(1) Thư tình. (BlazeIce)

238 31 1
                                    

AU tình trường. Quan hệ năm cuối cấp nên đừng lo công an vào cuộc.

Tag của chương: Học đường, 1x1.

____________________

Ice có một người bạn thuở nhỏ ở sát vách nhà là Blaze, hai đứa như hình với bóng không thể tách nhau ra, đi học hay đi chơi cũng làm chung với nhau.

Đến khi lên mười một, sau hội thao trường Blaze bỗng nhiên như một Idol giới trẻ nổi lên như cồn, Ice nghĩ cũng đúng thôi, Blaze dù cái tính đần nhưng mặt mày đẹp trai rất hút gái, còn là dân chơi thể thao, múi cơ săn chắc đối lập hẳn với cái bụng xẹp lép của Ice.

Đến cậu còn khoái huống chi mấy em gái tuổi mới lớn.

À.

Là vậy đó. Ice thích thầm Blaze.

Chẳng biết nữa. Ice chỉ là muốn nhìn Blaze cười mãi, muốn hắn cứ hồn nhiên như vậy đến hết cũng được. Cậu không cần đáp lại, cũng không cần nói ra tình cảm này làm gì.

Cứ giấu nhẹm nó vào sâu trong thâm tâm là được rồi.

Chỉ cần Blaze vui, Ice sẽ không ngại đặt lợi ích của cậu sang một bên.

Thiết nghĩ lí do cậu trân trọng người bạn thơ ấu này như vậy chính là vì Ice bị khuyết thiếu tình thương. Bố mẹ cậu còn đang trong quá trình ly thân.

"Con sẽ theo ai?"

Đừng hỏi đứa nhỏ mới lên mười hai câu này chứ.

Dù vắt kiệt óc ra Ice vẫn không thể trả lời đâu. Cậu không muốn rời xa ai cả, cả hai đều là người thân duy nhất còn lại của cậu mà.

...

Đinh đang.

Chuông cửa dưới nhà vọng lên.

Ice hé nửa mắt, chậm rì rì ra khỏi chăn, ngáy ngủ rửa mặt.

Blaze ở dưới vừa bấm chuông cửa cũng chẳng phàn nàn gì, dường như đã quen mà đứng đợi, lúc cánh cửa gỗ trước mặt hé mở, lộ ra cặp mắt chán chường kia, hắn lại niềm nở bá cổ cậu bạn, cùng nhau đến trường.

"Chậm quá, cậu không đi nhanh lên là trễ đấy."

"Ừm... Biết rồi." Nhưng trước đó bỏ cái tay đang quàng qua cổ tôi được không?

Hắn cười hề hề nhưng vẫn không buông tay, hắn nhìn cậu, đôi mắt của Blaze màu hổ phách, đẹp đến câu hồn.

Ice cụp mắt dời đi tầm nhìn.

Tình cảm này... Cứ để nó bị chôn vùi sâu thẳm trong tim đi.

"Còn năm phút thôi!! Ice, bám chắc vào nhé!!!!"

Cơ thể cậu được nhất bổng lên, Blaze vác Ice trên vai, chạy như điên hướng đến cổng trường. Mặc cho cậu đang ra sức bám víu lấy người hắn.

Cậu sắp bị tốc độ này thổi bay đi như tờ giấy rồi!!!

"Blaze!!! Chậm!! Từ từ!!!!"

Không có gì đâu, chỉ là cậu thấy lời mình nói ra có hơi mờ ám.

May sao kịp lúc suy nghĩ của Ice đang trôi tận mây trời, Blaze đã đến nơi.

[BlazeIce/R18] Ngờ NghệchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ