3

594 73 122
                                    

vote ittitt vayicholuuu.....

_____






Julie fresh aayitt irangi vannu kannadiyude munnil ninn thala mudi hair dryer kond dry cheyyukkayanu. 

Veettil ninn irangiyappolum onnum kazhichilla, flightil ninn kittiyath aanel avalkk taste ishtam aakanjond kazhichilla. 

Ippol nannayi vishakkunnund. 

Vegam Phone eduthond aval vaathil thurann veliyil irangi. 

Pakshe engott pokanam ennariyilla. 

Vanna vazhiye poyi nokkam ennorth thirinjappol jennie nadann varunnath kandu. 

Pinne avalude koode nadann dining hallilekk chennu. 

Veedinte oro corners vare avale albhuthappeduthikkond irikkuka aanu. Athrayum manoharam. 

Dining Tablelil vann irunnathum chuttum rand Maidsine kandu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Dining Tablelil vann irunnathum chuttum rand Maidsine kandu. Jennie koodathe aanu ah rand per. Floor okke vruthy akkikkond kurach maari rand perum nilppond. 


Ithrayum valiya Veedu manage cheyyan enthanelum nalla panikkar thanne venam... Aval orthu. 

Appolekkum Jennie food kond vachu. 

Nalla choodu Iddaliyum Sambarum aayirunnu. Juliekk ishtam ulla food thanne. Vishapp kooduthal undayirunnath kond thanne aval oru thanksum paranj nalla aasvadhich kazhikkan thudangi. 

Julie: Mmm adipoli. Jennie undakkiyatha? 

Jennie: Alla Ma'am, Dhe avar undakkiyatha....

Julie: Avarum malayalees ah? 

Jennie: Alla. Pakshe kerala food okke nannayi undakkum. Geethu Ma'aminte okke koode varshangal aayallo ivar nilkkan thudangiyitt. ivide Majoriyum Malayalees aanu. IVarum Pinne Kurach Guards mathre ollu Americans. Pakshe avarkk malayalam kettal ariyam....

Julie: Oh.... Jennie ivide irikk. Alla kazhicharunno? 

Jennie oru hesitationode avale nokki. 

Jennie: Kazhichu Ma'am. 

Julie: Ha irikkedo....

Julie valare friendly aayi behave cheythappol Jennie onn relaxed aayi avalude aduth irunnu. Julie kazhichond aanu samsarikkunnath. 

Julie: Appol Jennie ivide aadhyam ah?

Jennie: Alla... Njan Idakk okke Geethu Ma'amine assist cheyyan vararund. Pinne Njangal Family friends koodi ah. Pakshe ippol Jenna Ma'aminu vendi permanent aayitt appoint cheythatha. 

Julie smiled. 

Julie pinne avalodu oronn chodhichum paranjum food kazhichu. 

Kazhich kazhinj Veedu onn chutti kananam enn paranj Jennieyude koode nadakkuka aanu. 

Romeo & JulietWhere stories live. Discover now