//giới tính?//

11 2 1
                                    

 hầu như mấy cái thông tin về tóc tai tui hay để trên ảnh bìa á..nhớ nha!!

--------------------------

Dogday chậm chậm mở mắt,đương nhiên là nhờ âm thanh đập thước của thầy giáo khi cảnh cáo các học sinh im lặng rồi. Em khẽ liếc nhìn đồng hồ,chỉ biết rằng em đã ngủ đến tiết thứ 2. Cơ mà ai thèm quan tâm mấy cái tiết học đó chứ,dù sao thì với hào quang nhân vật chính,em tin chắc bản thân có thể vượt qua thôi

Tiếng chuông ra chơi khẽ vang lên,Dogday cũng chẳng mấy để ý bạn học cùng bàn là ai,trực tiếp mơ mơ màng màng trèo bàn để xuống dưới. Dù gì thì người ta cũng đang ngủ giống em,không nỡ đánh thức người ta dậy

Lớp mới trường mới,điều đầu tiên là phải ra làm quen với tất cả mọi người đã,sau đó sẽ được phong chức sao đỏ rồi vân vân mây mây gặp nữ chính vào ngày mai,nghĩ thôi đã thấy mệt rồi. Tiến lại gần một đám bạn,Dogday khẽ cười tươi rói và chào một miếng

Dáng vẻ thư sinh dễ gần,cùng với tiếng tốt đồn xa hoàn toàn lấy được thiện cảm của mọi người,nhanh chóng đã kết được bạn mới. Dogday cũng không thấy quá xa lạ với những bạn học,dù gì bọn họ cũng giống những người bạn thân ở thế giới cũ.

Vào một tiết học mới rồi,xách cặp lên và đi về khoa của mình thôi. Dogday cũng muốn làm quen với bạn học đang ngủ kia,nhưng có vẻ mèo nhỏ cùng cún nhỏ lại học khác lớp nhau rồi..

.

.

.

Một điều mà Dogday mới ngộ nhận ra,mấy tiết học trong khoa tri thức hầu như toàn là những bài toán kiểu 1+1=2,không mấy khó đối với chú cún ánh dương. Dogday tưởng bài khó thế nào...hóa ra dễ ẹc..bảo sao mà nam chính trong đây luôn đạt điển tối đa. Tất nhiên là khi câu truyện bắt đầu,có khá nhiều người vào khoa tri thức,đơn giản là tò mò về câu truyện [khoa tri thức là khóa học đầu tiên có tới hai thủ khoa đầu kì].

Mà thủ khoa ở đây là ai?Dogday và Bubba chứ ai?

Dễ quá không quan tâm,Dogday thật muốn biến thành một con gấu koala,ôm lấy chiếc bàn học mà ngủ xuyên tiết luôn...

.

Tổng hợp lại thì tiết học nhàm chán không mấy thú vị,Dogday có chút thắc mắc không biết liệu những khóa học kia có thú vị không?Chứ cái khoa tri thức này như cái cù lôi đối với em vậy.

Vào lớp thì thấy bạn cùng bàn vẫn ngủ nguyên ở đó?Bộ không học khóa học của bản thân luôn à?

Dogday không thuộc loại lo chuyện bao đồng,em chỉ lặng lẽ trèo bàn lại về chỗ ngồi của chính bản thân mình và chờ giáo viên chủ nhiệm. Không biết nhưng giáo viên có nói rằng kết thúc khóa học phải bày lại cảm nghĩ cho giáo viên,liệu cậu bạn cùng bàn có bị khiển trách không đây?

"Catnap?"

Cô Miss Delight khẽ cầm trên tay danh sách. Giọng cô ngọt ngào lướt qua cái tên tiếp theo và nhẹ nhàng đọc nó lên. Nhưng Dogday có chút bất ngờ khi cậu bạn cùng bàn lại ngẩng đầu dậy. Em nhớ theo nguyên tác Catnap là nữ cơ mà?Hay cái này chỉ là do trùng tên?

giới tính nữ chính có vẫn đề?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ