_____________
Trước khi vào truyện thì tôi có đôi lời gửi gắm đến các độc giả thân yêu, rằng đây là một bộ truyện NGƯỢC, cả thể xác lẫn tâm hồn của các nhân vật đều được tôi khai thác không chừa một từ ngọt ngào nào đâu nên ai hảo ngọt lướt qua thì chớ chửi thề nhé!
_________________
Mỗi năm mỗi mùa hoa,
Hoa chớm nở lại nhanh tàn...
Thiên ý nao lòng mớ duyên tình
Thiên mệnh đã định khó chuyển dời._
Trong sinh mệnh của mỗi con người chúng ta, vô vạn lần gặp gỡ đều là một loại duyên số đã được thiên mệnh sắp đặt, những cuộc chia ly cũng đều do thiên mệnh ngụ ý an bài, khó tránh.
Cổ nhân thường ám chỉ rằng hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt và bất tử, như vẻ ngoài của loài hoa ấy, cuốn hút, say đắm đến bất kì mọi ánh nhìn hướng về nó.
Hoa đẹp, nhưng có gai.
Dưới thời kì hoàng kim của Vương triều Đỏ huy hoàng, hoa hồng chính là biểu tượng vĩ đại của vương triều bất diệt ấy.
Tồn tại suốt hơn 1000 năm, Vương triều Đỏ - từ đống hoang tàn đổ nát đến tái sinh trở thành phượng hoàng uy lực, bao giờ khi nhìn vào lịch sử tồn vong vương triều của Quỷ vương bất tử, người ta cũng không thể không khỏi cảm thán và ngưỡng mộ.
Bởi,
Đã có lúc gần như sụp đổ
Đã có lúc gần như quay về thời kì đồ đá
Đã có lúc tưởng chừng sẽ bị xóa sạch khỏi bản đồ thế giới...Nhưng...
Quỷ vương bất tử tái sinh sau chuỗi ngày bi thương thảm khốc, vực dậy từ bão lửa, kéo một vương triều gần như tuyệt vong lên hoàng kim trước bao con mắt thán phục và cung kính.
Và,
Quỷ vương bất tử, nói cho qua mắt người khác thì với hắn chuyện yêu đương chỉ là phù du, có hay không cũng không quan trọng.
Thật ?
Không hề...
Tận hai đóa hoa làm hắn si mê, tận hai cánh hồng làm hắn chao đảo.
Nhưng là bậc quân vương, ái phi có thể sủng, chứ không thể yêu.
_
Nhân gian lắm mấy ai hiểu cho em.
Hồng trần có mấy ai ái muội tình yêu như em...
Suy cho cùng, yêu, hận bắt nguồn từ tâm con người sinh ra, muốn thoát khỏi cơn mê đó, chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Huống hồ còn là người phàm, làm sao tránh khỏi.
Han Wang Ho, rốt cuộc từ lúc sinh ra cho đến lúc chết đi, có đau khổ gì em chưa từng trải, chưa từng nếm qua?
Hắn cho em hy vọng, hắn cho em tiền tài vật chất, hắn cho em danh tiếng mà bao kẻ mơ người mộng, hắn ban phát cho em tất cả nhưng ngoại trừ một thứ, tình yêu.
Còn em ?
Em ngu ngơ tin vào những thứ vởn vơ tưởng chừng là tình yêu đó, chấp niệm một đời yêu hắn, tự dối lòng không buông, mặc cho bản thân bị hắn lừa dối, hành hạ về thể xác lẫn tâm hồn, cuối cùng thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng của Thần
FanfictionMột hoa hồng đỏ trên biểu tượng Một hoa hồng đen trên chiến trường Vì cậu mà bung nở Vì cậu mà tỏa hương ( Trích ) _ Chỉ là tình tiết giả tưởng, vui lòng không áp đặt vào đời thực. Xin cảm ơn!