Intro

116 7 0
                                    

Choi Wooje, top laner vĩ đại mà T1 sản sinh, người gắn bó với T1 lâu nhất trong tất cả những top laner lck, mang về nhiều chiến tích lừng lẫy cho nhà T1, người con trai thiên tài ấy, em chết khi ở độ tuổi 22, lúc mà em còn bao nhiêu nguyện vọng còn đang dang dở.

Em bỏ lại gia đình, bỏ lại sự nghiệp đầy vẻ vang, bỏ lại mái nhà T1 mà em đã gắn bó từ lúc mới là một tuyển thủ nghiệp dư, bỏ lại cả những người anh mà em trân quý, yêu thương em như gia đình. Ngày em mất, trời đổ cơn mưa giông, như thể ông trời đang khóc thương cho cái chết của em vậy.

Rồi vào một ngày nắng đẹp, khi trời trong vắt không một gợn mây, ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua kẽ lá, chiếu rọi vào một sinh linh nhỏ bé đang yên giấc trong chiếc nôi nhỏ được đặt gọn gàng trước biệt thự của tuyển thủ Faker - Lee Sanghyeok, chờ vị thần vĩ đại, người anh cả năm ấy yêu chiều em biết bao nhiêu, chờ anh nhận nuôi em.

Vậy là thế giới lại một lần nữa mang em trở về với các anh. Nhưng em không còn là Choi Wooje nữa, vì hiện tại em đang là đứa trẻ được Lee Sanghyeok nhận nuôi và xem em như con ruột.

_______________________________________

*Lưu ý bé nhỏ:

-Truyện hơi mang yếu tố kì ảo chút xíu (Choi Wooje tái sinh, trở thành một đứa trẻ và được Lee Sanghyeok nhận nuôi)
-Có chứa yếu tố cp (On2eus, Choker, Guria)

Sau cơn mưa [T1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ