Chap 5: Muốn cược tiếp không?

1.7K 213 9
                                    

(Tranh được vẽ bởi artist Không Chín)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tranh được vẽ bởi artist Không Chín)

Jeong Jihoon lại mặt dày gọi điện cho anh họ lần nữa, nhờ người ta tra địa chỉ nhà Lee Sanghyeok.

Tuy anh họ hắn cực lực từ chối, nhưng vì Jeong Jihoon một bên nài nỉ, một bên lấy lòng, cuối cùng cũng đồng ý giúp hắn.

Ngay trong ngày hôm đó, một bó hoa hồng rất to được gửi thẳng tới nhà Lee Sanghyeok.

"Chắc giờ này ảnh đang cảm động, vui mừng lắm đây!"

Jeong Jihoon còn chưa kịp đắc ý xong, đã thấy bên tiệm hoa gọi lại báo là người được tặng hoa không chịu nhận, bó hồng 99 bông đó đã bị trả về rồi.

Lòng tự ái của Jeong Jihoon bị tổn hại nghiêm trọng, hắn nghe tin xong thì ngã xuống ghế Sofa, bất động như một con cá chết.

"Mình lớn đến từng này rồi chưa bao giờ tặng hoa cho ai, vậy mà anh ấy dám không nhận?"

"Không nhận mà được à? Phải nhận!"

Jeong Jihoon không phục, hắn liên hệ với tất cả những tiệm hoa lớn trong thành phố đặt một đơn hàng y như nhau, để bọn họ cùng giao đến một địa chỉ, nhưng thời gian của mỗi đơn cách nhau 30 phút.

****

Ở bên này, Lee Sanghyeok đã sắp phiền đến điên rồi. Đã là lần thứ 9 có người bấm chuông cửa nhà anh để giao hoa trong hôm nay, tuy việc nhận đồ không đến lượt chính tay anh phải làm, nhưng nhìn cô giúp việc chạy lên chạy xuống để mở cửa rồi lại phải quay vào báo với anh, Lee Sanghyeok không khỏi khó chịu.

Anh quyết định không nhịn nữa, lôi điện thoại ra bỏ chặn Jeong Jihoon rồi gọi thẳng cho hắn.

Jeong Jihoon còn đang không biết phản ứng của anh ra sao thì điện thoại rung lên. Khi thấy tên người gọi, hắn thậm chí phải dụi mắt mấy lần rồi mới bắt máy.

Còn chưa kịp vui vẻ chào hỏi, đã bị Lee Sanghyeok mắng té tát:

- Cậu rảnh lắm à? Đặt hoa nhiều thế để làm gì? Ai cần hoa của cậu? Sao? Lần này lại cá cược cái gì rồi? Cậu có biết vì cái chuyện vớ vẩn này có biết bao nhiêu người phải chạy đi chạy lại không?

- Xin lỗi...

- Tôi không thèm... cậu vừa nói cái gì?

- Em nói là em xin lỗi anh.

- Nếu biết lỗi rồi thì huỷ đơn đi, tôi sẽ không nhận bất cứ bó hoa nào mà cậu tặng hết!

- Không phải, Sanghyeok. Em muốn xin lỗi vì chuyện cá cược hồi đó. Em sai rồi, em không nên đùa cợt anh như thế...

Flower Path ✿  Don't touch the Rose ✧ ChokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ