Báo Giá Thiết Kế Văn Phòng Trọn Gói

6 0 0
                                    

Việc thiết kế văn phòng trọn gói đang trở thành một xu hướng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện đại. Một văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp không chỉ nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn tạo môi trường làm việc hiệu quả, thoải mái cho nhân viên. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về báo giá thiết kế trọn gói.

Gói cơ bản

Gói cơ bản phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ và yêu cầu thiết kế đơn giản. Chi phí dao động từ 300.000 - 500.000 VNĐ/m². Gói này bao gồm các dịch vụ như khảo sát, tư vấn, thiết kế sơ bộ và thiết kế chi tiết.

Gói tiêu chuẩn

Gói tiêu chuẩn phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa và yêu cầu thiết kế hiện đại. Chi phí dao động từ 500.000 - 800.000 VNĐ/m². Gói này bao gồm các dịch vụ như khảo sát, tư vấn, thiết kế sơ bộ, thiết kế chi tiết, và thi công cơ bản.

Gói cao cấp

Gói cao cấp dành cho các văn phòng có diện tích lớn và yêu cầu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Chi phí dao động từ 800.000 - 1.200.000 VNĐ/m². Gói này bao gồm các dịch vụ như khảo sát, tư vấn, thiết kế sơ bộ, thiết kế chi tiết, thi công hoàn thiện và trang trí nội thất.

Thiết kế văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu để tạo ra không gian làm việc hiện đại, thoải mái và chuyên nghiệp. Việc lựa chọn gói dịch vụ phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về báo giá thiết kế văn phòng trọn gói. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế và thi công văn phòng.

Nơi tổng hợp lưu trữ kiến thức Kiến Trúc - Nội Thất - Xây DựngWhere stories live. Discover now