Chương 7

83 11 3
                                    

Trong phòng tập luyện sạch sẽ sáng sủa, bối cảnh trên tường là logo cá voi được ghép từ các cuộn phim đặc biệt.

"Tí tách!"

Đồng hồ báo thức đúng giờ reo lên.

Huấn luyện viên thể hình vỗ tay nói: "Được rồi, buổi tập luyện sáng nay kết thúc ở đây. Mọi người nghỉ ngơi ăn trưa đi, hai giờ chiều sẽ có lớp học kịch bản với thầy Trâu, nhớ đến đúng giờ."

Những câu trả lời rải rác vang lên.

Cho tới khi huấn luyện viên ra khỏi phòng tập, chàng trai phía bên trái mới ngồi xuống.

"Trời ạ, vốn tưởng rằng tiết thể dục ở trường đã đủ biến thái rồi, không ngờ huấn luyện ở công ty còn hơn thế nữa."

Suốt hai tiếng đồng hồ, chỉ nghỉ giải lao đúng mười lăm phút ngắn ngủi.

Huấn luyện này nào có giống để đi đóng phim? Cảm giác có thể làm bộ đội đặc chủng được luôn.

Thanh niên nói xong, vỗ vỗ người bạn bên cạnh: "Tề Châu, sao cậu không ngồi xuống nghỉ một lát."

Cả hai đều là sinh viên chuyên ngành biểu diễn, cách đây không lâu, 'Kình Ảnh' đã liên hệ với trường học để chọn người, giáo viên hướng dẫn đặc biệt giữ chỗ cho họ.

Đối với lời mời này, lúc đầu cả hai đều không quá nguyện ý. Sau đó vô tình biết được 'Kình Ảnh' là công ty mới do Giản Kim Triệu thành lập, họ lập tức thay đổi suy nghĩ—

Giản Kim Triệu là ai?

Trong giới giải trí, số lượng ảnh đế có vừa có nhân khí vừa có diễn xuất không nhiều, nhưng các mối quan hệ và tài nguyên sau lưng họ đều là những thứ mà người bình thường ao ước.

Mặc dù không biết tại sao Giản Kim Triệu lại rời 'Giải trí K' để thành lập công ty mới, nhưng nếu có thể lọt vào mắt đối phương, trở thành người mới nổi tiếng nhất của công ty thì còn gì phải lo lắng về tương lai nữa?

"Chỉ hơi mệt chút thôi."

Thật ra Tề Châu cũng mệt muốn chết, vừa định ngồi xuống nghỉ ngơi, khoé mắt lại chú ý tới Du Diễn bên cạnh—

Cùng nội dung và cường độ huấn luyện, trong giờ học đối phương đều hoàn thành xuất sắc. Ngay cả đến giờ giải lao, cậu vẫn giữ được vẻ thoải mái, không hề có dấu hiệu mệt mỏi.

Du Diễn làm lơ đối thoại giữa hai người, không nói một lời mà đi về phía tủ đằng sau.

Để thuận tiện tập luyện, cậu chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ màu đen, để lộ cánh tay cơ bắp.

Tề Châu nheo mắt, trong lòng cảm thấy khó chịu.

Trước khi cảm xúc này tiêu tan, Doãn Thiên Sương - một trong những cô gái tập luyện cùng họ bước tới trước Du Diễn nói: "Du Diễn, tối nay bạn có rảnh không?"

Cô nhiệt tình mời, "Trong tay tớ có một kịch bản khá hay muốn cùng bạn đối diễn, có được không?"

Đây là chủ đề biểu diễn bọn họ vừa được giao hôm qua.

[ON-GOING] SAU KHI BẠCH NGUYỆT QUANG TỰ TAY XÉ KỊCH BẢN THẾ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ