Hôm nay là một ngày nghỉ ngơi siêu chill của em và cô. Hai người cùng ngủ đến trưa, thức dậy thì đặt món yêu thích về ăn. Đến chiều cô ra ngoài, mua cho em một chiếc bánh tiramisu xinh xắn.
Hai người cùng ngồi ăn, em rất thích chiếc tiramisu này.
" Em có nhớ lần mình tỏ tình em, mình đã làm bánh tiramisu tặng em không? "
" Đương nhiên nhớ rồi! "
Phải phải, vào cái ngày " trọng đại " ấy, Bae Jinsol đã tự tay làm một chiếc bánh tiramisu và bó một bó hoa tulip đỏ tặng em. Cô đã phải tra google kỹ lưỡng để hiểu ý nghĩa của hai thứ này để tặng em. Dù có lẽ là em cũng chẳng hề hay biết về ý nghĩa này, đến sau khi yêu nhau, em mới biết và hiểu về món quà người ấy tặng.
.
.Tối thứ bảy, cô lấy sự can đảm nhắn tin rủ em đi chơi vào chiều ngày hôm sau.
Ấn vào người có biệt danh mặt trời kia, cô lưỡng lự, cứ ra rồi vào đoạn chat. Rồi cuối cùng, tin nhắn cũng được gửi đi.
🐥: Yoon A, cậu có đó không?
Sao vậy Sol? :🐰
/ Ôi vã.../
Jinsol mở to mắt, rõ ràng cô vừa thấy em online từ 2 giờ trước, thế mà cô vừa nhắn em lại seen ngay rồi rep luôn. Tim cô đập thình thịch, chợt không biết nói gì tiếp.
Solie? Cậu còn đó chứ? :🐰
🐥: À, à tớ đây
Có chuyện gì sao? :🐰🐥: Cậu đang làm gì vậy?
Tớ đang chơi game :🐰
🐥: Uhm.. Mai cậu rảnh không?
Mai sao? Tớ rảnh :🐰
Có chuyện gì sao? :🐥: Chiều mai đi chơi với tớ nhé?
Cô nhắn xong dòng tin ấy, ném vội điện thoại ra góc giường, vùi mặt vào chăn.
/ Chết rồi chết rồi nói vậy có nghiêm túc quá không nhỉ? /
/ Sao lại nói như thế chứ trời ơiiii /
/ Bae Jinsol ngu ngốc T_T /
/ Sao vẫn chưa trả lời nhỉ? /
Giờ Jinsol mới hé mặt ra khỏi chăn, đặt dấu chấm hỏi lớn vì dường như đã 5 phút trôi qua nhưng bên kia không có dấu hiệu trả lời. Cô cầm điện thoại lên, rõ ràng là đã seen tin nhắn, sao lại không rep chứ?
Ừm! :🐰
Tiếng ting cùng tin nhắn được gửi đến khiến Jinsol như muốn nhảy khỏi mái nhà, phi lên mây bắt tay thiên thần phù hộ. Cô không khỏi phấn khích khi nhận được lời đồng ý.
🐥: Vậy chiều mai.. Tớ qua đón cậu nhé?
Ừm, vậy đi!
Hẹn gặp cậu ngày mai! :🐰
BẠN ĐANG ĐỌC
EM VÀ CÔ • BAESULL •
FanficChỉ là câu chuyện êm đẹp giữa Jinsolie và Yoon A chữa lành 💯