South: hắn
Ran: anh
Rindou: cậu,nó.
Họ là vợ chồng, ai cũng biết. Họ ở chung nhà,ai cũng rõ.
South và Ran là 1 cặp tình nhân, 2 người sống chung 1 nhà và chọn nhà của Ran làm nơi ở chính. Vì vậy nên cũng chẳng lạ gì việc có thêm sự xuất hiện của Rindou- em trai Ran.
Cậu em ở tầng dưới, 2 anh ở tầng trên. Thằng em độc thân, chưa có bồ, còn ở chung với 2 ông anh nên suốt ngày được phát cơm tró. Đêm nào cũng nghe tiếng giường cọt kẹt lẫn tiếng rên ư ử khiến cậu không chịu được đến phát điên mất. Chơi có vài ván game giải stress mà trên lầu 2 con người cứ tình tứ mây mưa với nhau đến độ chắc đào 10 tầng hầm dưới lòng đất cũng nghe thấy. Ở chung nhà nó khổ như vậy đấy....
Từ ngày South về ở chung, mọi công việc cơm nước trong nhà Ran lo hết,ra dáng 1 người vợ đảm đang, hắn chỉ bận kiếm tiền. Vì vậy mà cuộc sống của Rindou dạo ấy thảnh thơi lắm, đúng nghĩa 1 người em út,chẳng cần làm gì cả. Chưa kể South còn là chủ tịch của 1 doanh nghiệp lớn nên cậu cứ việc chi tiêu không cần nhìn giá, xài tiền lấy vui. Tự dưng thấy việc ở chung thế này cũng có nhiều thuận lợi ấy chứ.
Thực ra thì trước đây cậu cũng từng có chút tình cảm đặc biệt dành cho anh trai mình. Biết đó là sai trái nhưng vẫn cố lấn tới. Tính thổ lộ ra thì lại chậm hơn người kia 1 bước, vậy là cậu đã mất Ran......
South mê anh nhiều lắm, điều đó cũng chẳng có gì khó hiểu. Từ độ vào Lục Ba La Đơn Đại, hắn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho anh ( mặc cho bọn đàn em có ganh lên ganh xuống thì chúng cũng chẳng dám hó hé nửa lời), luôn có phần thiên vị hẳn cho Ran sau mỗi trận đánh và cũng sẵn sàng nhận phần đau hơn về mình để bảo vệ Ran, không muốn để anh bị thương nhiều. Ran vô cùng cảm kích điều ấy và 2 người yêu nhau. Được 1 thời gian sau thì công khai và cũng không ai phản đối điều đó. Mọi người đều ủng hộ. Họ đã có 1 cuộc sống vô cùng hạnh phúc cho đến hiện tại....
..... Chỉ trừ 1 người, vẫn luôn âm thầm theo dõi, luôn ủng hộ cho tình yêu của họ miễn là Ran được hạnh phúc.....tự ôm đau khổ của mình mà vùi trong đống lửa sầu. Cậu sẵn sàng lùi bước để nhường cho kẻ khác xứng đáng hơn mình vào vị trí ấy, miễn có thể làm anh vui. Rindou cũng có 1 nhận thức và quyết định vô cùng đúng đắn khi không dám nói ra sự thật rằng cậu thích anh, chỉ thể hiện bằng tình cảm và hành động. Vì cậu biết, đằng sau thứ tình cảm ấy là hàng ngàn mũi tên định kiến xã hội, pháp luật, là muôn vàn thử thách, những lời công kích khiến tình yêu của họ chẳng khác nào 1 trò cược, ngàn cán cân treo sợi tóc. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là 2 người họ không những không có được hạnh phúc mà có khi còn phải biệt ly. Anh sẽ không thể hạnh phúc, và cậu cũng luôn phải đương đầu với sóng gió. Họ luôn sống trong trạng thái đề phòng, che giấu lo sợ những ánh mắt dò xét từ xung quanh. Ran cũng đâu phải loại người như vậy, anh muốn sống 1 cuộc sống thoải mái, tự do, được làm chính mình và được thống trị cơ mà. Chính vì hiểu rất rõ những đặc tính này của anh, cậu đã chấp nhận từ bỏ.
Tình cảm đã được nguội lạnh đi và có lẽ sẽ dẫn đến 1 kết cục khác......
Tưởng chừng là hết rồi nhưng mọi thứ có lẽ chỉ mới bắt đầu....Lần ấy, hắn đi vắng ..............
Như thường lệ, cậu vẫn ăn cơm ngày 3 bữa, tắm rửa rồi lại chui vào phòng chơi game. Mọi công việc ở bên ngoài có anh hai lo. Tối đến, sau khi uống rượu say mèm ở quán bar xong thì cậu sẽ được mấy thằng bạn vác xác về. Và rồi đi ngủ luôn chứ không làm gì nữa.
Chẳng hiểu thế nào, có lẽ hôm nay lại khác mọi khi, cậu không rượu chè cũng không đi bar, chỉ ở nhà và cắm mặt vào màn hình. Tối ấy, sau khi giải quyết xong đống bừa bãi trong phòng thì cậu tính ra phòng khách. Bỗng có tin nhắn gửi đến điện thoại Ran, anh để quên điện thoại ở đó. Cậu cũng chẳng có ý xấu gì, chỉ là tò mò nên mở ra đọc thử. Nội dung dòng tin nhắn mà South gửi cho Ran là hắn sẽ đi vắng 2 ngày, Ran ở nhà cứ yên tâm nhé. Đọc xong thì cậu cầm nó lên tầng 2 trả cho anh trai.
Cánh cửa vừa mở ra, cậu thấy 1 thân thể nhỏ nằm trùm chăn kín mít. Nghe tiếng người,chiếc chăn động đậy. Cậu liền tiến vào phòng, vừa định cất giọng lên gọi thì:
- Hù...tá đa.......
..............
- Oái.....là em hả ???!!!!!Ran hoảng hốt chùm chăn kín lại ngay với khuôn mặt đỏ bừng. Chỉ là .... anh đang mặc bunny suit và chuẩn bị 1 số đồ đạc cần thiết hôm nay sẽ thử cảm giác mới cùng South. Trùm chăn rồi dọa cũng nằm trong kế hoạch của anh.... mà ai ngờ người mở cửa lại là cậu. Quá thẹn thùng, Ran không biết giấu mặt vào đâu, chỉ thêm 1 câu giải thích cho Rindou đỡ hiểu lầm:
- À...ah..anh tưởng em là South nên mới dọa, nhưng lại nhầm.....có gì cho xin lỗi nha......
- Không sao đâu anh hai, em lên rồi.....................................................................
Ròi, ròi, hôm nay đến đây thui. Mệt wá à. Chúc các tềnh ew đọc truyện zui zẻ!😌😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers [Allran/Rinran]- R18: You are my everything!
Fanfiction* You are nothing, but nothing can replace you. You are my everything! •Hệ thống nhân vật mình lấy trong Tokyo Revengers. •Thể loại: loạn luân, bl, lệch nguyên tác, all top, Rindou top, H+ -RAN BOT -RAN HAITANI BOT -RAN BOTTOM!!!!! Điều quan trọng...