình cảm của em.trông hèn thật.

----

"ủa yoko em đi đâu đây?" ciize đang tung tăng cùng namtan đi về lớp sau khi đã họp bàn giao công việc hội thao cho các em học sinh khoá dưới thì thấy yoko từ phòng faye đi ra không khỏi thắc mắc

"a chào chị ciize chị namtan lúc nãy cô faye bảo cần một số tài liệu nên em lên gửi cho cô ấy á". nàng đảo mắt nói dối.

"à vậy hả, thôi cùng đi luôn nè".

"ủa này là con bé đang quen quỷ view á hả xai xi", namtan cuối người hỏi nhỏ ciize

"đúng rồi, mà sao tao thấy nó sượng lắm".

"sượng là sượng sao bà nội".

"hôm khác nói".

ủa???

ê nói vậy tò mò nha, cách li thế giới mấy bữa nay không còn biết gì hết.

"yoko, tối mai em rảnh không?"

"dạ cũng rảnh có gì không chị".

"vậy mai đi chơi với tụi chị không nè, đi hội chợ á đông vui lắm, có nhỏ view mà em đừng có ngại, đi cho vui ha".

"để view rước em đi dù gì nhỏ june cũng không đi".

trước thái độ nài nỉ rủ rê của ciize nàng không còn cách nào để từ chối đàn chị trước mặt, nên cũng phải miễn cưỡng gật đầu mà đồng ý.

ciize đá mắt qua namtan ám chỉ đã sắp có chuyện hay xảy ra rồi đó, lần này cho tan đàn xẻ nghé luôn hahahahaha. chỉ khổ cho namtan đang phải chứng kiến vẻ mặt hết sức nham hiểm của ciize mà bất giác lạnh sống lưng giữ thời tiết chuẩn bị vào hè.

"mày cất cái mặt ấy đi ciize trong gớm chết đm, lo mà đi về lớp".

"ủa ê đợi tao, mày gắn cái công tơ điện vô đít hay sao mà đi nhanh vậy???"
----

theo đúng như những gì đã bàn giao. đúng theo giờ đã hẹn cả đám đã đứng trước cửa nhà view để đợi view đi đón yoko rồi cùng đi hội chợ.

chích xì ke otp không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ