Chap 6: "không dám để em rời khỏi tầm mắt nữa "

40 7 0
                                    

" Jinsolie đi thôiii "

Em vui vẻ kéo tay cô ra khỏi nhà. Hôm nay em vừa hoàn thành môn cuối của kì thi ở trường nên cô quyết định thưởng cho em bằng cách đưa em đến khu vui chơi. Có vẻ trẻ con nhỉ nhưng đây là ước mơ thuở nhỏ của em đấy. Hồi nhỏ, mọi người xung quanh em sẽ đi khu vui chơi cùng bạn bè, cùng gia đình. Nhưng từ nhỏ đến lớn em không có bạn, gia đình em cũng không quan tâm em, nên em luôn muốn đi khu vui chơi.

" Chơi trò nào trước đây Jinsolie? " - em hào hứng nhìn quanh khu vui chơi rộng lớn.

" Em thích chơi trò nào? Mình chơi cùng em! "

" Vậy chúng ta chơi trò kia trước đi! "

Em nói rồi kéo cô đến xếp hàng trước trò chơi giỏ quay

" Trò này chóng mặt đấy nhé! Tý đừng có nôn vào mặt mình à nhe "

" Còn lâu em mới nôn nhé! Jinsol cứ cẩn thận đi, chẳng biết ai mới nôn đâu! "

Đến lượt, cả hai ngồi vào vị trí. Một tay em nắm lấy cần xoay của giỏ quay, một tay còn lại em nắm chặt tay cô.

" Buông tay em tý bay ra ngoài là không có biết đâu nhé! "

" Thế thì sẽ nắm tay em cả đời "

" Dẻo miệng! "

Giỏ bắt đầu xoay, càng ngày càng nhanh. Yoon A nhận thấy có vẻ mình chọn sai trò liền cúi đầu cười trừ. Jinsol với tính cách hoạt náo lại khá thích trò này, cô giơ cao tay, hú hét vui vẻ. Thấy em chóng mặt, cô còn xoay cần xoay để giỏ xoay nhanh hơn nữa rồi quay ra ôm em.

Giỏ dần dần xoay chậm lại, em ngã nhào vào lòng Jinsol. Cô thấy thế cười như được mùa.

" Sai trò sai trò rồi Jinsol! Huệ..."

" Ấy ấy từ từ đừng nôn vào túi áo mình như thế chứ...! "

Jinsol đưa em khỏi trò chơi, cho em ngồi nghỉ một lát.

" Này Jinsol, hồi nãy em thấy Jinsol xoay cần xoay đấy nhé! " - ánh mắt sắt lẹm của Yoon A đâm thẳng vào Jinsol

" Đ-đâu có.. Em nhìn nhầm rồi... "

" Em chóng mặt nhưng vẫn thấy đấy nhé! "

" À... Chỗ kia đẹp kìa, em muốn ra chụp ảnh không? " - cô Sol đánh trống lảng

" Hah, đừng có đánh trống lảng! "

" Thôi nàooo, chúng ta đến đây để vui chơi mà. Chuyện đó để sau đii " - cô vừa nói vừa nũng nịu lay lay tay em

Em thấy cô như vậy không nhịn được mà phì cười. Thấy thế cô nhân cơ hội kéo em đi chơi tiếp.

" Nhìn kìa Sol! Mấy cái bờm kia đáng yêu thật ha? "

" Đúng thật! Mau ra mua thôi! "

Không đợi em nói thêm, cô lập tức kéo em đến quầy hàng bán bờm. Em mà đã thích thì cô không tiếc em cái gì.

" Em chọn xong chưa Yoon A? "

" Cái này đi! Em thích cái này! "

Thế là có ngay một Yoon A hớn hở vui vẻ với chiếc bờm thỏ trên đầu mà quên ngay đi chuyện Jinsol vừa " hãm hại " mình ở khu giỏ quay.

EM VÀ CÔ • BAESULL •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ